Top 8 serum cho da hỗn hợp thiên khô căng tràn sức sống

Da hỗn hợp thiên khô thường có sự phân bố không đồng đều giữa tỷ lệ dầu và nước, gây ra tình trạng vùng hai bên má khô căng nhưng vùng chữ T lại quá dầu nhờn, điều này khiến cho những ai sở hữu làn da này gặp khó khăn trong việc lựa chọn serum. Liệu có loại serum nào thích hợp với da hỗn hợp thiên khô hay không? Hãy tham khảo những loại serum cho da hỗn hợp thiên khô ở bài viết dưới đây cùng Shopee nhé.



Serum cho da hỗn hợp thiên khô Skinceuticals

Được thiết kế riêng cho làn da hỗn hợp thiên khô và dễ bị mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm có công thức chứa silymarin (còn được gọi là chiết xuất cây kế sữa), vitamin C, axit ferulic và axit salicylic có khả năng ngăn ngừa mụn, giảm nhờn và cải thiện kết cấu da hiệu quả.


Da hỗn hợp thiên khô nên dùng serum Skinceuticals  (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum cho da hỗn hợp thiên khô Vichy

Với thiết kế dạng ống thủy tinh màu hổ phách, có khả năng bảo quản serum hiệu quả, giúp làm mờ nếp nhăn và mang đến cảm giác mềm mại cho da mặt nhưng không gây nhờn dính.

Sản phẩm có chứa 10% chiết xuất từ vitamin C, giàu axit amin, mang lại hiệu quả chống lão hóa và nếp nhăn đến không ngờ. Các nàng sở hữu làn da dầu thiên khô hãy tham khảo sản phẩm này để chăm sóc tốt hơn cho da nhé.


Serum chăm sóc da hỗn hợp Vichy (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum cấp ẩm Cerave

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng serum gì, hãy thử ngay Cerave, lựa chọn hoàn hảo cho da hỗn hợp, loại bỏ hiệu quả các vết thâm sau mụn. Sản phẩm có công thức chứa các thành phần làm sáng da như chiết xuất rễ cam thảo, niacinamide cùng với retinol, có khả năng thu hẹp lỗ chân lông và cải thiện độ mịn của da.


Nuôi dưỡng sâu cho da với serum Cerave (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum chăm sóc da Kiehl’s

Serum cho da hỗn hợp thiên khô Kiehl’s có công thức đặc biệt dành cho da dễ bị mụn. Công thức  Cannabis Sativa Seed Oil Concentrate chứa hỗn hợp thảo dược từ dầu hạt cần sa, có nguồn gốc từ cây gai dầu và dầu oregano với khả năng làm dịu và cân bằng độ pH cho da.


Chăm sóc da hỗn hợp thiên khô với serum Kiehl’s (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum cấp ẩm Lancome

Với khả năng phục hồi và cải thiện tốt, serum dành cho da hỗn hợp thiên khô Lancome cung cấp và duy trì độ ẩm từ sâu bên trong cấu trúc da suốt cả ngày dài, giúp da luôn căng mướt, mịn màng. Bên cạnh đó, serum còn có khả năng làm dịu các tổn thương của da dưới tác động từ môi trường bên ngoài hoặc do mụn, giảm sưng, viêm, tấy đỏ.

Kết cấu serum trong suốt như nước nhưng hơi có độ sệt như gel, dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, mang lại cảm giác mát lạnh, da ẩm mịn mà không hề gây bết dính, tạo cảm giác khó chịu hay đổ dầu cho da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu hóa học nên an toàn cho cả da nhạy cảm.


Nâng niu làn da hỗn hợp thiên khô với serum Lancome (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum Origins làm sáng da

Serum cấp ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Origins Ginzing Into the Glow Brightening có thành phần từ vitamin C, hạt cà phê xanh, AHA và BHA, có khả năng làm mịn kết cấu da, cải thiện lỗ chân lông và làm sáng da bị xỉn màu.

Một số thành phần nổi bật trong Origins có thể kể đến như:

– Phức hợp Retexturizing (Green Coffee Seed + AHA / BHA Blend) 5%: Hỗ trợ tái tạo tế bào, giúp làn da luôn tươi trẻ mềm mịn.

– Vitamin C: Làm sáng da chỉ trong một lần sử dụng.

– Axit Hyaluronic: Làm căng mọng làn da với quá trình hydrat hóa.


Làm sáng và dưỡng da với serum Origins (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum cho da hỗn hợp Alpha H

Với thành phần chính từ vitamin E và tinh dầu macadamia, serum Alpha H có khả năng tái sinh cho da khô, lão hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của da, giảm viêm và tấy đỏ trên da.

Bên cạnh đó, công thức chứa vitamin A và vitamin C cũng giúp da hỗn hợp thiên khô trở nên săn chắc đồng thời giảm được sự xuất hiện của các nếp nhăn, làm sáng vùng da bị xỉn màu. Sản phẩm mang đến cho bạn làn da căng sáng, khỏe mạnh mà không gây kích ứng hay bết dính.


Alpha H – cấp ẩm cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Serum tái tạo da Sunday Riley

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng serum gì? Nếu nàng đang gặp tình trạng da xỉn màu, lỗ chân lông to, vùng da nhờn tiết dầu quá nhiều trong khi vùng da khô lại bong tróc thì hãy tham khảo serum Sunday Riley. Đây là một loại tinh chất được bào chế từ acid lactic, có hiệu quả mạnh mẽ trong việc tẩy tế bào chết, làm đầy các nếp nhăn, giúp da rạng rỡ đồng thời khắc phục các vấn đề về da từ sâu bên trong.

Serum Sunday Riley mang lại hiệu quả về lâu dài cho da, giúp da giảm sắc tố, vết sẹo và làm cho da săn chắc hơn.


Serum cho da hỗn hợp thiên khô Sunday Riley (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review một số loại serum cho da hỗn hợp thiên khô. Bạn đã tìm được sản phẩm dành cho làn da của mình qua những gợi ý của bài viết chưa? Ghé Shopee để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa nhé.

> Xem thêm: Cách chọn toner cho da khô nhạy cảm các nàng nên biết

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan