Những Đôi Giày Sneaker Trắng Cho Chàng Thêm Nổi Bật

Các bạn trẻ hiện nay đa số đều có gu ăn mặc khá thời trang, phong cách. Tuy nhiên, phần lớn các bạn nam vẫn chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp, nổi bật, nào là áo, quần, phụ kiện,… Thế nhưng, chỉ với 1 đôi giày thôi, bạn đã có thể làm cho tổng thể trang phục từ nhàm chán trở nên nổi bật hơn, điển hình là những đôi sneaker trắng. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày dưới đây nhé.
Những Đôi Giày Sneaker Trắng Cho Chàng Thêm Nổi Bật
(ảnh: 78store.vn)1. Air Force 1Đây là 1 thiết kế được cho là điển hình nhất và không bao giờ lỗi thời của Nike đối với giới trẻ. Có thể nói, mẫu giày này rất dễ phối đồ, từ đồ mặc hằng ngày, đi học, đi chơi, đi làm… đều rất phù hợp, và dĩ nhiên là cũng rất hợp với nhiều loại chất liệu quần áo khác nhau.
(ảnh: websosanh.vn)Về thiết kế, Air Force 1 có cả 3 phiên bản: cổ thấp, cổ trung bình, cổ cao và mức giá cũng tăng dần theo độ cao của cổ. Với túi khí được tích hợp vào trong đế giày sẽ giúp cho sự đi lại thoải mái hơn, giảm lực tác động vào đôi chân. Và dĩ nhiên phần đế giày cũng khá cao để chứa được túi khí.
(ảnh: asphaltgold.de)Tuy nhiên, chất liệu da làm nên đôi giày khá cứng nên dễ bị gãy nên bạn hãy giữ gìn cần thận nhé, hạn chế làm cong phần mũi giày khi sử dụng.2. Adidas NMD R1 Triple White
(ảnh: shopstylepixie.tictail.com)Đến từ hãng Adidas đình đám, dòng NMD này đã khiến cho giới trẻ đứng ngồi không yên khi ra mắt. Vì sao ư? Vì đây à đôi giày mà hãng tập trung vào việc sử dụng trong thời trang, và dĩ nhiên là nó rất phù hợp để diện với nhiều loại trang phục khác nhau. Do đó mà việc cháy hàng chỉ trong vài ngày đầu là điều không thể tránh khỏi, thậm chí giới mộ điệu, các stylist cũng săn lùng đôi giày này ráo riết.
(ảnh: sneakerfiles.com)Thiết kế mẫu giày này khá thú vị, được trang bị công nghệ đế boost giúp việc đi lại rất êm. Phần đế ở mặt ngoài có thêm 2 miếng nhựa, 1 miếng được in chữ Adidas cùng logo, giúp cho việc nhận diện đôi giày rất dễ dàng. Phần mặt dưới đế giày được tạo gờ ở phần mũi và gót giúp tăng ma sát chống trơn trượt. Do đó, ngoài việc diện với đồ hằng ngày, đi chơi, bạn có thể diện đôi giày này khi tập thể thao, vừa năng động, khỏe khoắn mà lại vừa thời trang.
(ảnh: kickssavage.com)3. Yeezy v2 Cream WhiteCũng đến từ Adidas, đây là đôi giày khiến cho nhiều người đam mê giày phải săn lùng khi hãng chỉ sản xuất với số lượng nhất định, vì thế mà khi diện chúng là đã nổi bật rồi đúng không. Và giá của em này dĩ nhiên là không hề rẻ 1 chút nào.
(ảnh: sneakernews.com)Được thiết kế với phần đế boost nhưng được bao bọc ở ngoài bằng 1 lớp nhựa mềm. Phần thân giày làm bằng vải dệt chất lượng cao và có đường may dọc giữa đôi giày. Phần sau gót cũng được thêm miếng đệm giúp giảm ma sát giữa chân với giày khi di chuyển.
(ảnh: highsnobiety.com)Tương tự như trên, bạn có thể phối em này với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhưng phần nhiều thì phong cách streetstyle sẽ đẹp hơn nhiều với hình dáng đặc biệt của đôi giày này nhé.
(ảnh: pinterest.com)4. Balenciaga triple S whiteLà một thương hiệu thời trang cao cấp, Balenciaga cũng cho ra đời mẫu giày sneaker cực kì độc đáo này. Thay vì làm cho đôi giày trở nên gọn nhẹ thì đôi giày này được thiết kế khá đồ sộ, cồng kềnh. Tuy nhiên, đi cùng với sự đồ sộ ấy là những đường nét mạnh mẽ, táo bạo từ nhà thiết kế. Nhìn từ bên ngoài, phần đế giày trông khá cao nhưng thực chất bên trong thì không phải là giày độn đâu nhé, nó vẫn như những đôi giày bình thường khác thôi.
(ảnh: pinterest.com)Sở hữu 1 đôi giày như thế này để diện thì chắc hẳn là cực kì nổi bật, dù là màu sắc trung tính nhưng chỉ nhìn về thiết kế thôi là đã thu hút mọi ánh nhìn rồi. Chưa kể là các chất liệu làm nên đôi giày cũng được phối rất đẹp, từ cao su, da cho đến vải lưới. Chính vì vậy mà khi phối đồ để đi chơi hay đi tiệc đều rất phù hợp.
(ảnh: bazaar.ru)Lưu ý là do đôi giày đã sở hữu thiết kế đồ sộ, cồng kềnh rồi nên phần ở trên, bạn nên mặc nhưng bộ đồ đơn giản thôi nhé, đừng quá cầu kì mà làm tổng thể trở nên nặng nề.
(ảnh: bazaar.ru)5. Gucci New Ace men’s snake sneakerĐến từ 1 thương hiệu thời trang đắt đỏ có tiếng, đôi giày này cũng được khá nhiều người đón nhận từ khi ra mắt. Với thiết kế giống như phiên bản Ace leather sneaker thông thường mà rất nhiều người sử dụng thì ở mẫu giày này, hãng thiết kế thêm 1 con rắn ở phần ngoài đôi giày. Dẫu vậy mà đôi giày vẫn rất đẹp, không hề bị phô chút nào, thậm chí con rắn còn là phần nổi bật nhất của đôi giày.
(ảnh: pausemag.co.uk)Ở phần đuôi giày, hãng cũng thiết kế tựa như vảy của con rắn giúp đôi giày thêm phần hài hòa hơn, liên kết với con rắn hơn. Tuy giá có hơi cao một chút nhưng đi rất êm và thoải mái luôn nhé, nếu giữ gìn, vệ sinh đúng cách thì dùng được rất lâu. Nói về cách phối với đôi giày này thì thật sự là không có giới hạn, từ đi học, đi chơi, đi tiệc, công sở hay các sự kiện quan trọng đều rất phù hợp, và dường như không kén 1 loại trang phục nào.
(ảnh: pausemag.co.uk)Vậy là chúng ta đã cùng xem qua 5 mẫu sneaker trắng giúp cho các chàng trai thêm nổi bật giữa đám đông rồi. Dù cho trang phục của bạn thế nào nhưng nếu diện cùng một đôi giày phù hợp, nó sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn thời trang hơn, sành điệu hơn, quan trọng là giúp các bạn nổi bật hơn.Đức Tâm
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan