Review 4 dòng nước tẩy trang drugstore đình đám nhất năm 2018

Mặc dù ngày càng có nhiều dạng thức tẩy trang mới xuất hiện như sáp tẩy trang, nước tẩy trang chứa dầu, sữa tẩy trang… nhưng Micellar Water – nước tẩy trang truyền thống vẫn chưa bao giờ hết hot bởi khả năng làm sạch tốt mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Dùng Micellar Water, bạn không cần lích kích các bước nhũ hóa hay rửa với nước, da vẫn được làm sạch sâu mà không hề có cảm giác khô căng hay nhờn dính. Hãy cùng HappySkin tìm hiểu xem những loại nước tẩy trang nào đang “làm mưa làm gió” trong năm 2018 này nhé!

Nivea Micellar Water

Nhắc đến nước tẩy trang drugstore thì Nivea Micellar Water luôn là cái tên nổi bật đầu tiên được nhiều người yêu thích bởi giá thành rẻ, dễ mua, làm sạch tốt mà lại không hề gây khô da.

Nước tẩy trang Nivea mới ra mắt năm nay có 3 loại phù hợp với từng làn da khác nhau là:

Extra Bright (Màu hồng): Dành cho da thường hoặc hỗn hợp thiên khô, ít mụn.White Oil Control (Màu xanh lá): Dành cho da nhờn giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế tiết dầu.Acne Care (Màu tím): Dành cho da nhạy cảm và dễ nổi mụn.


Review 4 dòng nước tẩy trang drugstore đình đám nhất năm 2018

Thành phần

Cả 3 dòng nước tẩy trang của Nivea đều sử dụng công nghệ Micellar (Mi-xen) chứa các phân tử cực nhỏ gồm 1 đầu ưa nước và 1 đuôi ưa dầu, hoạt động như một nam châm giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ và không làm da bị khô rát, căng kích. Đồng thời, sản phẩm còn được giới thiệu là có hệ cấp ẩm 3X giúp tăng cường độ ẩm, giữ cho da căng mịn.

Ngoài ra, còn có các hoạt chất giữ nước, cấp ẩm, giúp da mềm mịn, không bị căng khô sau khi làm sạch như Glycerin, Sorbitol.

Riêng 2 em Extra Bright và White Oil Control còn có thêm chiết xuất trái cherry giàu Vitamin C giúp làm sáng da. Còn em Acne Care và White Oil Control thì có Carnitine, giúp giảm tiết nhờn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Đặc biệt, cả 3 dòng nước tẩy trang Nivea đều không chứa cồn, không paraben, không silicone, không hương liệu, không dầu khoáng, nên sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Cảm nhận thực tế

Review của Editor nhà Happyskin: “Điểm chung của 3 em tẩy trang nhà Nivea là có mùi khá dễ chịu, nói đúng hơn là không có mùi gì luôn. Khi dùng lên da không thấy châm chích hay nóng rát gì dù da tôi khá nhạy cảm. Với kem chống nắng hay makeup nhẹ nhàng, chỉ cần lau khoảng 2 miếng bông là đã đủ làm sạch toàn mặt. Thích nhất là sau khi làm sạch, da không hề khô căng mà ngược lại vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, sờ vào thấy mềm mịn, ẩm mướt. Đặc biệt, em màu hồng dùng xong còn thấy da có hơi sáng nhẹ nữa.”


Giá: 53.000/125ml và 85.000/200ml

Simple Micellar Cleansing Water

Simple – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Anh Quốc với tiêu chí cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu, được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nước tẩy trang Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water được hãng quảng cáo là có hiệu quả làm sạch da “mạnh mẽ”, ngay lập tức có thể lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp make up mà không gây kích ứng trên da, dùng được cho những vùng nhạy cảm như mắt và môi.


Thành phần

Nước tinh khiết được lọc 3 lần giúp làm giảm các kích ứng gây ra bởi các thành phần nhiễm bẩn trong nước.Chiết xuất hoa cúc La Mã (matricaria) giúp làm dịu da và chống oxy hóa.Niacinamide (Vitamin B3) có đặc tính lưu giữ độ ẩm cho da, làm sáng da, hỗ trợ điều trị về mụn (chống viêm và giảm tắc nghẽn da do bã nhờn).Sodium Ascobyl Phosphate (Vitamin C) giúp chống oxy hóa, làm sáng da.

Cảm nhận thực tế

Editor Flour and Flower chia sẻ: “Làn da dễ bong tróc dưới khí hậu khô lạnh của mình vô cùng yêu thích sản phẩm này. Simple Cleansing Micellar Water vô cùng nhẹ dịu với da, đặc biệt sau khi lau xong, da mình hoàn toàn không có cảm giác khô, căng mà vô cùng mịn màng. Một mẹo nhỏ của mình là mặc dù khi dùng micellar water bạn có thể không cần rửa lại với nước, nhưng sau khi dùng, mình thường xịt khoáng khắp mặt và lau sạch mới đi ngủ.”

Giá: 158k/200ml

Kracie Creer Cleansing Water

Nhật Bản vốn nổi tiếng với các dòng dầu tẩy trang làm sạch sâu như Shu Uemura, Fancl, DHC, Kose… Nhưng dần dần các hãng cũng đã đi theo phong trào nước tẩy trang. Kracie Creer là một đại diện giá bình dân đến từ Nhật với hai sản phẩm:

Kracie Creer Cleansing Water – Spa Water (màu xanh): dạng nước hoàn toàn, phù hợp cho làm sạch makeup nhẹ và kem chống nắng thông thường.Kracie Creer Cleansing Water – Oil In (màu vàng): có kết cấu 8 nước – 2 dầu, phù hợp cho da sử dụng makeup đậm, có waterproof.


Thành phần

Loại màu xanh:

Chứa nước suối nóng Shimane và các thành phần chiết xuất từ cây cỏ (caprylic acid / capric acid) – như những dưỡng chất dưỡng ẩm và bảo vệ làn da tốt nhất.Không cồn, không Paraben, không hương liệu, không chất tạo màu.

Loại màu vàng:

Mineral Oil: Dầu khoáng đóng vai trò giữ ẩm và giảm lượng nước tự nhiên thoát khỏi bề mặt da, dễ massage làm sạch da hơn.Hydrogenated Polyisobutene: Một loại dầu tổng hợp thay thế cho squalane – đóng vai trò là chất làm mềm, giữ ấm, ngăn ngừa mất nước cho da.Butylene Glycol, Tocopherol: 2 thành phần dưỡng ẩm, giúp giảm tình trạng khô căng, bong tróc sau khi tẩy trang.Không cồn, không Paraben, không hương liệu, không chất tạo màu.

Cảm nhận thực tế

Review từ Editor nhà HappySkin: “Tuy mùi hương không được quyến rũ lắm nhưng hiệu quả làm sạch của em này lại rất ấn tượng. Một điểm ưng ý nữa của em này là làm sạch tốt mà không gây khô da, đặc biệt không hề gây châm chích, khó chịu, nóng rát hay ửng đỏ dù da tôi khá nhạy cảm.”

Giá: ~215k/330 ml

CeraVe Hydrating Micellar Water

CeraVe là thương hiệu đến từ Mỹ – là hãng đầu tiên trên thế giới, có ceramide, este cholesterol và chất béo trong các sản phẩm dành cho da, những chất rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và rạng ngời. Nước tẩy trang CeraVe Hydrating Micellar Water là lựa chọn lý tưởng cho những nàng da thường và da khô, với công thức 3 trong 1: làm sạch da, dưỡng ẩm và phục hồi hàng rào bảo vệ da chỉ trong 1 bước.


Thành phần

Sử dụng công nghệ Micellar giúp tẩy sạch mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà vô cùng nhẹ nhàng với da.Niacinamide giúp làm dịu da và Hyaluronic Acid tăng cường bổ sung độ ẩm tự nhiên, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi sử dụng.Đặc biệt, hỗn hợp các thành phần Ceramide 1, 3 và 6-II còn giúp hỗ trợ bảo toàn lớp màng bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da, khóa ẩm và ngăn chặn việc mất nước cho da luôn mềm mịn, căng mượt.

Cảm nhận thực tế

Review từ beauty blog beautytidbits: “Sản phẩm này làm tốt công việc tẩy trang makeup mà không cần tốn nhiều công sức. Tuy nhiên với mascara waterproof thì lại không tốt cho lắm. Khi lên da không có cảm giác châm chích nóng rát, không gây kích ứng hay nổi mụn. Da cũng không dính dấp khó chịu. Tuy nhiên nếu lỡ dính vào mắt thì loại nước tẩy trang này có thể gây kích ứng nhẹ đó.”

Giá: ~475k/296ml

Tổng kết

Nhìn chung, 5 cái tên được review trên đây đều là những sản phẩm nước tẩy trang drugstore được đánh giá cao với bảng thành phần đẹp, hiệu quả làm sạch tốt mà không không khô da. Tuy nhiên, nếu xét về giá thành, tính tiện dụng, dễ mua thì Nivea có nhiều ưu thế hơn trong phân khúc micellar water drugstore với mức giá chỉ 53.000/125ml, lại dễ dàng tìm mua được trong các hệ thống siêu thị, cửa hàng làm đẹp như Guardian, Medicare, mua online trên Lazada, Tiki… Tiếp sau đó là La Roche-PoSay, Simple và Kracie Creer. Riêng nước tẩy trang của CeraVe thì hơi khó mua do chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam, nên nếu lựa chọn cần mua ở shop xách tay uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.


Ưu nhược điểm của những loại tẩy trang phổ biến

Triplre Cleansing – Dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan