Đánh Giá Toàn Diện Top 3 “Miss” Son Việt Nam Đáng Để Thử

Son đã là vật bất ly thân của các cô gái, chính vì vậy các hãng son liên tục cho ra mẫu son mới. Ngoài kia bao la thỏi son “ngoại quốc” thì các em son “quốc nội” với chủ sở hữu là người con gái Việt xinh đẹp, tài năng như Ofélia – Changmakeup, M.O.I – Hồ Ngọc Hà và mới nhất là Lemonade – Quách Ánh cũng được kì vọng rất nhiều. Ai ... thỏi son nào sẽ dành các vị trí “hoa hậu” thì cùng Sheis đánh giá qua các khía cạnh nhé.Thiết kế ngoại hìnhNói về phương diện ngoại hình thì đây là điều tiên quyết để các nàng rước em son đó về hay không? Và mình tin chắc khi cho ra đời “đứa con tâm huyết của mình” thì các cô gái của chúng ta cũng phải suy nghĩ, lựa chọn rất nhiều, để sản phẩm có thiết kế ưng ý nhất, đẹp nhất, thu hút nhất.
Đánh Giá Toàn Diện Top 3 “Miss” Son Việt Nam Đáng Để Thử
“Mỗi thỏi” 1 vẻ - 10 phân vẹn 10.** Ofélia Touch Of Rose:Năm 2017, cô nàng beauty blogger tài năng với biệt danh “thánh son” – Changmakeup trình làng dòng son kem có tên Touch Of Rose (TOR), sau sự thành công của Nightfall. TOR có thiết kế ống trụ nhám lì, nắp son vàng đồng sáng chói chạm khắc biểu tượng hãng sang trọng; thiết kế khá quen thuộc ở 1 vài hãng son, tuy nhiên TOR vẫn toát lên nét quyến rũ riêng. Và gần đây, TOR đã được cải tiến vỏ son lung linh hơn với họa tiết lấp lánh trên thân son. Đầu cọ dẹp hơi nhọn phần đầu, dễ tán và viền môi.
Có vỏ giấy kèm theo và vẫn có câu quotes làm động lực cho mỗi cô gái (Nguồn: @ofelia_vietnam).** Ho Ngoc Ha's Secret x M.O.I Matte Lipstick:Xuất phát điểm là người nổi tiếng trong Vbiz, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đầu tư cho hãng son M.O.I với sản phẩm đầu tay là em son kem lì – xu hướng son được nhiều bạn gái yêu thích. Tuy nhiên, thiết kế son M.O.I có vẻ khá đơn điệu nhỉ. thỏi son trụ vuông nhám lì cùng nắp trắng có in tên hãng nhưng nhìn chung vẫn có nét nhỏ nhắn đáng yêu và gọn gàng trong túi xách. Đầu bông cọ hình giọt nước, mỗi lần rút cọ sẽ gạt bớt son dư, nhưng vì đầu cọ hơi to nên sẽ khá khó khăn khi cần viền môi.
Vỏ hộp bên ngoài cũng được chăm chút kĩ càng (Nguồn: @moicosmetics)** Lemonade Perfect Couple Lip:Đầu tháng 9 năm nay, cô nàng makeup artist xinh đẹp Quách Ánh đã chính thức ra mắt hãng mỹ phẩm riêng có tên Lemonade. Và dòng son đầu tiên của hãng cũng là dòng son kem lì nhưng khác biệt của Lemonade là son 2 đầu. Khi nghe đến đây chắc hẳn nàng nghĩ đầu bóng – đầu lì đúng không? “No, no, no” ... đầu son kia chính là Lip Filter giúp làm đầy rãnh môi, giúp lớp son kem lì lên mịn hơn và không bị khô môi. Màu chủ đạo là tông vàng – hồng, có lẽ Lemonade là thỏi son có thiết kế năng động, màu sắc nhất nhỉ.
Tông vàng – hồng trẻ trung namwg động (Nguồn:@lemonade_vn)Chất son, bảng màu** Ofélia Touch Of Rose:TOR khi ra mắt chỉ có 2 màu: Valentine – hồng tím và Hermosa – đỏ cam đất, tiếp theo Ofélia tiếp tục cho ra các tông màu khác như Magic Fire – cam cháy, Silvermoon – hồng đất, Beverly – đỏ cổ điển, ... Mùa hè năm nay, hãng tiếp tục cho ra 2 tông màu trong chất son mới matte – to – gilter: Angelica và Sea Pearl theo xu hướng son bóng có nhũ kim tuyến. Nhìn chung, bảng màu TOR khá đa dạng, có các tông màu cơ bản đến các màu trendy.
(Nguồn: @ofelia_vietnam)Vì là chất son kem lì, TOR cũng không tránh khỏi tình trạng lộ vân môi, khô môi bong tróc; nhưng tình trạng này hoàn toàn khắc phục được nếu nàng chăm môi kĩ trước khi dùng son. Tuy nhiên đến nay chất son TOR đã được cải thiện kha khá như chất son không còn quá lỏng dễ bị dính răng. Về độ bám thì TOR bám khá tốt, sẽ rất dễ trôi nếu gặp đồ ăn dầu mỡ, điều này cũng dễ hiểu ở son kem lì.** Ho Ngoc Ha's Secret x M.O.I Matte Lipstick:Số lượng ở dòng son này khá khiêm tốn chỉ có 6 màu và tập trung ở các màu cơ bản như Keep me in love – cam đào, HNH’s Red – đỏ thuần, ... nhưng trong 6 màu này lại có tông màu xu hướng Girl Night – đỏ nâu. Dù chỉ có 6 màu nhưng nhu cầu sử dụng nào cũng có thể lựa được màu ưng ý.
(Nguồn:@M.O.Icosmetics)Chất son không đồng đều giữa màu sáng và tối. Các tông màu cam đào, hồng baby chất son không đều, chồng 2 – 3 lớp mới hoàn thiện và cho cảm giác nặng môi. Nhìn chung, nếu nàng thích các tông màu đậm chất son khá ổn lên màu tốt và bền màu, còn các tông nhạt sẽ khá “vật vã” để có lớp son đẹp nhất. Ưu điểm ở M.O.I chính là khi trôi không để lại hạt bột lợn cợn trên môi.** Lemonade Perfect Couple Lip:Vừa mới ra mắt nên Lemonade cũng chỉ cho ra 5 màu và 1 lần nữa mình phải công nhận các cô gái này rất biết cách làm “đau ví” tụi mình. Vì bảng màu các dòng son đều có các tông màu trendy, dù đã có nhưng vẫn muốn mua thêm. Lemonade mang đến 5 tông màu với 5 cái tên là nguyên liệu pha chế nên ly trà chanh: Sugar – nâu cam đất, Honey – cam cháy, Salt – đỏ đất, ... vỏn vẹn 5 màu son thôi mà đã có 3 tông màu trendy đang hot rồi đó.
(Nguồn: lemonade.com)Vì có đầu Lip Filter nên lớp son màu lên rất ư là mịn môi, rãnh môi bị che lấp nên lớp fimish son khá mịn màng. Không chỉ làm đầy rãnh môi mà còn dưỡng ẩm cho môi nữa, nàng có để son cả ngày cũng không sợ môi “khô quéo lại”. Cũng là son kem lì nên Lemonade không tránh khỏi tình trạng trôi “nhanh như chớp” nếu gặp đồ ăn dầu mỡ.Giá thành** Ofélia Touch Of Rose: 330k/thỏi son với kha khá tông màu trendy cho mùa thu năm nay thì nàng phải chọn ít nhất 2 màu để diện nhé.** Ho Ngoc Ha's Secret x M.O.I Matte Lipstick: 329k/thỏi, chênh lệch không quá nhiều, có nàng cho rằng em này có giá hơi cao so với chất lượng, nhưng là 1 fan của Hà Hồ thì em ý hoàn toàn đáng để rinh về.** Lemonade Perfect Couple Lip: 299k/thỏi, với 2 đầu son cùng tác dụng của em ý thì còn lý do gì để không mua về trải nghiệm ngay?Nếu như nàng nào đã trải nghiệm cả 3 dòng son thì chắc đã có “hoa hậu” trong lòng mình rồi, đúng không nào? Nàng yêu các em ý ở điểm nào hay không thích điểm nào thì chia sẻ thêm cho chị em nhé. Còn nàng nào đang phân vân chọn xem mua hãng nào thì sau bài này cũng hãy chọn cho mình 1 thỏi.Dyan,
Nguồn : sheis.vn