Muốn crush dính thính mà không cần ăn đậu đỏ, cô nàng tóc bob chỉ cần làm thế này thôi

Tóc bob hiện đang là kiểu tóc ngắn "hot hit" nhất của mùa hè nói riêng và 4 mùa nói chung. Nhiều cô nàng ban đầu chỉ cắt tóc bob để đổi gió nhưng sau đó đã trở thành fan trung thành, chẳng muốn chuyển sang kiểu tóc nào khác vì quá mê vẻ trẻ trung, sành điệu của tóc bob. Cá tính, sắc lạnh là những tính từ gắn liền với tóc bob, nhưng bên cạnh đó kiểu tóc này cũng có thể ngọt ngào, dễ thương không thua chị kém em nhờ vào cách tạo kiểu đang hot rần rần sau đây.

Muốn crush dính thính mà không cần ăn đậu đỏ, cô nàng tóc bob chỉ cần làm thế này thôi

Nếu bạn đang để tóc bob kèm theo mái thưa, hãy thử cách tạo kiểu buộc nửa như cô nàng Tâm Xíu (Instagram @tamxiu). Cách tạo kiểu đơn giản mà xinh xắn này cũng đang là hot trend được đông đảo các tín đồ tóc bob áp dụng.

Nữ ca sỹ Min cũng cực kỳ "chim ưng" cách tạo kiểu này và có thể nói đây là một trong những kiểu tóc giúp cô nàng thăng hoa nhan sắc nhất.

Buộc nửa chính là cách tạo kiểu đang được hội tóc bob mái thưa yêu thích nhất vì thao tác đơn giản hết mức nhưng lại cho kết quả xinh yêu lịm tim. Thực tế cho thấy nàng nào diện kiểu tóc này cũng trẻ ra vài tuổi, lại xinh tươi "sương sương" nhìn là thấy yêu ngay.



Tóc bob mái thưa buộc nửa đang là một trong những kiểu tóc được con gái châu Á mê nhất lúc này.

Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần đánh rối tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng là đã rất xinh rồi. Vậy nhưng nếu có thời gian, hãy uốn xoăn nhẹ cho tóc lẫn mái để có kết quả "lừa tình" hơn gấp bội nhé.

Ngoài ra, bạn có thể F5 bằng cách búi nửa, nhấn nhá thêm phụ kiện cặp tóc nổi bật, lên ảnh sẽ cực hút mắt.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan