Nếu chán làm ca sĩ, Sulli có thể làm KOL dầu ăn khi cứ liên tục makeup lố thế này

Nữ thần nhan sắc, ngôi sao không góc chết, công chúa nhà SM là những gì người ta vẫn thường nói về Sulli. Đúng, Sulli rất đẹp, những đường nét trên khuôn mặt phải nói là hoàn hảo. Nhưng cô chỉ xứng với danh hiệu nữ thần, khi để mặt mộc hoặc không mắc lỗi trang điểm. Điển hình nhất là những pha đánh nền quá bóng như tán dầu lên mặc, cộng thêm việc chọn màu son rực quá, vô tình khiến hàm răng vốn đã không trắng của cô lại thêm phần xỉn màu kém sang.


Nếu chán làm ca sĩ, Sulli có thể làm KOL dầu ăn khi cứ liên tục makeup lố thế này


Nói không phải mê tín nhưng có lẽ, nhiều người sẽ nghĩ Sulli đang làm gương mặt đại diện cho một nhãn dầu ăn chứ không phải thương hiệu mỹ phẩm đình đám Estée Lauder với lớp nền như vừa được kinh qua 1001 lớp mỡ thế này.



Xu hướng đánh nền căng bóng thực tế được các ngôi sao Hàn Quốc áp dụng rất nhiều, nó đem lại cho họ làn da căng mướt đầy sức sống nhưng căng như Sulli thì có vẻ là không nên lắm… Thêm vào đó, cô còn khiến người ta hốt hoảng với màu son hồng cánh sen đập chan chát với hàm răng xỉn màu của mình nữa.



Vẫn là màn song kiếm hợp bích của việc đánh nền quá bóng và chọn son làm xỉn màu răng, Sulli từ nữ thần hạng A tụt xuống làm ngôi sao hạng D – quê kiểng và kém sang.



Trong những trường hợp như thế này, phấn son thực sự nợ Sulli một lời xin lỗi. Dư luận không dìm được Sulli, quần áo kén dáng không dìm được Sulli nhưng makeup thì có…





Giá như, Sulli luôn biết cách tiết chế lại lớp phấn son, đánh nền vừa phải, chọn son hợp lý (hoặc đơn giản hơn là đi tẩy trắng răng) thôi thì mọi chuyện đã không có gì để nói rồi.

Tổng hợp

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan