Mẫn Tiên cao thủ làm đẹp chính hiệu mà cũng có ngày bị makeup “dìm hàng” thế này đây

Với gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram, Mẫn Tiên là một trong những hot girl được quan tâm nhất hiện tại. Cô nàng luôn gây ấn tượng với nhan sắc trong veo tự nhiên mà vẫn đẹp rạng ngời.

Mẫn Tiên cao thủ làm đẹp chính hiệu mà cũng có ngày bị makeup “dìm hàng” thế này đây

Gắn liền với Mẫn Tiên chính là lối makeup thiên về tông cam, tuy nhiên nếu không khéo kết hợp thì tông cam lại có thể dễ dìm hàng người diện, và chính "cao thủ làm đẹp" như Mẫn Tiên cũng có ngày bị makeup hại khó nhận ra.

Trong hình ảnh vừa đăng tải mới đây, Mẫn Tiên có đôi chút khác lạ vì lối makeup và chỉnh màu quá đà. Vẫn biết cô nàng là tín đồ của lối makeup tông cam cháy, nhưng lần này dường như Mẫn Tiên đã quá tay khi tô điểm cho phần mắt và má hơi đậm chút đỉnh, bên cạnh đó hiệu ứng của việc chỉnh màu đã khiến gương mặt của nàng hot girl trở nên ửng đỏ thiếu tự nhiên.


Vậy mới thấy, makeup tông cam đẹp thì có đẹp nhưng sơ sẩy một cái là dễ hỏng như chơi. Để chinh phục kiểu makeup này bạn nên cẩn trọng trong việc kết hợp màu sắc, phần mắt và má chỉ nên tô điểm thật nhẹ nhàng để tránh bị thiếu tự nhiên.

Khi son phấn nhẹ nhàng và không chỉnh ảnh quá đà, Mẫn Tiên vẫn xinh đẹp trong veo như thế này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan