Top 15 kiểu vẽ móng tay đẹp 2019 sao Việt yêu thích nhất

15 kiểu vẽ móng tay đẹp của sao Việt được yêu thích nhất 2019 sẽ giúp cho các bạn có thêm thật nhiều gợi ý thú vị về những kiểu móng tay đang gây sốt nhất hiện nay. Việc sở hữu cho mình những bộ móng tay đẹp cũng là điểm cuốn hút hiệu quả của mỗi người con gái, vì vậy các sao nữ Việt của chúng ta cũng không thể nào quên chăm chút cho đôi bàn tay của mình mỗi khi xuất hiện. Vậy trong thời gian vừa qua, các sao Việt của chúng ta đã tích cực lăng xê cho những kiểu móng tay nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này đấy.Hãy cùng gonhub.com tham khảo ngay những kiểu móng tay đẹp của sao Việt yêu thích nhất trong thời gian vừa qua để có thêm gợi ý làm đẹp cho đôi bàn tay của mình nhé.
Top 15 kiểu vẽ móng tay đẹp 2019 sao Việt yêu thích nhất
Thủy Tiên với bàn tay đẹp trời phú, cô nàng chăm chút khá kỹ cho bàn tay và đặc biệt yêu thích những gam màu móng đậm.
Bàn tay búp măng tuyệt đẹp của cô Hoa hậu sở hữu chiều cao “khủng” nhất Việt Nam chỉ cần sơn ở đầu móng tay thôi cũng đủ đẹp ngất ngưỡng.
Móng tay màu nâu sô cô la luôn mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính cho chủ nhân của nó. Đây là môt lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mang vẻ đẹp quyền lực. Việc kết hợp móng tay màu nâu sô cô la với những trang phục trắng hay hồng nhạt sẽ khiến bạn luôn nổi bật và trở thành tâm điểm của các buổi tiệc. Siêu mẫu Thanh Hằng chính là người đẹp phù hợp nhất với sơn màu móng tay này.
Nail màu nude, hồng nhạt luôn được khá nhiều sao nữ lựa chọn vì tính hợp thời trang mà không quá nổi bật. Tông nude đích thị là tông màu dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và nữ tính. Nữ diễn viên Chi Pu hay ca sĩ Bùi Bích Phương chính là tín đồ của màu sơn này.
Sắc đỏ trên móng tay chưa bao giờ hết ‘hot’ đối với các sao Việt. Tông màu từ đỏ đậm bordeux cho đến đỏ tươi Rose luôn khiến phái đẹp trở nên gợi cảm và quý phái. Màu đỏ phù hợp với những cô nàng sỡ hữu bàn tay trắng và nõn nà hoặc bàn tay nâu. Tuy nhiên, nếu kết hợp màu son đỏ trùng với màu móng tay sẽ càng làm nổi bật gương mặt quý phái của mình
Tất cả những kiểu móng tay đẹp của sao Việt được yêu thích nhất trên đây thật cuốn hút phải không nào? Mỗi người một cá tính nên chọn cho mình mỗi kiểu móng tay khác nhau tuy nhiên đều có điểm chung là giúp đôi bàn tay luôn tỏa sáng quyến rũ nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chúc các nàng nhanh chóng sở hữu cho mình bộ móng tay hoàn hảo nhất và đừng quên đồng hành cùng gonhub.com để biết thêm nhiều thông tin nhé. Tư vấn Định cư và Du học Miễn Phí(+84) 28 6288 3085 (+84) 908.835.533Lầu 8, Tòa nhà Empire số 26-28 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí MinhEmail: info@connectnewworld.com - Website: www.connectnewworld.comLàm Đẹp - Tags: móng tay đẹp