05 Điều Tối Kỵ Khi Đi Ăn Với Crush Nếu Bạn Không Muốn Ế Suốt Đời

05 Điều Tối Kỵ Khi Đi Ăn Với Crush Nếu Bạn Không Muốn Ế Suốt Đời



1. Vẻ ngoài lôi thôi, không tươm tất

Đây rõ ràng là một điều đương nhiên khi bạn hẹn hò đi ăn cùng crush rồi. Bạn không thể để đầu tóc bù xù, quần áo lôi thôi đến buổi hẹn được phải không nà?!


Hãy chuẩn bị một vẻ ngoài tươm tất, lịch sự. (nguồn: soumeiwang.com)

Nhưng vẻ ngoài lịch sự, tươm tất không chỉ thể hiện qua quần áo, tóc tai mà còn qua cả mùi hương nữa. Trong thực tế có rất nhiều bạn nam sở hữu vẻ ngoài bảnh bao nhưng lại không để ý đến mùi hương trên cơ thể mình và vô tình khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.


Đừng để buổi hẹn bị ảnh hưởng bởi mùi hương cơ thể. (nguồn: maginside.com)

Vậy nên ngoài chuẩn bị “bộ cánh” tươm tất ra thì cũng hãy để tâm đến vấn đề này nhé! Hãy ghi điểm trong những buổi hẹn với crush bằng vẻ ngoài lịch lãm cùng mùi cơ thể dễ chịu.



2. Xài giờ “dây thun” để crush đợi dài cổ

Còn gì tệ hơn là bạn bắt đối phương phải chờ đợi mình ngay buổi hẹn đầu tiên chứ? Thậm chí việc này có thể phá tan kế hoạch ăn uống của hai người nếu crush không đủ kiên nhẫn để chờ đợi.


Đừng để đối phương phải chờ đợi khi hẹn hò. (nguồn: twitter @kumtonemaiyak)

Chính vì vậy hãy chuẩn bị thật sớm và cố gắng có mặt tại chỗ hẹn sớm tầm 15 phút để đề phòng những việc ngoài ý muốn xảy ra. Nếu bạn là nam thì cũng có thể ghi điểm khi đến sớm đón cô nàng cùng đi nữa. Hãy ghi nhớ đầu xuôi thì đuôi lọt, đừng đến trễ mà hãy tạo ấn tượng thật tốt ngay từ khi bắt đầu nhé!



3. Đề nghị chia tiền cho bữa ăn

Điều thứ 3 này thường sẽ dành cho phái nam vì nếu ngay buổi đi ăn đầu tiên cùng crush mà bạn đề nghị chia tiền thì rõ ràng sẽ gây ấn tượng không tốt cho đối phương. Không phải vấn đề nên phân chia tài chính hay không mà là về sự ga lăng, ngay cả đàn ông phương Tây cũng có thói quen mời cô gái mình thích trong những lần hẹn đầu tiên. Đây là hành động cho thấy bạn thực sự quan tâm đến người ấy, và bạn hoàn toàn tự chủ trong tài chính cũng như những việc cá nhân. Vì thế bạn không nên đòi phân chia tiền ăn trong buổi hẹn đầu nếu muốn ghi điểm với đối phương.


Đừng đề nghị chia tiền cho bữa ăn ngay lần hẹn đầu. (nguồn: tunwalai.com)

Một buổi ăn không là bao nhiêu cả, cho dù đối phương có ăn 2 hay 3 tô phở thì bạn cũng nên tỏ ra thoải mái mà thanh toán hết hóa đơn phải không nà?! Việc bạn trả thêm tiền cho 2 hoặc 3 tô phở sẽ chẳng là bao nhiêu khi so với ấn tượng đầu tốt đẹp với crush.


Thanh toán 2 hay 3 tô phở sẽ chẳng là gì để có ấn tượng tốt đẹp với crush. (nguồn: muachung.vn)

Sẽ chẳng có cô nàng nào thích việc chàng trai mình đang tìm hiểu chủ động đề nghị chia tiền ngay từ lần hẹn đầu đâu. Vậy nên dù phong cách sống của bạn có là dạng sòng phẳng hay công bằng thì cũng hãy thể hiện phong độ trong những buổi hẹn đầu tiên bạn nhé! Và nếu đối phương là một cô gái tinh tế họ sẽ tự biết đến lúc nào cần đề nghị share tiền buổi ăn cùng bạn.


Sẽ chẳng có cô nàng nào thích việc chia tiền ngay từ lần hẹn đầu đâu. (nguồn: spiceee.net)



4. Nói nhiều, tranh cướp lời của đối phương

Những buổi hẹn hò, ăn uống với crush chính là khoảng thời gian cho hai bạn tìm hiểu nhau và xem xét đối phương có phù hợp với mình hay không. Vì thế đừng nên mải nói chuyện mà hãy để tâm trao đổi cùng người ấy.


Đừng chỉ mãi nói chuyện mà quên để tâm đến đối phương. (twitter @78lam__)

Hình ảnh một người nam hoặc nữ cứ mãi luyên thuyên về những câu chuyện của mình trong buổi hẹn hò đầu không phải là một khung cảnh đẹp để bắt đầu một mối quan hệ. Hãy cho crush thấy được bạn là người biết lắng nghe, người ấy sẽ cảm thấy được trân trọng, và một cuộc hẹn tiếp theo sẽ nằm trong tầm tay bạn.


Hãy để tâm và lắng nghe người ấy trong suốt buổi hẹn. (nguồn: spy0118.hatenablog.com)



5. Bàn quá sâu về mối quan hệ hiện tại

Điều cấm kỵ cuối cùng khi đi ăn với crush là nói quá sâu về mối quan hệ hiện tại của hai người. Bạn phải biết khi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nhau thì việc nói quá xa về tương lai sẽ dễ khiến đối phương cảm thấy áp lực. Đừng vì quá kỳ vọng vào mối quan hệ này mà khiến người ấy không thoải mái. Hãy tạo ra không khí nhẹ nhàng khi vừa mới bắt đầu tìm hiểu nhau.


Hãy tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái cho buổi hẹn đầu. (nguồn: blog.naver.com)

Tương lai là chuyện không thể nói trước vì thế đừng vì nó mà đánh mất hiện tại, việc bạn cần làm trong những buổi hẹn đầu là hỏi han chia sẻ về thói quen, sở thích hay những vụn vặt trong cuộc sống. Những chủ đề như tiền bạc, hoạch định tương lai, gia đình hay cưới sinh… không nên xuất hiện trong hoàn cảnh này.


Buổi hẹn hò đầu tiên là kỷ niệm tuyệt vời nhất trong việc yêu đương. (nguồn: pulimge.pw)

Những buổi hẹn hò đầu tiên là kỷ niệm tuyệt vời nhất trong việc yêu đương, và nếu bạn có thể biến nó thành một kỷ niệm đẹp đáng nhớ của hai người thì còn gì tuyệt hơn nữa?! Vì vậy đừng để buổi hẹn đầu trở thành “ác mộng” chỉ vì vô tình phạm phải những điều tốt kỵ trên. Sheis mong là những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò lý tưởng và thành công gạch tên mình trong danh sách FA của hội bạn.

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan