Review nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất 2021

Không chỉ da dầu hay da nhạy cảm, da hỗn hợp cũng là một loại da khó chiều và khó chăm sóc. Đặc biệt là làn da hỗn hợp thiên khô cần được chăm sóc kỹ và sử dụng nước tẩy trang phù hợp. Trong bài viết ngày hôm nay, Shopee sẽ giúp các nàng lựa chọn một số sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay.



Cách chọn nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô

Đối với các nàng sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô, ngoài vùng tiết bã nhờn thì vùng da còn lại sẽ rất khô. Do vậy, cần chú trọng lựa chọn sản phẩm dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô có khả năng làm sạch dầu ở vùng chữ T, đồng thời làm dịu, dưỡng ẩm cho vùng da khô chữ U.

Về kết cấu

Các nàng có thể lựa chọn loại phù hợp tùy theo tần suất sử dụng mỹ phẩm cũng như kết cấu của loại mỹ phẩm đó và mức độ làm sạch của sản phẩm. Thông thường, thứ tự kết cấu của sản phẩm tẩy trang tăng dần theo mức độ khó làm sạch: nước tẩy trang > sữa tẩy trang > dầu tẩy trang.

Về thành phần

Vì làn da hỗn hợp thiên khô có tới 2 vùng da khác nhau nên cần lựa chọn sản phẩm tẩy trang có sự kết hợp cả hai tiêu chí là làm sạch dầu tốt và cung cấp độ ẩm hiệu quả. Về làm sạch dầu, một số thành phần như Citric Acid hay Witch Hazel (hạt phỉ) sẽ giúp làm sạch da tối đa và ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Còn đối với dưỡng ẩm, các nàng nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang có chứa Glycerin hoặc Hyaluronic Acid để tăng khả năng dưỡng ẩm. Panthenol hoặc Niacinamide cũng rất tốt cho làn da hỗn hợp thiên khô bởi chúng có khả năng giữ nước, hạn chế da bị kích ứng.

Top 5 tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô

Không ít chị em khá đau đầu khi tìm một sản phẩm vừa sạch nhờn vừa giữ được độ ẩm cho da. Để trả lời cho câu hỏi da hỗn hợp thiên khô nên dùng tẩy trang nào, sau đây Shopee xin gửi tới chị em top 5 gợi ý sau đây:

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Yves Rocher

Có công dụng làm sạch da mặt một cách hiệu quả, đồng thời cân bằng độ pH cho làn da thêm mềm mịn. Yves Rocher Hydra Vegetal được biết đến là dòng sản phẩm tẩy trang hiệu quả cho làn da hỗn hợp thiên khô với công thức 2in1, công nghệ micellar cùng với vi tảo Pure Algue giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhanh chóng mà không gây mất độ ẩm tự nhiên trên da. 

Sản phẩm có thành chiết xuất từ nước cây phỉ, cây gỗ thích và măng tây giúp làm dịu và bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe đẹp. Đặc biệt, nước tẩy trang Yves Rocher Hydra Vegetal còn an toàn cho cả làn da nhạy cảm và da mụn.


Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Hydra Yves Rocher (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Nước tẩy trang Laneige Perfect Makeup Cleansing

Là dòng sản phẩm nước tẩy trang dành cho làn da hỗn hợp thiên khô có công thức dịu nhẹ, giúp làm sạch lớp makeup mà không thấm nước trên bề mặt da. Nước tẩy trang Laneige Perfect Makeup Cleansing Water chứa acid nồng độ yếu lành tính, giúp tẩy trang nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không cần rửa lại bằng nước. Đồng thời, sản phẩm còn có chứa thành phần chiết xuất lá bạc hà có tính năng làm sạch sâu và mang đến cảm giác mát dịu sau mỗi lần sử dụng.


Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Laneige Perfect Makeup Cleansing Water (Ảnh:talkbeauty.vn)

MUA NGAY

Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng hòa tan lớp nền trang điểm hiệu quả nhờ công thức Triple Micellar mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Nước tẩy trang cho da khô Laneige được đánh giá là an toàn với da nhạy cảm, không chứa dầu khoáng, cồn hay chất bảo quản paraben.

Nước tẩy trang sạch sâu Sukin Micellar Cleansing

Là một trong những dòng sản phẩm tẩy trang hiệu quả phù hợp sử dụng hằng ngày được nhiều cô nàng tin dùng. Sản phẩm được ứng dụng công thức Micellar Cleansing Water giúp làm sạch nhanh chóng lớp makeup dày và chống thấm nước. Với chiết xuất nhiều thành phần từ thiên nhiên như tinh chất lô hội và dưa leo giúp chống viêm, kháng khuẩn, lành vết thương và tái tạo da mang lại cho bạn một làn da  khỏe, căng mịn.Đặc biệt, làn da hỗn hợp thiên khô của bạn sẽ được làm dịu, giảm hiện tượng kích ứng nhờ công thức từ hoa cúc La Mã và chiết xuất dưa leo giúp da ẩm mượt, thư giãn và sáng khỏe. Bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy trang Sukin Micellar Cleansing Water cho vùng da xung quanh mắt một cách an toàn, dịu nhẹ.


Review nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Sukin Micellar Cleansing Water. (Ảnh: hangucthomdang.vn)

MUA NGAY

Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water

Là dòng sản phẩm nước tẩy trang không cồn và rất dịu nhẹ cho da, giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ vết sạm nám, dưỡng da trắng mịn, sáng rạng rỡ nhờ chiết xuất hoa anh đào Fuji Nhật Bản và cam thảo, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, giảm thiểu tình trạng thâm nám của da, tăng cường collagen và elastin giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

Đặt biệt phải kể đến Hyaluronic acid – thành phần giúp giữ ẩm cho da gấp hai lần, phù hợp cho những ‘bệnh nhân’ đau khổ vì da mặt khô. Đồng thời, với công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido giúp da đẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên, giúp cho làn da không bị khô sau khi tẩy trang.


Senka All Clear Water sẽ là đáp án cho da hỗn hợp thiên khô nên dùng tẩy trang nào (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Dầu tẩy trang sạch sâu Biore Make Up Remover

Bioré là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nhật Bản với mức độ phủ sóng cao. Trong đó, dòng Make Up Remover là sản phẩm tẩy trang dạng tinh chất có khả năng làm sạch da mặt hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn lớp makeup và bã nhờn trên da, kể cả những loại trang điểm dày và không trôi như mascara. Thành phần Lauric Acid có tác dụng như 1 hàng rào bảo vệ cho da, giúp ngăn ngừa mụn viêm và phục hồi các tổn thương trên da, đồng thời giúp cân bằng độ pH, hạn chế quá trình lão hóa tế bào da.

Dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô này còn giúp giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, mang đến làn da sạch mịn và thông thoáng. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng ẩm và giữ cho làn da luôn tràn đầy sức sống.


Dầu tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô – Biore Make Up Remover (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Đối với làn da hỗn hợp thiên khô, các nàng cần chăm sóc đặc biệt và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, chất lượng để tránh gây tổn thương cho da. Hy vọng qua những gợi ý mà Shopee Vietnam chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô phù hợp nhất.

> Xem thêm: Top sản phẩm serum cho da khô nhạy cảm tốt nhất 2021

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan