Những Kem Chống Nắng “Trùm Cuối” Cho Bạn Đang Dùng Treatment/Sau Laser Cho Da Yếu Mỏng

Những Kem Chống Nắng “Trùm Cuối” Cho Bạn Đang Dùng Treatment/Sau Laser Cho Da Yếu Mỏng

1. La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+:

La Roche-Posay là 1 trong những hãng dược mỹ phẩm Pháp được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính cho da. Bởi vì da nàng đang khá nhạy cảm, da đang bị mỏng do quá trình laser càng cần được bảo vệ, nâng niu hơn.


(Nguồn: @larocheposay)

Bên cạnh chỉ số chống nắng khá cao SPF 50+ cùng màng lọc XL-Protect Broad Spectrum Protection Filter, có độ chống nắng rộng, ngăn ngừa tác hại của tia UVA, UVB; bên cạnh đó còn giúp bảo vệ da khỏi khói bụi cũng như chống lão hóa da. Bạn này còn cung cấp thêm Intelligent Polymers nên chất kem có kết cấu mỏng nhẹ, mau thấm vào da, không gây nhơn rít, hoạt động thoải mái trên da. Chính vì khá dịu nhẹ cho da, nên dù lỡ dính kem vào mắt cũng không cay đâu nhen.

- Giá thành: 350k - 400k.

2. Helio 360 Fluid Cream/Gel:

Helio là cũng là hãng dược mỹ phẩm nhưng đến từ Tây Ban Nha xa xôi, nổi tiếng nhất của hãng chính là viên chống nắng mà các nàng mê mẩn. Sử dụng chung công nghệ, nên các sản phẩm chống nắng của hãng khá lành tính và an toàn cho da cũng như cơ thể.


(Nguồn: annyvn.wordpress.com)

Fernblock - Polypodium Leucotomos là công nghệ nổi tiếng của hãng, công nghệ này được sử dụng dựa trên hợp chất hóa học chiết xuất từ thân cây dương sỉ. Hợp chất này có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm sưng kháng viêm, hạn chế phồng rộp da khi ở lâu dưới nắng. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của vitamin C, E và trà xanh làm giảm hàm lượng melanin trong da, giúp da sáng và đều màu hơn. Và nàng cũng yên tâm về độ lành tính của ẻm vì thành phần của Helio từ thực vật, không chứa parabens gây kích ứng da. Bạn này có 2 dòng Cream cho da thường đến da khô và Gel dành cho da dầu và hỗn hợp.

- Giá thành: 29.8$ (600k – 650K).

3. Ultrasun Face Anti-Ageing & Anti-Pigmentation Sun Protection SPF50+:

Các nàng có thấy 3 loại đầu tiên đều từ các hãng dược mỹ phẩm từ châu Âu không, đây cũng chính là khu vực có nhiều hãng dược mỹ phẩm nhất, vì để thích hợp với làn da mẩn cảm của đông đảo người dân. Ultrasun là hãng dược mỹ phẩm của Đức, đa số sản phẩm của hãng đều tập trung vào kem chống nắng.


(Nguồn: twipu.com)

Thành phần chủ chốt của em kem chống nắng này chính là Ectoin 1 loại enzym tự nhiên hiếm hoi có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại tia UV, tránh để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, vì khi dùng treatment hay da vừa laser da khá yếu, mỏng cần được bảo vệ toàn vẹn. Mặc dù có sự góp mặt kha khá hoạt chất hóa học nhưng em ý vẫn giữ đúng tiêu chí là an toàn và nhẹ dịu cho da.

- Giá thành: 30$ (650k – 700k).

4. EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41:

Khi vừa nghe tên bạn này mình nghĩ ủa sao bạn này nghe lạ hen, nhưng tìm hiểu kĩ hơn thì bạn này khá nổi và đã có nhà phân phối tại Việt Nam, nên nào đang tăm tia em này thì không lo lắng sợ mua nhầm hàng giả nữa nha.


(Nguồn: eltamd.vn)

Từ cái tên nàng cũng dễ dàng nhận ra bạn này thuộc kem chống nắng vật lý với 9.0% zinc oxide cùng 7.0% titanium dioxide bảo vệ da toàn diện mà vẫn dịu nhẹ cho da. Bên cạnh đó, bạn này còn có các thành phần antioxidant bảo vệ và ngăn ngừa quá trình lão hóa mạnh mẽ. Mùa hè này nàng nên rinh em ý về ngay vì em ý có khả năng chống nước lên đến 40 phút lận đó, thêm nữa là hãng cho ra 2 bản có màu và không màu để nàng lựa chọn.

- Giá thành: 36$(750k – 800k).

5. Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 30/SPF50:

Bạn này được mệnh danh là 1 trong những loại kem chống nắng có quang phổ khá rộng, bảo vệ da toàn vẹn nhất. Mặc dù dịu nhẹ, lành tính, tuýp kem chống nắng "to oạch" nhưng giá thành của bạn ý khá dễ chịu đấy.


(Nguồn: iwantnevergets.me)

Em ý là "con lai" giữa kem chống nắng vật lý và hóa học, nên mang trên mình ưu điểm của cả "ba lẫn mẹ"; nhẹ nhàng an toàn cho da nhưng vẫn bảo vệ da toàn vẹn khi ở dưới ánh nắng mặt trời thời gian dài. Công thức được hãng áp dụng chính là Tinsorb A2B, đây là bộ lọc tia UVA hiệu quả nhất, tránh các bệnh lý về da, ngoài ra, da yếu mỏng càng cần được bảo vệ hơn khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng mặt trời.

- Giá thành: 17$ (280k – 300K).

Đó, các nàng thấy không, da yếu mỏng do dùng treatment hay laser càng cần được bảo vệ nhiều hơn, vì lúc đó da như "baby mới sinh" vậy, dễ dàng bị nhiễm khuẩn nhiễm bẩn bất cứ lúc nào. Dù da đang trong tình trạng thế nào cũng không được quên dùng kem chống nắng khi ra đường nhé các nàng.

Dyan,

Nguồn ảnh: từ các trang web.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan