Hoa hậu Phương Khánh gây sốc với số lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại

Miss Earth 2018 chứng kiến sự “vượt bậc” của nhan sắc Việt khi Phương Khánh đăng quang tại đấu trường sắc đẹp này. Ngay sau khi đoạt được vương miện, nhan sắc của Phương Khánh cũng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lại dòng trạng thái của Bệnh viện thẩm mỹ nơi ông đang trực tiếp làm việc hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Phương Khánh. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoa hậu Phương Khánh gây sốc với số lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại

Theo đó, dòng chia sẻ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói rằng “Hoa hậu Phương Khánh hoàn toàn đẹp khác biệt sau PTTM:

- Cắt mắt, mở rộng góc mắt

- Nâng mũi Sline, mài gọt xương mũi

- Cằm V-line và thon gọn góc hàm

- Tiêm filler và tạo hình môi cười - răng sứ thẩm mỹ

- Nâng ngực nội soi - hút mỡ bụng - nâng mông mỡ tự thân”.

Phương Khánh trước khi chỉnh “toàn bộ” khuôn mặt.

Và nhan sắc hiện tại của cô.

Đoạn chia sẻ ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Không ít fan tôn thờ nhan sắc Phương Khánh bị sốc vì thông tin này. Nếu tính sơ qua, hầu như khuôn mặt của Phương Khánh đã chỉnh sửa gần hết từ nâng mũi, tạo hình cằm, cắt mĩ, tạo hình môi cười, răng sứ thẩm mỹ.

So sánh hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Khánh, có thể thấy rằng cô đã thay đổi hoàn toàn. Khuôn mặt Phương Khánh hài hòa hơn với các đường nét sắc sảo. Có vẻ lời “xác nhận” của bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã phần nào chứng thực được việc Hoa hậu Phương Khánh đã phẫu thuật thẩm mỹ để “tân trang nhan sắc’.

Sau khi đăng quang, Phương Khánh đối mặt với khá nhiều tin đồn bất lợi trong đó có việc cô bị nghi là “đập mặt làm lại” vì dung nhan không hề giống gì so với quá khứ.

Tuy đã thừa nhận tiêm thẩm mỹ để định hình đường nét Vline trên khuôn mặt chứ không phải mổ xẻ, cắt gọt mặt như nhiều người vẫn nghĩ nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng sự can thiệp dao kéo của bác sĩ đã làm nhiều hơn thế.

Cách đây 5 năm, Phương Khánh có gương mặt tròn bầu bĩnh, mắt và mũi cũng chưa được thanh tú như bây giờ. Phương Khánh từng xác nhận “Làm cho mình đẹp hơn thì đâu có gì xấu đâu. Tôi đã can thiệp thẩm mỹ lên mặt”.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan