Nhuộm tóc nam bạch kim cực chất như sao Việt

Nhuộm tóc nam màu bạch kim đang là xu hướng được nhiều chàng trai yêu thích. Màu tóc này thể hiện nét cá tính và độ sành điệu rất rõ cho bạn. Các ngôi sao như Sơn Tùng, Đức Phúc… cùng nhiều mỹ nam khác cũng lăng xê nhiệt tình tóc bạch kim.

Vì sao nhuộm tóc nam màu bạch kim lại “khuấy động” giới trẻ?

Có thể nói, nếu nhắc đến màu tóc đại diện cho tuổi teen thì bạch kim luôn nằm trong TOP 1. Nhuộm tóc nam bạch kim đã tạo nên trào lưu vô cùng mạnh mẽ. Nó được nhiều bạn trẻ yêu thích và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tính đến thời điểm này, chưa có màu tóc nhuộm nào có thể so sánh được. Kể từ khi xuất hiện, màu tóc này đã được nhiều người chú ý.

Nhuộm tóc nam bạch kim cực chất như sao Việt

Có thể nói, nếu nhắc đến màu tóc đại diện cho tuổi teen thì bạch kim luôn nằm trong TOP 1.

Khi sở hữu cho mình mái tóc nhuộm màu bạch kim sẽ giúp cho các chàng trở nên phong cách sành điệu. Đồng thời bạn sẽ vô cùng phá cách mới lạ với màu tóc này. Đó là một màu sắc tiềm ẩn cuốn hút phái nữ. Đây cũng là xu hướng cực kỳ hot của giới trẻ hiện nay. Trong đó có cả sao Hàn Quốc và sao Việt Nam.

Nhuộm tóc nam bạch kim chứng minh rằng không chỉ có những bạn nữ mới biết “điệu đà” làm đẹp. Ngày nay các chàng trai cũng rất chú ý đến phong cách và màu tóc của mình. Các chàng biết cách để bản thân thêm phần ấn tượng cá tính hơn cuốn hút mọi ánh nhìn. Điều đặc biệt màu tóc nhuộm này sẽ giúp cho các chàng sáng da hơn và luôn rạng rỡ.

Sơn Tùng MTP cực chất với nhuộm tóc nam màu bạch kim

Sơn Tùng chính là ngôi sao lăng xê xu hướng tóc bạch kim thành công bậc nhất làng giải trí Việt. Kể từ bản hit “Lạc trôi”, hình tượng “nam thần đầu bạc” của giọng ca gốc Thái Bình đã chinh phục hàng triệu người hâm mộ. Trung thành với những trang phục màu đen nhưng anh rất thích làm mới ngoại hình. Và một trong số đó là anh đổi màu tóc xoành xoạch. Hiếm có một tín đồ thời trang nào “chịu chơi” như anh. Anh dám thử nghiệm bản thân bằng màu tóc khác lạ như cam, đỏ, hồng, xanh, tím…

Sơn Tùng chính là ngôi sao lăng xê xu hướng tóc bạch kim thành công bậc nhất làng giải trí Việt.

Và chắc chắn với người thường xuyên “bắt trend” như Sơn Tùng MTP thì nhuộm tóc nam màu bạch kim là xu hướng sẽ không thể thiếu. Nam ca sĩ sinh năm 1994 đã sớm thử nghiệm tóc bạc với cách mix layer giữa tông màu bạc và tóc đen truyền thống, làm bật vẻ ngoài “chất lừ”.

Đức Phúc “lột xác” với nhuộm tóc nam màu bạch kim

Một trong những ca sĩ trẻ “làm mưa làm gió” thời gian gần đây – Đức Phúc cũng lăng xê màu tóc bạch kim. Anh không chỉ “lột xác” hoàn hảo về ngoại hình mà còn có cả style. Quên đi một Đức Phúc giản dị, an toàn giờ đây là một chàng ca sĩ sành điệu, cực chất.

Một trong những ca sĩ trẻ “làm mưa làm gió” thời gian gần đây – Đức Phúc cũng lăng xê màu tóc bạch kim.

Học hỏi đàn anh, Đức Phúc cũng “lột xác” với mái tóc bạch kim thời thượng. Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Quán quân The Voice ngày càng chú trọng, đầu tư đến ngoại hình hơn. Đức Phúc không chỉ “lên đời” nhan sắc nhờ tóc bạch kim mà còn nâng tầm phong cách bằng loạt trang phục ấn tượng.

Bên cạnh đó, chàng diễn viên điển trai Vương Anh cũng không nằm ngoài danh sách sao Việt mê mẩn nhuộm tóc nam bạch kim. Rũ bỏ hình tượng hot boy “xì tin”, Vương Anh ghi điểm mạnh mẽ nhờ diện suits chỉn chu và nhuộm tóc bạch kim phá cách. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên biến tấu màu bạch kim với nhiều kiểu tóc khác nhau. Điều này giúp Vương Anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Và bản thân anh cũng không cảm thấy nhàm chán style của mình.

Và để có thể nhuộm tóc nam màu bạch kim đẹp như sao Việt, các bạn hãy đến ngay 30shine. Chỉ cần 100k chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan