Cách Trị Mụn Thâm Nhanh Nhất Cùng Top 3 Sản Phẩm Nhà The Ordinary

Thương hiệu dược mỹ phẩm The Ordinary trực thuộc công ty Deciem (Canada) ra mắt vào tháng 8/2016 đã chinh phục được trái tim chị em phụ nữ yêu làm đẹp bằng các dòng sản phẩm bình dân nhưng chất lượng hoàn toàn bất ngờ. Với khẩu hiệu “THE ABNORMAL BEAUTY COMPANY”, The Ordinary cam kết mang lại các sản phẩm tối giản, không màu mè. Bằng việc cung cấp sản phẩm đi thẳng đến điều trị những vấn đề cụ thể của làn da. Đặc biệt là cách trị mụn thâm nhanh nhất của The Ordinary luôn gây ấn tượng với người dùng. Vậy thực tế,The Ordinary đã đem lại điều gì đáng ngạc nhiên cho các sản phẩm của mình?

Vì sao The Ordinary có thể trị mụn thâm nhanh nhất?

Như chính cái tên của mình, The Ordinary tối giản tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm của mình. Đem đến những công thức, thành phần cực kì hiệu quả cho làn da có vấn đề mụn, thâm mụn. Nếu các thương hiệu khác dành phần lớn ngân sách của công ty vào việc quảng cáo, đánh bóng thương hiệu. Thì The Ordinary lại đi ngược với điều đó. Cái tên dù chỉ “thường thường”. Nhưng trọng tâm của sản phẩm là nằm ở bảng thành phần được nghiên cứu kĩ lượng, gắt gao. Hãng cam kết không thí nghiệm trên động vật và không chứa các chất gây hại đến làn da như parapen, mineral oil, sulphates, oxybenzone,… Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trên làn da mụn nhạy cảm.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị thâm mụn nhanh nhất

Sản phẩm có bảng thành phần đầy hứa hẹn. Giúp phục hồi lớp màn bảo vệ của da. Tăng khả năng miễn dịch, giảm thâm mụn, sẹo đỏ và điều tiết tuyến tiết dầu. Zinc 1% (Muối kẽm) hỗ trợ quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, thúc đẩy quá trình liền sẹo. Không hổ danh là một trong những serum trị mụn thâm nhanh nhất. Sau 3 tháng sử dụng liên tục sáng và tối. Da trở nên mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn trông thấy và vết thâm mụn lâu ngày mờ đi khoảng 80%. Những vết mụn bọc, mụn trứng cá sưng đỏ, serum giúp vết mụn giảm sưng nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.

Cách Trị Mụn Thâm Nhanh Nhất Cùng Top 3 Sản Phẩm Nhà The Ordinary
Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%


Serum giúp điều tiết lượng dầu trên da khá tốt. Tuy nhiên, với những cô nàng sở hữu làn da khô cần phải dưỡng ẩm kĩ vì dễ gây ra những mảng khô trên da. Ngược lại, với làn da dầu thì đây là điểm cộng vô cùng lớn. Vì da giảm tiết dầu sẽ hạn chế được vấn đề gây mụn và da đỡ tối sầm đi vì dầu.

**Giá: khoảng 200k/30ml

Glycolic Acid 7% Toning Solution – Toner trị mụn thâm nhanh nhất

Sản phẩm toner tẩy da chết chứa 7% glycolic acid là một loại AHA (Axit Alpha Hydroxy) tẩy da chết hóa học trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Em ấy là một giải pháp cho làn da có vấn đề như lỗ chân lông to. Da sỉn màu, mụn ẩn, mụn sưng viêm. Đặc biệt là các vấn đề về trị mụn thâm nhanh nhất cũng được khắc phục.

Nước hoa hồng Glycolic Acid 7% Toning Solution


Sau 3 tuần sử dụng, mụn ẩn và mụn li ti trên da mình được trị sạch sẽ. Da có sáng hơn và căng hơn vào buổi sáng sau khi dùng. Chất toner lỏng như nước, thấm nhanh, hơi bọt xà phòng nhẹ nếu xoa trên da. Điều mình bất ngờ là “Toning solution” vẫn cung cấp độ ẩm nhất định trên da. Không gây khô căng, khó chịu như các loại tẩy da chết hóa học khác gây ra. Khuyết điểm duy nhất của em nó là hơi châm chích khi dùng trên da. Cảm giác đó sẽ hết ngay tầm sau mấy giây nên các cô nàng cũng không cần quá lo lắng. Khi dùng các nàng cần lưu ý chỉ dùng 2-3 lần/tuần thay thế cho bước tẩy da chết bình thường. Và cần chống nắng kĩ càng hơn nhé.

**Giá: khoảng 350k/240ml

Trị mụn thâm nhanh nhất cùng The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA

Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA


Dưỡng ẩm! dưỡng ẩm! và dưỡng ẩm!. Đây là một việc vô cùng quan trọng không chỉ với làn da khô. Mà cũng không thể thiếu được với làn da dầu mụn. Và các bạn ơi, sản phẩm Natural Moisturizing Factors + HA làm mình thật sự tâm đắc. Với chất kem trắng hơi đặc, em ấy làm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là dưỡng ẩm. Hoàn toàn là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn luôn. Thành phần em ấy rất ấn tượng với 11 loại axit amin nổi bật là ceramide, urea, HA (hyaluronic axit),… Giúp cấp ẩm hiệu quả, cải thiện lớp màn bảo vệ của da. Đặc biệt, The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA không chứa silicone, dầu khoáng, cồn nên làn da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Kem duy trì độ ẩm cho da cả ngày ngay trong phòng điều hòa. Giúp lớp trang điểm giữ được lâu hơn, da ít tiết dầu hơn hẳn. Sau hơn 2 tháng dùng điều đặn. Những chỗ da bị khô được cải thiện rõ, mềm mượt hơn. Da có khỏe hơn nên cũng giảm được tình trạng lên mụn. Và tất nhiên khi kết hợp với các sản phẩm khác thì phương pháp trị mụn thâm nhanh nhất sẽ được cải thiện. Nếu bạn không biết nên lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm, khóa ẩm nào thì Natural Moisturizing Factors là sự lựa chọn hoàn hảo.

**Giá: khoảng 210k/30g

Giờ đây các cô gái không cần phải quá lo lắng với vấn đề mụn đau đầu này nữa. Chúc các bạn luôn xinh tươi với làn da khỏe và sạch mụn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan