Bật mí phong cách trang điểm tạo nên sức hút từ "công chúa" Taylor Swift

Chỉ cần một thông báo đếm ngược trên Instagram, nàng Taylor Swift đã gây xôn xao fan âm nhạc US, hứa hẹn MV gây bão vào ngày 26/4 sắp tới. Điều đó chứng tỏ sức hút không thể chối từ của cô mặc các scandal bủa vây. Hết cô gái tóc xoăn đột phá trong Tim McGraw tới nàng ballet trong Shake It Off hay chiến binh tóc xù trong Bad Blood, “nữ xà vương” đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của Hollywood. Phong cách trang điểm của cô hết sức đặc trưng, đôi mắt mèo hay ánh son đỏ, tất cả đều là phong cách khiến ngàn người theo đuổi.

Trang điểm cho đôi mắt

Bật mí phong cách trang điểm tạo nên sức hút từ "công chúa" Taylor Swift

Cho dù là phiên bản street style tinh tế hay đường cắt may táo bạo trên thảm đỏ, Taylor Swift vẫn đại diện cho đôi mắt mèo quyền lực. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta đều có thể sở hữu đôi mắt mèo hoàn hảo. Taylor Swift từng chia sẻ cô hay sử dụng bút lông kim Sharpie để làm eyeliner. Cô cho biết thói quen này không tốt chút nào và bây giờ cô đã không sử dụng nữa.

Taylor thực hiện vẽ một đường mảnh sát viền mắt và một đường dày kẻ xếch ở đuôi mắt thật duyên dáng. Ảnh: More.

Công chúa nhạc đồng quê bật mí các bước để có phong cách trang điểm mắt mèo hoàn hảo hơn. Đầu tiên, quét một màu trung tính trên toàn bộ bầu mắt của bạn Sau đó, thêm một màu mắt đậm hơn vào hốc mắt để tăng chiều sâu. Kẻ lông mày với màu đậm hơn màu lông mày làm nổi bật đôi mắt. Cuối cùng là vẽ eyeliner, đây là bước gây khó khăn cho các cô nàng mới trang điểm. Bạn hãy kẻ hai đường khác biệt. Một đường mảnh sát viền mắt và một đường dày kẻ xếch ở đuôi mắt thật duyên dáng. Bạn có tham tham khảo thêm các eyeliner mà “nàng rắn chúa” hay sử dụng:

Chăm sóc da


Dù đã 29 cái xuân thì nhưng Taylor Swift vẫn như cô công chúa ngày nào khi sở hữu làn da không tuổi. Cô cũng là một trong những người dẫn đầu phong cách trang điểm làn da “Flawless”. Cũng không có gì khó khăn để có được lớp nền Flawless khi nghe cô chia sẻ.

Bí quyết để có được một làn da đẹp là không quên sử dụng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, Taylor dùng kem dưỡng ban đêm cho cả buổi sáng trước khi trang điểm. Bắt đầu trang điểm nền bằng những ngón tay trần. Đồng thời, sử dụng kem che khuyết điểm để làm nổi bật bên dưới mắt, sống mũi, trán và cằm. Hoàn thành trang điểm nền bằng một chút bronzer nhẹ và phấn má bắt sáng.

Đôi môi

Cô từng nói: “Tôi rất yêu thích màu son đỏ. Tôi là một cô gái rất lười nhác do đó tôi chỉ thích thoa son đỏ. Đôi khi đó là bước trang điểm đầu tiên và duy nhất của tôi.” Son đỏ dường như đã trở thành thương hiệu đặc trưng cho Taylor Swift. Nếu như chỉ là một buổi sáng bình thường, cô công chúa này chỉ cần bôi son mà chẳng cần kĩ thuật. Tuy nhiên, với các tour diễn kéo dài vài tiếng đồng hồ, Taylor sẽ phải dùng thủ thuật để giữ lớp son lâu.

Tô một lớp son đỏ dày sau khi dùng kem dưỡng. Sau đó, bạn dùng một tờ giấy ăn đặt nhẹ lên môi. Phủ một lớp phấn phủ lên lớp giấy ăn, cuối cùng là tô lại son một lần nữa. Chỉ với những bước đơn giản, bạn có thể giữ được lớp son cả ngày dài. Một số sắc son đỏ yêu thích của Taylor biết đâu cũng lọt vào mắt xanh của bạn đấy.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan