Điểm danh 10 Kem Chống Nắng Vật Lý chất lượng cho mùa nắng sắp về

Điểm danh 10 Kem Chống Nắng Vật Lý chất lượng cho mùa nắng sắp về

Sài Gòn nói riêng và cả đất nước Việt Nam nói chung đang chuẩn bị đón chờ một mùa nắng rực rỡ sắp về. Thời tiết mùa này khá oi bức và khó chịu, nhất là khi ra đường. Chính vì vậy, kem chống nắng là thứ không thể thiếu trong túi của bạn. Dưới đây là top 10 kem chống nắng vật lý mà bạn có thể cân nhắc khi mùa nắng đến.

Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý hay còn được biết đến với tên gọi sunblock, là chất chống nắng vô cơ chứa hai thành phần chính là titanium dioxide và zinc oxide. Chúng hoạt động bằng cách làm lệch hướng và phân tán tia UV có hại ra khỏi da, ngăn không cho các tia UV tác động và làm tổn hại đến tế bào da.

Đặc điểm nổi bật nhất của kem chống nắng vật lý chính là lớp nền trắng khá rõ rệt, đặc biệt là trên nền da tối màu.

TOP 10 Kem chống nắng vật lý nên mua nhất 2021

1. Kem chống nắng vật lý Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ (khoảng 600.000 VNĐ)

Bên cạnh khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả với SPF50+, Cell Fusion C Laser còn có bảng thành phần vô cùng lành tính, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Ngoài thành phần chống nắng chính là Zinc Oxide, sản phẩm còn được bổ sung collagen thủy phân và Acetyl Hexapeptide-8 giúp tăng cường độ đàn hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da. Nhờ đó, làn da của bạn không chỉ được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn được nuôi dưỡng trở nên săn chắc và làn da khỏe mạnh hơn.

2. Kem chống nắng vật lý Dermalogica Super Sensitive Shield SPF30 (khoảng 1.500.000 VNĐ)

Theo nhà sản xuất, Dermalogica Super Sensitive Shield SPF30 là dòng kem chống nắng phổ rộng được nghiên cứu cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc đang trong giai đoạn tái tạo. Do đó, dù có chỉ số chống nắng SPF ở mức vừa phải, nhưng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời vẫn được đảm bảo.

Ngoài ra, nhờ chứa phức hợp UltraCalming TM độc quyền cùng chiết xuất yến mạch và các thành phần có nguồn gốc thực vật, sản phẩm giúp giảm bớt cảm giác khó chịu, ngứa rát khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm được tối ưu để bảo vệ và củng cố hàng rào lipid, duy trì làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

3. Kem chống nắng vật lý Bioderma Photoderm Max Cream SPF50+ (khoảng 280.000 VNĐ)

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp nên độ an toàn, lành tính của kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Creme SPF50+ luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, Bioderma thường xuyên áp dụng các công nghệ độc quyền, tăng cường hiệu quả chống nắng cũng như bảo vệ da toàn diện. Cụ thể, với công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền, sản phẩm có khả năng kích hoạt khả năng tự bảo vệ và chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm nhất.

Ngoài ra, với kết cấu mỏng nhẹ, kem hoàn toàn không để lại vệt trắng và thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn dính hoặc da bóng dầu.

4. Kem chống nắng vật lý Innisfree Daily UV Protection Cream (Khoảng 220.000 VNĐ)

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream là sản phẩm được nghiên cứu vừa có khả năng chống nắng, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên lành tính như lô hội, trà xanh, rau sam, rau má giúp làm dịu và bảo vệ da (đã được chứng nhận bởi EWG Green tại Mỹ). Đặc biệt, nhờ có gốc nước ẩm mịn, sản phẩm thẩm thấu rất nhanh, bảo vệ da hiệu quả mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.

5. Kem chống nắng Hàn Quốc The Saem Eco Earth Power SPF50+ (khoảng 170.000 VNĐ)

Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn Quốc nhưng The Saem Eco Earth Power SPF50+ được đánh giá rất cao bởi hàng loạt các ưu điểm vượt trội. Công thức chứa đất sét hồng có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da, đồng thời điều tiết dầu thừa giúp da luôn khô ráo dễ chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ rất nhiều thành phần thiên nhiên như cây maca, liễu thảo mộc, hoa hồng Rosa Damascena và cúc La Mã tăng cường khả năng dưỡng da và cấp ẩm. Nếu dùng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng khỏe hơn rõ rệt.

6. Kem Chống Nắng Vật Lý EltaMD UV Replenish Broad-Spectrum SPF 44 (570.000 VNĐ)

Mức giá có vẻ khá cao nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua lọ kem chống nắng này nhé bởi nó thực sự rất tốt đấy! Tác dụng kem chống nắng này là bảo vệ da khỏi tia UV với mức SPF cao 44. Không chỉ dừng lại ở việc chống nắng, tuýp kem này còn có khá nhiều công dụng đặc biệt như sau:

  • Chống lại quá trình lão hóa da, chống lại các gốc tự do nhờ oxit kẽm micronized và titan dioxide.
  • Cấp và dưỡng ẩm cho da khô nhờ thành phần axit hyaluronic.
  • Giảm căng thẳng, khó chịu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao của ánh nắng.
  • Không gây kích ứng da bởi các thành phần đã được kiểm nghiệm kĩ càng.
  • Sản phẩm tạo ra rào cản chống lại sự tấn công của UVA và UVB.

7. Neogen’s Day-Light Protection Sun Screen SPF 50 PA+++ (Khoảng 690.000 VNĐ)

Ngoài tác dụng kem chống nắng với SPF 50 PA +++ dạng lỏng, sản phẩm đến từ Neogen còn giúp chăm sóc cho làn da. Cụ thể, với tinh chất nước hoa hồng và quả mâm xôi, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Các dưỡng chất có lợi thẩm thấu và tác động tích cực đến sức khỏe da.

Tuy nhiên, độ dưỡng ẩm của loại kem này rất thấp. Đối với làn da khô, bạn nên cân nhắc sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng. Còn những loại da khác như da hỗn hợp hay da nhờn đều có thể sử dụng bình thường.

8. La Roche-Posay Anthelios SPF 50 Mineral Sunscreen Gentle Lotion (Khoảng 530.000 VNĐ)

Sản phẩm này thích hợp cho tất cả những loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Khả năng chống nắng cao, kháng UV đến 100% giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bước ra đường. Công nghệ Cell-Ox Shield mới không những kháng tia UV mà còn chống oxy hóa cho da.

Ngoài tác dụng chống nắng, La Roche-Posay còn giúp da căng mịn, chống lão hóa da. Không dừng lại ở đó, tác dụng chống nước còn khiến La Roche-Posay cực thích hợp sử dụng khi tắm biển.

9. Kiehl’s Super Fluid UV Mineral Defense Sunscreen Broad Spectrum SPF 50+ (Khoảng 870.000 VNĐ)

Kiehl’s từ lâu đã chiếm được lòng khách hàng với các sản phẩm chăm sóc da cực tốt và hiệu quả. Sản phẩm kem chống nắng đến từ hãng này cũng không khiến người tiêu dùng thất vọng. Ngoài thành phần quen thuộc là SPF, Kiehl’s còn bổ sung thêm Vitamin E. Loại Vitamin này có tác dụng nuôi dưỡng, cân bằng Ph cho da và dưỡng ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm

10. Kem Chống Nắng Vật Lý Aveeno’s Positively Mineral Face Sunscreen for Sensitive Skin (Khoảng 300.000 VNĐ)

Nói về độ lành tính thì ít sản phẩm nào qua mặt được kem chống nắng vật lý Aveeno. Các sản phẩm đến từ hãng này đều thích hợp sử dụng cho mọi loại da, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Tác dụng kem chống nắng này là nuôi dưỡng và bảo vệ cho làn da nhạy cảm. Với Vitamin E, yến mạch tự nhiên, bạn có thể đảm bảo về khả năng kích ứng da hầu như bằng 0. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để làm kem lót trước khi makeup để bảo vệ da khỏi tác hại của UV.

10 sản phẩm trên là top sản phẩm kem chống nắng tốt nhất được các beauty blogger hàng đầu lựa chọn. Còn bạn, bạn sẽ sử dụng loại nào cho mùa hè sắp tới? Chia sẻ cùng Đẹp365 và tiếp tục đón đọc những thông tin bổ ích tiếp theo nhé!

The post Điểm danh 10 Kem Chống Nắng Vật Lý chất lượng cho mùa nắng sắp về appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan