Chỉ cần chăm chỉ uống nước gừng và nước đỗ đen theo cách này đảm bảo cân nặng cứ giảm ầm ầm

Những ai đang trong tình trạng thừa cân, ngấn mỡ tung tóe ở eo, hông, bắp tay, bắp chân, lưng… đừng bỏ lỡ nội dung giảm cân bằng gừng dưới đây.

1. Giảm cân bằng cách uống nước gừng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nước gừng giúp thải độc, là thức uống chống oxi hóa mạnh mẽ, tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho tế bào, chống ung thư.

Cách chế biến nước gừng thì lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày bạn có thể đánh bay 2- 5kg mỡ thừa trong vòng 2 tuần. Nếu chưa tin bạn hãy thử công thức dưới đây để trải nghiệm.

Chỉ cần chăm chỉ uống nước gừng và nước đỗ đen theo cách này đảm bảo cân nặng cứ giảm ầm ầm

Nguyên Liệu: 

- 100gr gừng

- 2 lít nước

Cách thực hiện:

Gừng mua về, bạn rửa sạch (chú ý chọn gừng ta, củ nhỏ) sau đó thái lát mỏng. Chuẩn bị 1 nồi nước 2 lít đun sôi sau đó cho gừng thái lát vào cho nhỏ lửa đun riu riu trong vòng 15 phút thì tắt bếp để nguội.

Bạn uống nước gừng thay nước lọc cả ngày giúp thanh lọc, thải độc, tiêu hao mỡ hiệu quả. Nếu không muốn uống nguội bạn có thể cho vào phích hoặc ấm giữ nhiệt để uống nóng bất cứ lúc nào.

Chú ý nước gừng nên dùng hết trong ngày nên khi đun bạn nên giới hạn lượng nước. Tùy theo sở thích bạn có thể uống đặc hay loãng để cho gừng hợp khẩu vị. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy ngán nước gừng có thể đổi sang làm trà gừng để uống.

Lưu ý: Khi sử dụng nước gừng để giảm cân cần tuân thủ

- Uống đủ 1 lít nước gừng mỗi ngày và uống 2 lít nước lọc.

- Để giảm cân hiệu quả, ngoài uống nước gừng cần tập luyện thể dục kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

- Trường hợp người bị bệnh gan, sỏi mật, trẻ đang sốt, người thân nhiệt cao, cảm nắng, dạ dày, tá tràng, phản ứng với thuốc... cần cân nhắc khi sử dụng gừng để giảm cân.

2. Ninh nhừ đậu đen vừa uống vừa ăn

Đây là cách được hội con gái ưa chuộng nhiều nhất bởi vừa đơn giản, dễ làm lại đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Còn gì hấp dẫn hơn là vừa được ăn vừa được uống mà vẫn giảm cân nhỉ?

Cách thực hiện:

Mỗi ngày, bạn chuẩn bị 100g đậu đen. Bạn đem rửa sạch đậu rồi cho vào nồi và đổ khoảng 2l nước. Sau đó, bạn ninh đậu từ 30 phút tới 1 giờ đồng hồ (nếu muốn nhanh hãy chọn nồi áp suất). Khi kiểm tra thấy hạt đậu đã nở bung, nước cạn bớt chỉ còn xâm xấp là được.

Cách dùng:

Đậu đen sau khi đun, bạn chắt nước cho riêng vào cốc hoặc trữ trong bình có nắp đậy kín, phần đậu để riêng. Mỗi ngày, cứ đến bữa ăn, thay vì dùng cơm bạn hãy ăn hết một bát đậu đen ninh mềm nhé! Để ngon miệng hơn, có thể dùng thêm rau củ hoặc bổ sung hoa quả tươi ăn cùng cũng rất hấp dẫn.

Với nước đậu đen, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng, bạn uống một cốc khoảng 200ml. Nước đậu đen và đậu đen ninh mềm có chứa hàm lượng chất xơ khá cao, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan