Trang Điểm Mùa Hè Cực Đẹp Và Quyến Rũ Cùng BB Cushion Laneige

Không chỉ đi đầu trong khả năng dưỡng ẩm. Laneige còn cho ra đời các loại BB Cushion với nhiều tính năng khiến phái đẹp phải hài lòng. Hãy cùng điểm qua một loạt cushion đình đám của nhà Laneige để lớp trang điểm mùa hè không còn phải bóng nhờn, lem nhem nữa nhé

Trang điểm mùa hè cùng BB Cushion Pore Control

Thông thường, lớp trang điểm mùa hè của bạn sẽ trở nên bóng nhờn, lem nhem do mồ hôi, do lượng bã dầu tiết ra. Với công nghệ giữ ẩm cho da bên trong, khô ráo bên ngoài bằng công nghệ kiểm soát dầu có chọn lọc “Two-step Oil Control System”. Kem nền đa năng kiềm dầu, dịu mát. Cùng khả năng kiểm soát dầu của Laneige sẽ giữ cho làn da bạn luôn sạch sẽ ẩm mịn suốt ngày dài. Đặc biệt còn có khả năng dưỡng sâu bên trong mà ráo mịn bên ngoài. 


Trang Điểm Mùa Hè Cực Đẹp Và Quyến Rũ Cùng BB Cushion Laneige


Với hệ thống kiểm soát nhờn 2 bước cải tiến. BB Cushion Pore Control giúp kiểm soát nhờn tốt nhờ sự cần bằng lượng nhờn & độ ẩm trong da. Giữ cho làn da luôn thoáng sạch, nhiều giờ và hạn chế gây căng khô da.

Với khả năng che khuyết điểm đầy vi diệu, da bạn sẽ trắng trông như ngọc không tỳ vết. Tông màu da được cải thiện. Giúp da trông mịn màng hơn, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, da không đồng đều.

Trang điểm mùa hè rạng rỡ cùng BB Cushion Whitening

Ghi điểm bởi yếu tố đem lại làn da sáng mịn với hai lần hiệu ứng dưỡng trắng. BB Cushion Whitening với công nghệ đột phá Sparkling Coat Pigment TM. Giúp bao bọc làn da với những sắc tố ngọc trai. Nước vừa làm trắng da, vừa dưỡng ẩm cho da. Những thành tố làm trắng chẳng hạn như công nghệ Melacrusher sẽ mang lại vẻ đẹp trắng và thanh thoát đáng mơ ước cho làn da. Công nghệ SuperflexTM lâu trôi giữ cho làn da bạn rạng rỡ suốt ngày dài nhờ khả năng bám dính cao.


Lớp trang điểm mùa hè của bạn sẽ trở nên lấp lánh, mịn màng với BB Cushion Whitening. Bởi các cách giải quyết vấn đề da tối xỉn màu, tông da không đều màu tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Các đốm da tối màu sẽ được che phủ bằng các hạt ngọc trai siêu nhỏ. Hoạt động như lớp màn ngăn tác hại của ánh nắng và tăng độ sáng tối đa.

Đặc biệt những thành tố làm trắng chẳng hạn như công nghệ Mela-crusherTM – thành phần đặc biệt của Tinh Chất Dưỡng Trắng Phục Hồi Mới mang lại vẻ đẹp trắng trong thanh thoát đáng mơ ước cho làn da. Công nghệ Superflex lâu trôi giúp giữ màu lâu. Tạo hiệu ứng da mịn mượt dài lâu, kết cấu da đồng đều màu. Giữ cho làn da bạn rạng rỡ suốt ngày dài nhờ khả năng bám dính cao.

BB Cushion Anti-Aging – Cushion hoàn hảo cho lớp trang điểm mùa hè

Điều đặc biệt của BB Cushion Anti – Aging chính là càng dặm thì các lớp đàn hồi lại càng bám chặt. Bao phủ ngay cả những đốm mụn li ti nhất. Giúp làm mờ những nếp nhăn, cho làn da trông mịn màng và săn chắc hơn. Lớp trang điểm mùa hè của bạn không chỉ trắng mịn mà những đốm mụn li ti cũng được che phủ tốt nữa.



Các hạt bột phấn phủ hình đĩa. Được lưu giữ giữa chất đàn hồi như các sợi thạch dẻo hình thành một mạng lưới đàn hồi. Giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo. Làm mờ nếp nhăn, các vùng da không đồng đều. Giúp da trông sáng mịn hơn, tăng độ đàn hồi và trẻ trung cho làn da.

Đặc biệt phải kể đến biện pháp làm săn chắc da hoàn hảo. Lấp đầy nếp nhăn sâu bên trong da bởi công thức Dynamic Collagen_EX. Đây chính là điểm nhấn cùa dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa của Laneige Time Freeze. Công nghệ này sẽ giúp duy trì độ đàn hồi, mềm mượt cho làn da của bạn. Những tinh thể quang dầu từ thiên nhiên có chứa trong kem nền. Có khả năng phân tán và chuyển hướng ánh sáng giúp cho làn da trở nên bóng nước và hạn chế gây nhờn suốt nhiều giờ.  

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan