HH Kỳ Duyên giảm cân thành công, mạnh dạn khoe body “rực lửa” với bikini siêu nhỏ

Kỳ Duyên vốn được biết tới là nàng Hậu sở hữu phong cách thời trang vô cùng sexy và táo bạo. Thậm chí, người đẹp còn thường xuyên bị dân tình săm soi bởi những màn lên đồ phô trương vóc dáng có phần quá đà. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kỳ Duyên đã gần như thay đổi rất nhiều ở phong cách thời trang.

Thay vì diện đồ hở bạo, nàng Hậu lại chuyển hẳn sang diện những set đồ có thiết kế kín đáo hơn. Dường như, sự mất phong độ ở vóc dáng chính là một phần lý do khiến người đẹp này thay đổi gu ăn mặc.

HH Kỳ Duyên giảm cân thành công, mạnh dạn khoe body “rực lửa” với bikini siêu nhỏ

Thời kỳ mất kiểm soát cân nặng, Kỳ Duyên thường hạn chế diện những trang phục hở bạo. Thay vào đó, người đẹp chuyển sang diện các kiểu trang phục kín đáo hơn nhằm giấu nhẹm vóc dáng kém xinh.

Tuy nhiên, sau đôi ba lần bị dân tình săm soi bởi thân hình ngày một phát tướng, Kỳ Duyên đã quyết định giảm cân để cải thiện hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng truyền thông. Để chứng minh cho thành quả sau hơn 1 tuần giảm cân, Kỳ Duyên đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh diện váy hai dây có thiết kế ôm sát body cực sexy và quyến rũ, khoe trọn thân hình thon gọn, nuột nà, đặc biệt là vòng 2 thắt đáy lưng ong.

Thậm chí ngay mới đây, Kỳ Duyên còn tự tin khoe hình diện bikini siêu nóng bỏng lên trang instagram cá nhân. Có thể thấy, Kỳ Duyên dường như đã dần lấy lại được sự tự tin về vóc dáng của bản thân, thế nên nàng Hậu mới mạnh dạn diện đồ hở bạo như thế chứ.

Bức hình Kỳ Duyên diện bikini siêu nóng bỏng đã khiến không ít fan ngỡ ngàng bởi tốc độ giảm cân thần tốc của người đẹp.

Trong hình, Kỳ Duyên diện một set bikini hai mảnh màu đen với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng không kém phần hút mắt. Chiếc áo bikini có dây buộc vắt qua cổ đơn giản cùng điểm nhấn là phần cut-out hai bên cúp ngực. Kiểu dáng áo đơn giản nhưng thiết kế tiết kiệm vải của nó đã phần nào giúp Kỳ Duyên khoe khéo vóc dáng nuột nà, nước da sáng mịn, đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng. Nhờ vậy mà hình ảnh của Kỳ Duyên trong mắt dân tình trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Có lẽ cũng lâu lắm rồi các fan mới được thấy Kỳ Duyên diện bikini lên hình. Tuy nhiên, cũng phải công nhận rằng, cứ mỗi lần nàng Hậu này khoác lên mình những trang phục bikini là một lần dân tình được phen ngây ngất bởi vóc dáng quá đỗi hoàn hảo.

Nếu để ý có thể thấy, Kỳ Duyên thường cực kỳ ưa chuộng những mẫu bikini hai mảnh đơn giản mà đầy phóng khoáng. Phần lớn các mẫu áo bikini được nàng Hậu lựa chọn đều được thiết kế rút gọn vải hết sức có thể, từ đó giúp Kỳ Duyên khoe trọn từng ưu điểm ở vóc dáng. Ngoài ra, nàng Hậu cũng rất chú trọng tới màu sắc của trang phục bikini. Cụ thể, những mẫu bikini mang màu sắc trung tính như đen hay nâu. Đôi lúc, nàng Hậu cũng phá cách hơn khi tìm tới các mẫu bikini trơn màu gam nổi bật hay phủ hoạ tiết bắt mắt. Thế nhưng xét cho cùng, cô nàng vẫn chỉ trung thành với các mẫu bikini hai mảnh mà thôi.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã từng diện mẫu bikini này trong lần đi du lịch với người yêu tin đồn Minh Triệu.

Kỳ Duyên luôn cực chuộng những mẫu bikini hai mảnh có thiết kế tối giản cùng gam màu trung tính.

Những mẫu áo bikini có thiết kế đơn giản giúp tôn lên mạnh mẽ vóc dáng hoàn hảo của Kỳ Duyên.

Chiếc bộ bikini hai mảnh với phần cut-out đơn giản mà đầy tinh tế đã đem tới vẻ vô cùng gợi cảm cho diện mạo của Kỳ Duyên.

Đôi lúc, nàng Hậu lựa chọn mẫu bikini hai mảnh mang gam màu nổi bật để tăng thêm sức hút và sự mới mẻ cho hình ảnh của bản thân.

Diện lên bộ bikini hai mảnh với hoạ tiết cực bắt mắt, Kỳ Duyên trở nên vô cùng sành điệu và cuốn hút.

Với một người đẹp sở hữu vóc dáng hoàn hảo như Kỳ Duyên, có lẽ việc chinh phục các mẫu bikini hai mảnh là điều quá đỗi bình thường. Thế nhưng điều đó dường như lại là thử thách siêu khó nhằn đối với nhiều cô gái bình thường với vóc dáng bình thường ngoài kia. Tuy nhiên, hãy đừng vội cho rằng bikini hai mảnh chỉ dành cho các nàng có body hoàn hảo mà hơn nữa, bất cứ cô gái nào cũng có thể diện lên mẫu trang phục này nếu biết cách lựa chọn thật khéo léo. Cụ thể, hãy tham khảo ngay những tips chọn bikini hai mảnh dưới đây để tìm ra được cho mình một mẫu phù hợp nhất.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan