Review các loại dầu tẩy trang cho da nhạy cảm được yêu thích nhất

Tẩy trang vốn là item bất ly thân của các nàng. Tuy nhiên để lựa chọn loại dầu tẩy trang phù hợp cho da không phải là dễ dàng. Hãy cùng Shopee điểm qua một số dầu tẩy trang cho da nhạy cảm đang được yêu thích nhất nha.

Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm – Shu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil


Review các loại dầu tẩy trang cho da nhạy cảm được yêu thích nhất


Đây là loại dầu tẩy trang rất đình đám của nhà Shu Uemura. Theo nhà sản xuất thì đây là một loại dầu tẩy trang được chiết xuất từ 8 loài thực vật thiên nhiên. Vừa có tác dụng tẩy sạch lớp makeup đồng thời với tác dụng dưỡng da nữa. Điểm đặc biệt nhất của em này là hoàn toàn không chứa mineral oil. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.

Tuy nhiên mọi người cũng không nên hy vọng quá nhiều về sự thay đổi trên da mà em ấy mang lại. Kết cấu sản phẩm hơi đặc, màu trắng đục và có mùi rất thơm. Khi lên da cảm thấy hơi dày nhưng hiệu quả làm sạch thật sự rất đáng kinh ngạc luôn đó. Tẩy sạch từ mascara đến lớp kẻ mắt cứng đầu.

Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm Muji



Đây dầu tẩy trang cho da nhạy cảm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Có giá thành khá rẻ nhưng vẫn chiếm được tình yêu của những cô nàng khó tính. Dầu được làm từ 100% nguyên liệu là thực vật, không cồn và chất tạo màu. Có thể chiều lòng những cô nàng có làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có màu vàng nhẹ, mùi thơm nhẹ như tinh dầu. Đặc biệt là chất dầu không quá lỏng hay quá đặc. Lúc dùng lên da cảm thấy rất thư giãn và thoải mái.

Về độ sạch thì em này tẩy khá sạch nha. Em nó tẩy sạch rất tốt các thể loại makeup thông thường như kem nền, phấn mắt, phấn má,… Có thể tẩy trang được cho cả mắt và môi. Đánh bay các loại kẻ mắt, son và mascara. Bạn nào makeup đậm cũng có thể tin tưởng dùng được.

Dầu tẩy trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil



Simple là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Anh, các sản phẩm của hãng được ưa chuộng về sự lành tính và dịu nhẹ. Được chiết xuất từ tinh dầu nho nên được xem là loại tẩy trang được săn đón nhất. Đặc biệt đây còn là loại tẩy trang cho da dầu mụn mà các nàng không còn phải lo sợ bí tắc lỗ chân lông. Dầu có màu xanh nhẹ đặc trưng, mùi dịu và rất dễ chịu. Sau khi massage lớp makeup sẽ trôi đi sạch sẽ nhưng da vẫn đủ ẩm và không bị nặng mặt.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan