Điểm mặt 6 dòng cushion cho da khô tốt nhất 2021

Da khô sần sùi khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi ra ngoài. Bạn muốn trang điểm để che đi khuyết điểm trên mặt nhưng lại sợ tình trạng da trở nên xấu hơn. Đừng lo nhé, trong bài viết này, Shopee sẽ điểm mặt top 6 cushion cho da khô tốt nhất, vừa giúp nàng thêm xinh đẹp lại không tổn thương đến da.



Cushion là một trong những món đồ không thể thiếu trong túi của chị em. Loại mỹ phẩm này còn được gọi là phấn nước, có cấu tạo như kem nền ở dạng nước và bảo quản trong một miếng mút chứa nhiều lỗ khí.


Cushion nào tốt cho da khô? (Ảnh: vanshop.com.vn)

Với những chị em da khô, việc make up nhiều sẽ khiến da trở nên bí bách và tình trạng sẽ tệ hơn. Để giúp chị em vẫn đẹp và tự tin dạo phố thì những cushion cho da khô chính là bảo bối mà các nàng nên có. Dưới đây là top 6 phấn nước cho da khô mà Shopee muốn gợi ý đến bạn. Tham khảo để tìm kiếm sản phẩm hợp với mình nhất nhé.

Top 6 cushion cho da khô nên mua nhất 2021

MISSHA Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++

MISSHA Velvet Finish là dòng phấn nước cho da khô đến từ đất nước Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế với tông màu đỏ quyến rũ làm chủ đạo. MISSHA Velvet Finish có kết cấu mỏng tự nhiên, giữ tone màu trong nhiều giờ mà không gây bết dính, khó chịu hay bóng dầu. Đặc biệt, với những chị em hoạt động đổ mồ hôi nhiều cũng có thể yên tâm, MISSHA Velvet Finish có khả năng thẩm thấu vào da rất tốt và không bị trôi.

Ngoài ra, MISSHA Velvet Finish còn giúp cấp ẩm, dưỡng trắng và làm mịn da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ nên bạn có thể an tâm hoạt động ngoài trời.

Giá tham khảo: 320.000 vnđ/ hộp 15g


Phấn nước cho da khô MISSHA Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Laneige BB Cushion Pore Control

BB Cushion Pore Control đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige. Đây là dòng sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Sparkling Coat Pigment, Cover-fit Complex, tinh thể quang dầu Optical Oil, Dynamic Collagen,… giúp che đi mọi khuyết điểm kể cả những đốm mụn li ti.

Ngoài ra, Laneige BB Cushion Pore Control còn là cushion cho da khô được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng bởi khả năng dưỡng ẩm cao. Không những thế, với kết cấu mỏng mịn của Laneige BB Cushion Pore Control còn giúp da nâng tone nhẹ nhàng, kiểm soát được lượng dầu trên da hiệu quả.

Laneige BB Cushion Pore Control cũng có chỉ số chống nắng đạt SPF50+/PA+++ giúp bạn tạo một lớp màng bảo vệ, ngăn tác hại trực tiếp của ánh nắng.

Giá tham khảo: 620.000 vnđ/ hộp 15gx2


Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Hera Black Cushion SPF 34 PA++

Hera Black Cushion là phấn nước nhận được nhiều đánh giá cao từ hội review cushion cho da khô uy tín trên mạng xã hội. Theo những trải nghiệm của người dùng, Hera Black Cushion có độ che phủ trên cả tuyệt vời. Sản phẩm giúp che đi mọi khuyết điểm trên da bằng một lớp nền mịn mỏng tự nhiên.

Hera Black Cushion sử dụng công nghệ Matte Finish Gel có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cho da khô. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm đánh nhiều lớp nhưng không bị bí, nặng da hay nhờn dính suốt cả ngày dài.

Hera Black Cushion có chỉ số chống nắng không quá cao SPF34 PA++, vì vậy để bảo vệ da tốt hơn bạn nên sử dụng kèm kem chống nắng hoặc che chắn khi hoạt động ngoài trời. Mặc dù không thể bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời tốt như các dòng sản phẩm khác nhưng Hera Black Cushion vẫn khiến các chị em cân nhắc mua bởi hiệu ứng lì bao phủ trên da mà dòng sản phẩm này đem lại rất tốt.

Giá tham khảo: 1.100.000 vnđ/hộp 15g + 1 lõi


Cushion cho da khô Hera Black Cushion SPF 34 PA++ (Ảnh: bonita.vn)

MUA NGAY

OHUI Miracle Moisture Chiffon SPF50 PA+++

Cushion nào tốt cho da khô? OHUI Miracle Moisture Chiffon chính là câu trả lời và “cứu tinh” mà làn da khô cần có trong những ngày đông lạnh. OHUI Miracle Moisture Chiffon là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

OHUI Miracle Moisture Chiffon là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Chiffon Ceramide

Điểm mặt 6 dòng cushion cho da khô tốt nhất 2021
có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, tạo nên lớp nền bền chặt giúp hạn chế độ ẩm tự nhiên trong da không bị thoát ra ngoài.

Sản phẩm còn sử dụng nguyên liệu là hoa mẫu đơn giúp làm dịu da và tạo hương thơm dễ chịu. Không những thế OHUI Miracle Moisture Chiffon còn chứa các thành phần dưỡng trắng và tái tạo da hiệu quả.

OHUI Miracle Moisture Chiffon có chỉ số chống nắng rất cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Giá tham khảo: 1.380.000 vnđ/hộp 15g + 2 lõi


OHUI Miracle Moisture Chiffon SPF50 (Ảnh: Mbeauty.vn)

MUA NGAY

April Skin Magic Snow Cushion

Xếp vị trí thứ 4 trong top cushion cho da khô là April Skin Magic Snow Cushion. Đây cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, từng nhận rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực làm đẹp từ thiên nhiên.

April Skin Magic Snow Cushion giúp chị em có làn da nâng tone nhẹ nhàng trong thời gian dài mà không lo bị trôi. Với cấu tạo mỏng giúp lớp nền mịn, mướt không xảy ra hiện tượng mốc da. Ngoài ra, April Skin Magic Snow Cushion không chỉ che đi những khuyết điểm trên da mà còn giúp dưỡng ẩm và làm mát da rất tốt.

Chỉ số chống nắng của April Skin Magic Snow Cushion là SPF50+/PA++, đủ để bảo vệ da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 400.000 vnđ/hộp 15g


April Skin Magic Snow Cushion (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Su:m37 Air Rising TF Dazzling Moist Micro Foam Cushion Heart Edition

Không hổ danh là thiên đường mỹ phẩm – Hàn Quốc luôn là nước tiên phong với nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Su:m37 Air Rising TF Dazzling Moist Micro Foam Cushion Heart Edition cũng là sản phẩm đến từ đất nước này. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Su:m được rất nhiều người ưa chuộng.

Qua những review cushion cho da khô Su:m37 Air Rising TF Dazzling Moist Micro Foam Cushion Heart Edition nhận được rất nhiều lời khen có cánh. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, nâng tông nhẹ nhàng và tích hợp thêm thành phần làm sáng da. Ngoài ra, Su:m37 Air Rising còn có khả năng che đi khuyết điểm và tăng sức sống cho làn da từ bên trong.

Su:m37 Air Rising TF Dazzling Moist Micro Foam Cushion Heart Edition có chỉ số chống nắng SPF50/PA+++, bảo vệ toàn diện cho da dưới ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 1.500.000 vnđ/ hộp 15g + son dưỡng môi


Su:m37 Air Rising TFDazzling Moist Micro Foam Cushion Heart Edition (Ảnh: whoovietnam.com)

MUA NGAY

Hy vọng với top 6 cushion cho da khô mà Shopee Vietnam gợi ý có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho làn da của mình. Ngoài việc sử dụng cushion để che đi khuyết điểm, bạn cũng nên dưỡng da bằng các sản phẩm chuyên dụng dành cho da khô như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa hồng cho da khô,…

> Xem thêm: Ý tưởng makeup tone Tây chuẩn gu sành điệu

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan