7 nữ idol đại diện cho thương hiệu làm đẹp xa xỉ: HyunA, Sulli bị ‘ném đá’ nhưng vẫn có tên

7 nữ idol đại diện cho thương hiệu làm đẹp xa xỉ: HyunA, Sulli bị ‘ném đá’ nhưng vẫn có tên

Idol Kpop nổi tiếng đến đâu, các thương hiệu danh giá sẽ “vẫy gọi” đến đó, để “bắt tay” nhau hợp tác đôi bên cùng có lợi. Dưới đây là 7 gương mặt sáng giá được các “ông lớn” trong ngành làm đẹp chọn mặt gửi vàng làm đại diện thương hiệu cho các sản phẩm mỹ phẩm đẳng cấp. Điều bất ngờ là những cái tên thường bị dân tình “ném đá”, chê bai như Jennie, HyunA, Sulli đều có tên trong “bảng vàng”, trong khi các ngôi sao nổi tiếng được lòng công chúng khác như Park Shyn Hye, Yoona, Krystal… lại “đứng ngoài cuộc”.

1. Jennie (BlackPink) – HERA


Không chỉ là đại sứ thương hiệu của nhà mốt huyền thoại nước Pháp – Chanel tại Hàn Quốc, Jennie còn chứng minh sức hút của mình từ địa hạt thời trang đến làm đẹp, khi cô cũng là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Hera. Sở hữu thần thái sắc sảo, kiêu kì, sang chảnh nhất nhì Kpop, đóa hồng nhà BlackPink ngày càng gây chú ý, khẳng định hình ảnh đẳng cấp, bất chấp việc số lượng antifan và fan của mình đông đều như nhau.


2. Suzy – Lancôme


Dù không được netizen đánh giá cao về nhan sắc lẫn gu thời trang, thế nhưng Suzy lại là gương mặt được nhiều thương hiệu xa xỉ chú ý. Bởi cô nàng mang vẻ đẹp nội hàm, làn da hoàn hảo tự nhiên, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính mà không phải sao nữ Kpop nào cũng may mắn có được. Nhan sắc trong trẻo, ngây thơ, trẻ trung của bạn gái Lee Dong Wook vừa hay cũng là hình mẫu mà Lancôme muốn tìm kiếm.


Suzy trong clip quảng cáo của Lancôme.

3. Sulli – Estee Lauder


Ngạc nhiên chưa? Một nữ idol phóng khoáng, thường bị “ném đá” mỗi lần khoe ảnh không mặc nội y như Sulli cũng vinh dự có tên trong “bảng vàng” đây này! Điều đó chứng tỏ style thời trang có gây “nhức mắt” ra sao nhưng thần thái mỹ nhân sinh năm 1994 thật sự không phải dạng vừa, đồng thời được nhãn hàng Estee Lauder dành sự tin tưởng tuyệt đối.

4. Sunmi – Dior


Vẻ trưởng thành, sắc sảo của Sunmi hoàn toàn phù hợp với gương mặt tiêu chuẩn của “ông lớn” Dior. Thế nên, dù không nổi tiếng như các ngôi sao khác như Yoona hay Krystal thì Sunmi vẫn “làm nên chuyện” nhờ nét đẹp rất riêng, không đụng hàng.

5. Naeun – Shu Uemura


Đâu chỉ là “Nữ hoàng legging” trong lòng fan, Naeun cũng được thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura mời gọi trở thành gương mặt đại diện từ năm 2018. Thành viên nhóm Apink khiến netizen tâm phục khẩu phục vì từ tài năng đến sắc vóc đều chuẩn không cần chỉnh.

6. HyunA – YSL


Thêm một gương mặt đình đám trong Kpop khác không thể không nhắc tên chính là HyunA. Cô nàng đúng là đại diện có tâm khi thường xuyên đăng tải hình ảnh sản phẩm YSL trên Instagram cá nhân của mình. Mặc kệ ai chê street style “dị”, khác người thì chê, hay “gào thét” về việc cô nàng quên kẻ chân mày, thì HyunA vẫn tỏa sáng và thần thái, thể hiện vẻ đẹp độc lạ mỗi khi “nghiêm túc” chụp hình. Có lẽ, sức hút của bạn gái E’Dawn chính là nằm ở đó.

7. Chungha – Clinique


Hình ảnh tươi tắn, nữ tính của Chungha khiến Clinique tin rằng cô nàng sẽ làm tốt với vai trò của một đại sứ. Chungha cũng chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi được Clinique lựa chọn vì đây cũng là một trong những thương hiệu làm đẹp mà cô sử dụng.