Sơn móng tay đẹp họa tiết kẻ sọc tại nhà đơn giản cho bạn gái hè 2018 2019

Sơn móng tay đẹp tại nhà đơn giản cho bạn gái cá tính hè 2018 – 2019. Sơn móng tay là nhu cầu làm đẹp của hầu hết các chị em. Để sở hữu được bộ móng tay đẹp mà không cần đến tiệm rất đơn giản thực hiện được điều này. Hãy cùng gonhub.com chúng tôi tham khảo cách sơ móng tay đẹp cho các chị em nhé.

Chuẩn bị:

1 lọ sơn màu xanh,1 lọ màu vàng ,một lọ màu hồng (bạn cũng có thể tự lựa chọn phối màu mà bạn yêu thích để thể hiện cá tính riêng của mình ). Băng dính,1 lọ sơn bóng,dụng cụ làm móng.

Cách làm:

Đầu tiên bạn phải làm sạch móng và sơn lớp son đầu tiên bạn muốn sơn làm màu nền lên trước.
Sơn móng tay đẹp họa tiết kẻ sọc tại nhà đơn giản cho bạn gái hè 2018  2019
Sau khi đợi màu sơn khô bạn dùng băng dính ta sẽ dính 1/2 móng tay vá sơn màu sơn tiếp theo lên móng. Tiếp tục như vậy sau khi sơn xong đợi cho sơn khô bạn cũng dùng băng dính để dính tiếp phần bạn không muốn sơn lên và sơn màu sơn mà bạn yêu thích lên móng. Sau khi dợi sơn khô bạn bóc băng dính ra và sơn lên móng 1 lớp sơn bóng.Vậy là bạn đã có một bộ móng theo phong cách riêng của mình đơn giản và hiệu quả. Trên đây là bài viết hướng dẫn sơn móng tay đẹp tại nhà đơn giản dễ thực hiện cho bạn gái không cần đến tiệm 2018 – 2019 này mà thoitrangkshop muốn giới thiệu bạn gái. Thật quá đơn giản để sơn được móng tay đẹp đúng không nào. Bạn hãy thử làm ngay cho mình những kiểu móng tay thật đẹp và lạ mắt nhé. Chúc bạn thành công và hãy luôn ủng hộ chúng tôi nhé. Tóc đẹp -
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan