Top 8 nước tẩy trang cho da khô hot nhất 2021

Tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình skincare. Tẩy trang giúp loại bỏ những bụi bẩn có trên da, làm sạch và giúp da thông thoáng hơn trước khi rửa mặt. Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang, dầu tẩy trang và tẩy trang kết hợp với sữa rửa mặt. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng có thể sử dụng hết các dòng tẩy trang, đặc biệt với da khô cần sử dụng loại tẩy trang chuyên dụng. Vậy nước tẩy trang nào phù hợp với da khô? Cùng Shopee tìm hiểu qua top 8 nước tẩy trang cho da khô hot nhất dưới đây nhé!



Da khô và dấu hiệu nhận biết

Da khô là làn da sản sinh ít dầu so với da thường và cũng là làn da khá nhạy cảm. Đây là tình trạng da thiếu dầu, lipids để duy trì độ ẩm cũng như tạo lớp chắn cho da khỏi những ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài.

Da khô thường có dấu hiệu như căng, sần sùi và xỉn màu, độ đàn hồi của da thấp. Một số trường hợp da khô không được chăm sóc kỹ còn dẫn đến tình trạng bong tróc, ngứa rát.


Da khô là làn da bị xỉn màu và có độ đàn hồi thấp (Ảnh: kinhnghiemquy.com)

Mỗi người sẽ sở hữu một làn da khác nhau và chúng là những nàng thơ rất khó chiều. Nếu da nhạy cảm cần những sản phẩm dịu nhẹ, da dầu cần những sản phẩm làm sạch bã nhờn thì da khô lại cần được cấp ẩm nhiều hơn.

Cách chăm sóc da khô

Ngoài việc lựa chọn các dòng sản phẩm tốt cho da khô bạn cũng cần có những biện pháp cải thiện làn da khỏe và đẹp hơn như:

  • Thay đổi thói quen sống lành mạnh bằng việc cung cấp đủ 2l nước mỗi ngày, không rửa mặt hay tắm quá lâu, duy trì thói quen tập thể dục ít nhất từ 10 – 15 phút mỗi buổi sáng.
  • Sử dụng các máy công nghệ cung cấp độ ẩm cho da như máy phun sương, máy xịt khoáng hay máy tạo ẩm không khí.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm sóc làn da từ bên trong bằng cách cung cấp lượng vitamin E, C và các khoáng chất có lợi cho làn da. Việc ăn nhiều thực phẩm rau xanh cũng giúp cải thiện làn da rất tốt và không tốn quá nhiều chi phí, bạn nên cân nhắc lựa chọn biện pháp này nhé.

Top 8 nước tẩy trang cho da khô tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da khô của mình.  Hãy tiếp tục cùng Shopee review tẩy trang cho da khô qua top 8 nước tẩy trang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhất hiện nay nhé.

  • Nivea Pearl White Micellar Water

Nếu bạn là một cô nàng không trang điểm quá nhiều và chỉ sử dụng kem chống nắng thì Nivea Micellar Water chính là dòng nước tẩy trang phù hợp với bạn.

Nivea Micellar Water sử dụng công nghệ mixen giúp làm sạch da, kết hợp với công thức tăng cường cấp ẩm và khả năng hấp thụ oxy cho da, làm giảm tình trạng khô căng gây khó chịu sau khi tẩy trang.


Nước tẩy trang cho da khô Nivea Micellar Water dành cho các cô nàng trang điểm nhẹ nhàng (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ngoài những ưu điểm trên, sản phẩm còn có mức giá khá bình dân vì vậy không khó để lọt top 8 nước tẩy trang tốt cho da khô.

*Giá tham khảo: 89.000 vnđ/sản phẩm.

  • Laneige Perfect Makeup Cleansing Water

Da khô nên dùng nước tẩy trang nào? Laneige Perfect Makeup Cleansing Water – dòng sản phẩm đắt khách nhất của hãng Laneige. Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm sạch mới Triple – Micellar giúp loại bỏ lớp trang điểm trên bề mặt.


Laneige Perfect Makeup Cleansing Water – làm sạch lớp trang điểm lâu trôi (Ảnh: toibanhanghieu.com)

MUA NGAY

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa 3 thành phần Polyglyceryl-6 caprylate, polyglyceryl-10 laurate, polyglyceryl-10 diisostearate giúp hút các chất bã nhờn, cặn trang điểm mà vẫn dưỡng ẩm cho làn da giúp da trở nên mịn màng hơn. 

*Giá tham khảo: 500.000 vnđ/sản phẩm.

  • Micellar Bioderma Sensibio H2O

Xếp vị trí thứ 3 trong top 8 nước tẩy trang tốt cho da khô đó chính là Micellar Bioderma Sensibio H2O – Sản phẩm mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.


Micellar Bioderma Sensibio H2O có khả năng làm sạch da như một thỏi nam châm (Ảnh: themakeupstoremnl.com)

MUA NGAY

Micellar Bioderma Sensibio H2O sử dụng công nghệ làm sạch, đột phá công nghệ Micellar giúp loại bỏ những chất dơ có trên da như bụi, bã nhờn, lớp trang điểm. Không những thế, sản phẩm còn giúp làn da của bạn trở nên mịn hơn, cung cấp độ ẩm cho da làm giảm tình trạng căng rát sau khi sử dụng.

*Giá tham khảo: 189.000 vnđ/sản phẩm.

  • Byphasse Micellar Make-up Remover Solution

Đứng vị trí tiếp theo trong danh sách nước tẩy trang cho da khô là sản phẩm đến từ thương hiệu Byphasse. Byphasse Micellar Make-up Remover Solution là một trong những sản phẩm dành riêng cho làn da khô và nhạy cảm. Đây là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho những bạn thường cảm thấy khó chịu, đau rát da mặt sau mỗi lần tẩy trang.


Byphasse Micellar Make-up Remover Solution bảo bối của làn da (Ảnh: muaho247.com)

MUA NGAY

Nếu bạn đang không biết da khô nên dùng nước tẩy trang nào thì Byphasse Micellar Make-up Remover Solution chính là bảo bối bạn nên rinh về nhà. Sản phẩm có công dụng như Bioderma nhưng giá thành mềm hơn nên được nhiều bạn trẻ khuyên dùng.

*Giá tham khảo: 180.000 vnđ/sản phẩm.

  • Dove serum

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. Nước tẩy trang Dove serum có khả năng làm sạch lớp trang điểm và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, Dove serum cũng rất lành tính khi không chứa cồn hay chất tạo màu.

*Giá tham khảo: 109.000 vnđ/sản phẩm.


Nước tẩy trang Dove serum (Ảnh: nhanvan.vn)

MUA NGAY

  • Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist 

Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist có khả năng làm sạch lớp trang điểm cứng đầu, loại bỏ sạch bụi bẩn và bã nhờn có trên da. Ngoài ra, sản phẩm chứa thành phần Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm sâu cho da trở nên căng mịn hơn.

*Giá tham khảo: 228.000 vnđ/sản phẩm.


Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cao (Ảnh: thaoshophangnhat.com)

MUA NGAY

  • Perfect Diary Amino Acid Makeup Remover

Perfect Diary Amino Acid Makeup Remover là sản phẩm nội địa Trung có lượt mua và tìm kiếm rất cao ở thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm có các thành phần không gây kích ứng cho da, hương liệu hay cồn nên phù hợp với nhiều loại da. Perfect Diary có khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm khá tốt.

*Giá tham khảo: 398.000 vnđ/sản phẩm.


Perfect Diary Amino Acid Makeup Remover có khả năng làm sạch sâu (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

  • Neutrogena Micellar

Review tẩy trang cho da khô: Neutrogena Micellar là sản phẩm có xuất xứ từ Los Angeles của nước Mỹ. Đây là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ cải tiến Triple Micellar giúp làm sạch sâu hơn mà không gây cảm giác nhờn rít trên da. Vì thế không lạ gì khi sản phẩm này luôn được các cô nàng khó tính yêu thích. Hãy nạp thêm “chiến binh lợi hại” này vào bộ sưu tập chăm sóc da của bạn nhé. 


Neutrogena Micellar – nước tẩy trang không chứa cồn (Ảnh: beautygarden.vn)

MUA NGAY

Neutrogena Micellar chứa thành phần từ thiên nhiên và chủ yếu là nước nên phù hợp với tất cả các loại da, dùng được cho cả mắt, môi.

*Giá tham khảo: 220.000 vnđ/sản phẩm.

Hy vọng với top 8 nước tẩy trang cho da khô mà Shopee Vietnam giới thiệu phía trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hiện tại, Shopee đang cung cấp các sản phẩm chính hãng của các dòng nước tẩy trang tốt cho da khô, bạn có thể tìm và lựa chọn cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ sàn thương mại điện tử này nhé.

> Xem thêm: Top 8 dầu tẩy trang cho da khô sang, xịn, mịn