Sulli lại biến tấu lông mày phá cách khiến fan bất ngờ

Người ta đã quá quen với hình ảnh một Sulli bất cần và chẳng buồn tô trát nhiều lớp ở ngoài đời thực. Nhưng có điều chẳng ai phủ nhận được, đó là “con ngựa bất kham” của làng giải trí xứ kimchi không bao giờ nhợt nhạt, tiều tụy, kể cả những khi bị ủ dột hay mới chia tay.

Sulli vẫn luôn nổi danh khắp làng giải trí Hàn là người có phong cách nổi loạn và không đi theo những khuôn khổ bình thường. Nói cụ thể hơn, cô luôn mạnh dạn đi ra khỏi giới hạn an toàn của chính mình và dám thử những trend mà người ta hay dè chừng.

Sulli lại biến tấu lông mày phá cách khiến fan bất ngờ





Khi mà người ta vẫn đang đắm đuối với kiểu tóc dài bồng bềnh, Sulli đã mạnh dạn cắt tóc tỉa layer rất cao. Cũng có lúc, cô chẳng thèm kẻ lông mày sắc nét mà vẫn tự tin ra đường. Sulli là thế, luôn thể hiện được bản sắc rất riêng và không ngại làm điều khác biệt.


Lần gần đây nhất, sau khi nhuộm tóc hồng, Sulli lại tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện với đôi lông mày nhạt thếch, được cho là kết quả của việc tẩy lông mày. Nhìn xa, hẳn người ta sẽ nghĩ Sulli đã cạo hết hàng mày của mình. Tuy khá phá cách nhưng nói thực lòng, phong cách này sẽ hơi khó cảm với nhiều người.






May mắn thay, đó chỉ là tạo hình của Sulli trong MV "Goblin" mà thôi. Ngoài đời thực, cô vẫn kẻ lông mày nâu nhạt như bình thường. Vừa rất hợp với màu tóc, vừa dễ cảm hơn rất nhiều.

Sulli nổi tiếng với gương mặt đẹp tự nhiên, hoàn hảo và đầy lôi cuốn. Cô nàng không cần phải makeup quá cầu kì cũng khiến người đối diện chao đảo. Với lối makeup nhẹ nhàng lại càng giúp vẻ “hoang dại” trong cô nàng trở nên nổi bần bật.

Điều khiến lối makeup nhẹ nhàng của cô trở nên thu hút đó là Sulli biết chọn cho mình nhưng tone son vô cùng hợp cạ. Sulli rất yêu thích son môi nên ngay cả khi ở nhà cô vẫn đánh son. Đó chính là lý do vì sao dù vô tình hay xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Sulli vẫn luôn rạng rỡ.

Những màu son môi ưa thích của cô rơi vào những tông màu hồng tươi sáng. Có thể kể đến như hồng đỏ, hồng cánh sen hay đỏ tươi hoặc đỏ cam.. Bởi điểm mạnh của Sulli chính là làn da trắng sáng. Các tông màu hồng tươi sẽ góp phần làm tăng ưu điểm này của cô nàng, giúp cô luôn tỏa sáng. 

Không phải ai để mặt mộc hay cứ makeup tự nhiên là sẽ đẹp. Để làm được điều đó, cô nàng Sulli của chúng ta cũng cần phải chăm chút kĩ lưỡng cho làn da. Với cô nàng, thay vì chăm chút makeup thì cô nàng lại rất chăm chỉ và kiên trì trong các bước dưỡng da. Đây cũng chính là bí quyết để “gái hư ” trở thành tượng đài nhan sắc trong vô vàng người đẹp của Kpop.