Những xu hướng làm đẹp nào đang lên ngôi khiến chị em “chết mê chết mệt” thời gian gần đây?

Không có kiểu lông mày hoàn hảo

Những xu hướng làm đẹp nào đang lên ngôi khiến chị em “chết mê chết mệt” thời gian gần đây?

Năm nay, lông mày tự nhiên đang là xu hướng (về màu sắc, chiều dài và hình dạng). Nhưng lông mày nên được tạo kiểu và gọn gàng. Bạn có thể sử dụng gel lông mày đặc biệt và thử tạo kiểu để cố định các sợi lông mày theo ý bạn.

Tóc màu tím

Mái tóc màu tím rực rỡ và trông khá ngông cuồng. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng yêu thích màu tóc này. Ưu điểm của tóc tím là tất cả các sắc thái của màu tím trông tuyệt vời bất kể độ dài hay hình dạng của tóc.

Bụng một khe

Cơ bụng 6 múi không còn hợp thời nữa. Các blogger, người nổi tiếng và các cô gái xinh đẹp thường xuyên chia sẻ ảnh của họ trên mạng xã hội với hashtag #abcrack (bụng một khe). Thay vì một cái bụng đẹp, một đường thẳng đứng rõ ràng ở bụng mới là xu hướng làm đẹp được phái đẹp ưa chuộng. Để có được bụng một khe, bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt, tập thể dục.

Nàng mẫu Emily Ratajkowski có đường kẻ dọc rõ ràng trên bụng. Cô ấy đăng những bức ảnh khoe cơ thể lên mạng xã hội. Có lẽ cô ấy là người thực sự bắt đầu xu hướng này.

Tạo khối bằng phấn má

Tạo khối bằng phấn má chính là trào lưu tạo khối mới nhất. Cách tạo khối tạo cảm giác mặt dài và thon hơn, gò má sắc sảo hơn và tôn dáng từng khuôn mặt.

Đầu tiên bạn dùng phấn má màu đậm hơn tán theo đường chéo ở hai bên má. Sau đó, bạn dùng phấn má màu thật nhạt và sáng để tán ngay sát phía trên đường chéo màu đậm để phần tạo khối trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

Xăm tàn nhang

Những người bị tàn nhang từ khi sinh ra thường tự hào về tàn nhang và không che giấu chúng. Và những người kém may mắn hơn sẽ tìm cách để thêm tàn nhang vào khuôn mặt của họ. Một số người chỉ trang điểm để có tàn nhang và những người khác lại xăm tàn nhang. Xăm tàn nhang trông rất tự nhiên.

Xỏ khuyên ngón tay

Cách khác thường nhất để đeo kim cương là đặt kim cương vào trong ngón tay. Thủ thuật này không mất hơn một vài phút. Chuyên gia sẽ cắt một vết cắt nhỏ và đặt một tấm titan bên trong. Viên kim cương được gắn vào tấm titan. Nhưng có một số tác dụng phụ bạn cần biết. Nếu không làm cẩn thận da của bạn sẽ bị tổn thương. Và nếu bạn sử dụng loại kim cương này, thay vì nhẫn cưới, nó sẽ để lại sẹo nếu bạn muốn ly hôn.

Tóc mái ngắn

Tóc mái ngắn và ấn tượng, cổ điển như tóc mái của Audrey Hepburn là xu hướng làm đẹp hiện đại “hot” hiện nay. Kiểu tóc mái này không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào để tạo kiểu, đẹp trong một thời gian dài và giúp chị em trông trẻ hơn vài tuổi. Bạn có thể để tóc mái thẳng hoặc làm rối một bên.

Hình xăm vết rạn da

Rạn da là một vấn đề mà nhiều phụ nữ gặp phải. Một số người chịu đựng chúng và những người khác cố gắng tìm ra những cách mới để chống lại chúng. Rodolph Otatuador - nghệ sĩ xăm hình từ São Paolo đã tìm ra cách để che giấu vết rạn da. Anh ta lấp đầy những đường sẹo nhẹ nhất bằng màu cơ thể để trộn lẫn các vết rạn da với màu da. Và vết rạn da thực sự biến mất: sau khi chữa lành, làn da trông mịn màng hơn rất nhiều.

Tóc bạc

Ban đầu, màu tro là phổ biến, tiếp theo là màu vàng ánh kim, và bây giờ màu bạc là màu tóc hot nhất hiện nay. Vì vậy, nếu bạn có mái tóc sẫm màu tự nhiên, rất khó để làm sáng màu tóc để có màu tóc xám lạnh, nhưng nếu bạn đã có mái tóc bạc tự nhiên, tất cả những gì bạn cần là một chút tông màu để làm nổi bật màu tóc.

Phẫu thuật thẩm mỹ rốn

Một xu hướng làm đẹp mới là phẫu thuật thẩm mỹ rốn để có được rốn như người mẫu nổi tiếng. Rốn đẹp là có một hình bầu dục thẳng đứng.

Lông mi tự nhiên

Lông mi tự nhiên và không có lông mi giả đang là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay. Để có lông mi tự nhiên bạn hãy dùng dầu thầu dầu, dầu hạt nho và lô hội.

Bột nhúng móng

Thợ làm móng đang sử dụng bột nhúng cùng với sơn móng gel. Bột không có mùi và không gây dị ứng. Bột nhúng móng được đặt trên móng tay, nhưng không cần sử dụng đèn UV. Bạn có thể có bộ móng đẹp trong khoảng một tháng.

Trang điểm ướt

Trang điểm ướt đang là xu hướng hot. Da, mắt và môi trông ướt. Vì vậy, bạn hãy dùng các sản phẩm làm đẹp bằng phấn mắt, son bóng và phấn mắt trông hơi ướt át. Khuôn mặt bạn sẽ tỏa sáng hơn rất nhiều.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan