Review Máy Rửa Mặt Wellderma Cleansing Fish Từ Hàn Quốc

Chắc hẳn chị em chúng mình đã từng nghe đến máy rửa mặt. Cùng những lời khen thần thánh về công dụng của nó, vậy thì, nó có thật không? Liệu việc đầu tư một em máy rửa mặt có thực sự đáng đồng tiền bát gạo? Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn nđánh giá chân thực nhất của mình về chiếc máy rửa mặt giá rẻ đến từ Hàn Quốc. Tất tần tật sẽ có trong bài review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish này.

Review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish – Công dụng

Thông thường khi nghe đến máy rửa mặt, ta thường nghĩ đến Foreo hoặc Halio đúng không nào. Tuy nhiên việc sắm sửa một chiếc máy với tầm giá 1-3 triệu vẫn là điều khiến chị em chần chừ. Do giá thành quá cao mà không biết rõ công năng của nó. Vì thế mình đã tìm hiểu và review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish cho các bạn đây. Chiếc máy vẫn tích hợp đủ các công dụng như: làm sạch da, lấy đi các cặn bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt còn có thể điều tiết các tuyến mồ hôi cứng đầu, massage da mặt, nâng cơ mặt.

Về công dụng làm sạch thì mình khá tin tưởng em ấy. Sau khi sử dụng xong mình dùng thêm bước toner thì thấy mặt bông tẩy trang không còn bụi bẩn nữa luôn, perfectttt <3


Review Máy Rửa Mặt Wellderma Cleansing Fish Từ Hàn Quốc


Đuôi cá thì mình để massage. Trước khi massage, các bạn nên bôi thêm kem dưỡng và để máy vào tủ lạnh nha. Vì khi lấy ra thì cảm giác mát lạnh rất đã luôn í ạ. Ngày trước bên khoé mũi mình có nếp nhăn khá sâu. Hiện tại đỡ hơn một tí =)) không biết có phải do máy không nhưng mà thích quá điii

Ngoại hình máy rửa mặt Wellderma

Máy rửa mặt WellDerma có hộp đựng bằng nhựa cứng, cực kì xịn xò và chắc chắn. Có 2 màu máy để lựa chọn là xanh và hồng nha. Với 1 bé bánh bèo như mình thì sẽ chọn màu hồng nhạt rất dễ thương. Trong hộp có giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn + tiếng Anh. Có cả 1 box giấy nhỏ đựng dây sạc cho máy, cực nhỏ gọn và tiện dụng. Thân máy hình con cá. Có 2 đầu là đầu gai để rửa mặt và đuôi cá để massage nâng cơ chống chảy xệ. Phần gai tiếp tục được chia thành 2 phần nữa. Gai mềm để rửa mặt và gai cứng hơn dành cho vùng mũi, cằm hoặc trán.


Mặt sau của máy là chỗ để cắm sạc, không có nắp che. Lúc đầu mình rất sợ để nước vào bị hỏng máy nhưng không sao nha các bạn. Sau mỗi lần sử dụng, các bạn rửa sạch máy, vẩy cho sạch nước. Sau đó lau khô, cất gọn gàng là máy sẽ chạy ngon ơ luôn nha ^^. Cá nhân mình hoàn toàn hài lòng về ngoại hình của em này do sự tiện lợi và đa công dụng mà em í mang lại. Chính vì vậy mình đã quyết định viết bài review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish đó.

Cách phân biệt thật giả

Trên shopee đang bán em này với giá dao động từ 300-400k/1 máy. Và mình đã mua tại Cherryshop.com.vn trên shopee với giá là 332k. Mình khuyên các bạn hãy chọn shop uy tín để mua nhé. Mình cũng không rõ hiện nay máy đã có hàng fake chưa. Nhưng khi mua, bạn sẽ có được một tem chống hàng giả. Hãy dùng điện thoại để quét mã này nhé! Nếu liên kết tới trang web WellDerma Hàn Quốc thì chúc mừng bạn, bạn đã mua được sản phẩm chính hãng rồi nhaa.


Đánh giá máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish

Với một sinh viên như mình thì đây quả là một sản phẩm cực kì phù hợp, vừa rẻ vừa xịn. Nếu bạn đang chần chừ, ngại gì mà không thử trải nghiệm máy rửa mặt con cá WellDerma? Mình chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng cho mà xem! Cám ơn các bạn đã đọc bài review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish của mình. Hy vọng các bạn cảm thấy thích nha.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan