Đọ sắc idol khi nhuộm tóc bạch kim: Jennie xuất sắc nhưng còn kém xa nữ idol này

Đọ sắc idol khi nhuộm tóc bạch kim: Jennie xuất sắc nhưng còn kém xa nữ idol này

Sau màn tung teaser với tạo hình đầy bùng nổ của Jennie, cùng điểm qua những idol nào từng để kiểu tóc này nhé!

Bên cạnh mái tóc đen vốn có thì các idol luôn phải thay đổi màu tóc để có diện mạo mới mẻ, phù hợp nhất với concept trong những lần comeback. Những thần tượng nữ sau đây chắc chắn là những người can đảm nhất khi quyết định chào tạm biệt mái tóc nhuộm tối màu an toàn để chuyển sang màu bạch kim nổi bật, cá tính hơn.

Tuy giúp chủ nhân có diện mạo ấn tượng, hút mắt hơn nhưng đây cũng là màu tóc rất kén người nhuộm, hãy cùng xem danh sách dưới đây để xem ai là người phù hợp và trông đẹp nhất với tóc bạch kim nhé!

Jennie (BLACKPINK)

Từ trước đến nay, dù luôn được cho là người được công ty ưu ái nhất, giao cho những trang phục nổi bật nhất nhưng Jennie lại là thành viên duy nhất của nhóm chỉ trung thành với những màu tóc nhuộm nâu trầm.

Đang yên đang lành, bỗng dưng mới đây, cô nàng bỗng dưng khiến toàn fandom náo loạn khi xuất hiện trong teaser với tạo hình đầy sang chảnh với màu tóc bạch kim siêu nổi bật. Vậy là cũng không uổng công mong đợi bấy lâu của fan, Jennie vốn đã đẹp, sang nay lại còn “chanh sả” hơn gấp bội với mái tóc này.


Diện mạo đầy mới mẻ và bùng nổ của Jennie với mái tóc bạch kim.


Cô nàng vốn chỉ để tóc màu tối.

Taeyeon (SNSD)

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Taeyeon nổi tiếng là nữ idol luôn làm mới mình bằng những màu tóc nhuộm nổi bật. Mái tóc luôn được đổi màu nhuộm, thay đổi như “tắc kè hoa” nhưng phải nói là thủ lĩnh SNSD vẫn luôn xinh đẹp và vô cùng nổi bật với mỗi màu nhuộm, đặc biệt là tóc màu bạch kim.




Cô nàng từng gây sốt nhiều lần khi để tóc màu bạch kim.

Seulgi (RED VELVET)

Có thể nói, Seulgi chẳng cần nhuộm gì nhiều, chỉ cần để màu tóc đen thuần thôi cũng đủ khiến khán giả “phát cuồng” với diện mạo bí ẩn, thu hút hơn bao giờ hết. Để chuẩn bị cho lần comeback vào tháng 11 năm ngoái, Seulgi khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với tóc vàng bạch kim siêu sáng, nổi bật và đầy cá tính. Để tóc đen đã đẹp, nhưng chẳng ai ngờ cô nàng để tóc bạch kim này cũng vô cùng hút mắt.




Diện mạo đầy thu hút của Seulgi khi nhuộm màu tóc nổi bật này.

JooE (MOMOLAND)

Trước khi có màn lột xác đỉnh cao ở hiện tại thì trước đây, hình ảnh của JooE vốn thường gắn với mái tóc bạch kim sáng nổi bật. Dù mái tóc khi đó không khiến cô nàng trở nên xinh đẹp hơn, thậm chí là bị gắn với mác “Nữ idol xấu nhất lịch sử Kpop” nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, tóc vàng bạch kim luôn giúp cô nàng có vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung, đặc biệt là luôn nổi bật khi đứng cùng các thành viên MOMOLAND.


Cô nàng vào thời còn gắn với mái tóc bạch kim nổi bật.



Tuy không khiến cô nàng trở nên xinh đẹp nhưng mái tóc này cũng giúp JooE trông rất nổi bật.

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc đến những idol nữ thường nhuộm tóc màu bạch kim nhất chắc chắn không thể không kể đến Lisa. Từ hồi mới ra mắt hay cho đến nay, Lisa luôn xuất hiện với nhiều màu tóc nhuộm nổi bật. Đặc biệt với những màu nhuộm bạch kim, diện mạo của của cô nàng trở nên Tây hơn và thu hút hơn rất nhiều.




Màu tóc bạch kim luôn giúp Lisa trở nên Tây hơn và hút mắt hơn rất nhiều.

Dù là màu tóc khá kén người nhuộm nhưng có thể thấy đã có rất nhiều nữ thần tượng từng thử qua kiểu tóc này. Theo bạn, ai trong số những nữ idol trên trông đẹp và thu hút nhất với mái tóc dài bạch kim này?

Ảnh: Internet

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan