Son đỏ - bí quyết hạ gục "crush" trong vòng một nốt nhạc

Con gái có nhiều lý do để chọn mua một màu son nào đó, có thể vì màu son đó tôn da, có thể vì màu son đó đang “hot” hay chỉ đơn giản là vì cảm thấy thích. Việc chọn màu son gì để diện mỗi ngày cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tâm trạng ngày hôm đó ra sao, makeup theo kiểu nào – tự nhiên hay sắc sảo, vân vân và mây mây. Nhìn chung, các cô nàng đánh son, trang điểm là để phục vụ bản thân mình chứ chẳng phải là để cho ai ngắm. Vậy nhưng trong trường hợp bạn đang muốn thu hút sự chú ý của một anh chàng nào đó thì nên đánh son màu gì?

Đừng nghĩ rằng trong mắt cánh mày râu, màu son nào cũng như nhau bởi kết quả nghiên cứu cho thấy họ cảm thấy lưu luyến hơn với một màu son nhất định.

Màu son hồng chỉ lưu giữ được ánh mắt của các chàng trai trong 6,7 giây thì màu son đỏ rực lại “thôi miên” họ tới 7,3 giây. Vậy đấy, đừng nghĩ rằng trong mắt cánh mày râu, màu son nào cũng như nhau. Họ có thể không phân biệt được giữa hồng da và hồng đào nhưng chắc chắn cảm thấy bị thu hút hơn hẳn với những tông son đỏ nổi bật, có thể là đỏ thuần, đỏ cam, đỏ hồng, v.v…

Son đỏ - bí quyết hạ gục "crush" trong vòng một nốt nhạc

Khi đánh son màu đỏ tươi, các cô nàng sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn với crush.

Như vậy là không chỉ các chị em, các chàng trai cũng có cảm tình đặc biệt với son đỏ. Có lẽ không cần đến cuộc nghiên cứu kể trên, nhiều người cũng đã coi đây là điều “tất lẽ dĩ ngẫu”. Son đỏ không chỉ phù hợp với mọi sắc da mà còn đặc biệt tôn da, nàng nào diện lên cũng tươi tắn, lộng lẫy tức thì. Đặc biệt, son đỏ còn có “siêu năng lực” khiến chủ nhân cảm thấy quyến rũ và quyền lực hơn. Ngoài son đỏ, hiếm màu son nào có thể làm được điều này.

Các chị em có thể rút ra được 2 điều quan trọng khi muốn gây ấn tượng với crush: nên đánh son và hãy ưu tiên màu son đỏ tươi. Tuy nhiên, nghiên cứu này chỉ mang tính tham khảo, bạn không nên để nó chi phối quá nhiều đến cách trang điểm của mình. Không bắt buộc phải là son đỏ, hãy diện bất cứ màu son nào làm bạn cảm thấy tự tin bởi khi tự tin là lúc bạn xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Đừng nghĩ rằng trong mắt cánh mày râu, màu son nào cũng như nhau bởi kết quả nghiên cứu cho thấy họ cảm thấy lưu luyến hơn hẳn với một tông son nhất định. Khi chọn được màu son nổi bật, chắc chắn bạn sẽ có được sức cuốn hút đối với các chàng trai.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan