Pose - Khẳng định chủ quyền với trai đẹp: Taew 'phũ' đẹp cậu Nai - Mọt phim hết mộng 'đẩy thuyền'

Chuyện tình cậu ấm, tiểu thư Nai – Nok trong Trò chơi tình ái có lẽ không còn quá xa lạ đối với mọt phim Thái, vì độ phủ sóng rộng lớn ở xứ sở Chùa vàng cũng như khắp mạng xã hội Việt Nam. Không thể phủ nhận, ngoài kịch bản phim hấp dẫn thì cặp đôi chị em Taew – James Ji chính là “át chủ bài” tạo nên cơn sốt “khó cưỡng”. 

Đẹp đôi vừa lứa, nhí nhảnh, hài hước và “phản ứng hóa học” thì “mật ngọt”, Nai – Nok khiến khán giả phát cuồng và nhiệt tình “đẩy thuyền” với mục đích trở thành cặp đôi thực sự ngoài đời.

Pose - Khẳng định chủ quyền với trai đẹp: Taew 'phũ' đẹp cậu Nai - Mọt phim hết mộng 'đẩy thuyền'
Nên duyên từ tác phẩm Một mảnh đất, một bầu trời, lại oanh tạc khắp mạng xã hội trong Trò chơi tình ái. 2 tác phẩm liền kề hot nhất nửa tháng đầu năm nay chính là điểm mấu chốt khiến James và Taew được gán ghép như thể họ “sinh ra là để dành cho nhau”.

Trên thực tế, cuộc sống đời tư của hai ngôi sao chị em này khá yên ắng. Tất cả những gì fan Việt biết về chuyện tình cảm của James là anh đang tìm hiểu một cô gái ngoài ngành, còn Taew thì có mối tình tri kỷ 10 năm, nhưng dạo gần đây lại ít khi nhắc tới. Đây chính là điểm mấu chốt khiến khán giả hóa “shipper” và gần như bất cứ trang mạng nào cũng có hình ảnh cậu Nai cô Nok.

Tuy nhiên, tin buồn bỗng ập đến vài ngày trước khi hình ảnh Taew khẳng định tình cảm đối với bạn trai hơn 10 năm, kèm dòng chú thích chúc mừng sinh nhật trên Instagram. 

Happy birthday to the most special one “a-r-c-h”, Taew viết.

Happy birthday to the most special one (chúc mừng sinh nhật đến người đặc biệt nhất) – Lời chúc mừng công khai khẳng định tình cảm đã khiến các ông mai – bà mối “vỡ tim”, lặng lẽ hết mộng đẩy thuyền.

Nếu fan Việt chưa biết nhiều về người yêu của Teaw thì khán giả Thái có thể ngược lại. Anh chàng có tên Ton Arch, là một kỹ sư ngành công nghệ, vừa đẹp trai lại giao thiệp rộng, thường xuyên hộ tống bạn gái đi làm nên không còn lạ mặt gì đối với nhiều ngôi sao đình đám khác. 

Ton có cá tính vui tươi, hóm hỉnh nhưng cực kỳ yêu thương và thấu hiểu cho nghề nghiệp của bạn gái. Nếu Taew quá bận rộn không có nhiều thời gian hẹn hò, thì anh nguyện làm tài xế chở Taew đi sự kiện hay quay phim, cũng như các công việc khác mỗi ngày.



Không ngoa khi nói Taew thực sự là cô gái rất may mắn khi có được chàng “hộ vệ” ở bên, chiều chuộng mọi lúc mọi nơi. Không những thế, anh chàng lại còn rất được truyền thông xứ Chùa vàng để ý, thậm chí là người mẫu từng lên tạp chí họa báo cùng bạn gái.



Nhan sắc không thua kém ngôi sao nào của bạn trai Taew được truyền thông để mắt tới.
Còn làm người mẫu họa báo cho tạp chí nổi tiếng.
Thường xuyên xuất hiện bên bạn bè người nổi tiếng của bạn gái.
Cặp đôi đẹp rực rỡ khiến mọt phim Thái phải bó tay trước tình yêu sâu nặng hơn 10 năm.
Không chỉ là bóng hình chịu đứng sau hậu trường nhìn bạn gái…
… Ton còn là bờ vai vững chải giúp Taew dựa dẫm trong cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Taew được hỏi về kế hoạch kết hôn với bạn trai lâu năm. Cô đã thẳng thừng trả lời: “Tôi và Ton đều chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và cả hai bên gia đình đều đồng ý chúng tôi còn trẻ để thực hiện các ước mơ của mình. Tôi không sợ sự thay đổi vì lòng người có thể thay đổi kể cả khi đã là vợ chồng. Thời điểm hiện tại, tôi thích làm việc và Ton cũng chưa bao giờ đề nghị đến chuyện kết hôn. Đến khi anh ấy tính đến hôn nhân, tôi sẽ nghĩ về nó”.