Review kem dưỡng Centella Repair Cream của GoodnDoc

Kem dưỡng Centella Repair Cream là sản phẩm chăm sóc da mặt được nhiều chị em lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực trong thời gian qua. Vậy liệu sản phẩm đến từ nhà GoodnDoc có thật sự hiệu quả không? Cùng Shopee review kem dưỡng Centella một cách đầy đủ để giúp khách hàng có được thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này nhé! 

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm GoodnDoc 

GoodnDoc là thương hiệu chăm sóc da mặt đến từ đất nước Hàn Quốc và được thành lập vào năm 2011. Thương hiệu được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa nhà máy BIOCM – trung tâm nghiên cứu dược mỹ phẩm và trường đại học Soonchunhyang. Các sản phẩm dưỡng da từ GoodnDoc ở Việt Nam được nhiều người khuyên dùng vì độ lành tính từ thực vật và hiệu quả phục hồi tổn thương cao. 

Review kem rau má GoodnDoc – thương hiệu đến từ Hàn Quốc (Nguồn: GoodnDoc.vn)

Điểm nổi bật nhất của thương hiệu là hướng đến việc chăm sóc da dựa trên cơ sở khoa học được dày công nghiên cứu, và tinh thần thân thiện với môi trường. Cụ thể, sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không thử nghiệm trên động vật. 

Cái tên “GoodnDoc” đã gián tiếp nói lên giá trị mà khách hàng sẽ nhận được. Good (Tốt) và Doc (Bác sĩ), ngụ ý sản phẩm sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da, từ đó trả lại cho làn da của bạn một sức khỏe ổn định. 

> Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Bioderma cho da dầu

Kem dưỡng Centella Repair Cream có hiệu quả thế nào đối với làn da? 

Để giúp khách hàng có được nhận định khách quan hơn, Shopee Việt Nam sẽ review kem dưỡng Centella ở từng khía cạnh chi tiết của sản phẩm. 

Đánh giá mẫu mã và kết cấu của sản phẩm

Kem dưỡng Centella GoodnDoc, tên gọi đầy đủ là Centella Repair Cream GoodnDoc được đựng trong hộp tròn với dung tích 50ml. Bao bì sản phẩm có tông màu xanh lá chủ đạo, thể hiện đúng định hướng gần gũi với thiên nhiên của thương hiệu này. Trên thân hộp được khắc họa tên sản phẩm cùng hình ảnh lá rau má – thành phần chính mang lại tác dụng phục hồi các vấn đề về da.

Với kiểu dáng hộp đơn giản nhưng kem rau má GoodnDoc hứa hẹn sẽ thu hút sự yêu thích của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, hộp đựng dạng hũ cầm rất chắc tay trong quá trình sử dụng. Việc đóng mở để lấy kem cũng vô cùng dễ dàng. 

Sản phẩm phù hợp cho nhiều loại da, từ da dầu, da thường đến da khô. Đặc biệt, Centella Repair Cream thẩm thấu nhanh vào các tầng biểu bì mà không gây bí da. Vì vậy, các bạn da dầu nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Review kem rau má GoodnDoc về mẫu mã và kết cấu sản phẩm (Nguồn: Shopee.vn)

Khám phá bảng thành phần của kem dưỡng Centella Repair Cream

Khi tìm hiểu review mỹ phẩm, bạn cũng cần quan tâm về nguyên liệu có trong sản phẩm đó. Hãy cùng Shopee Blog điểm qua các thành phần cụ thể trong Centella Repair Cream nhé.

  • Chiết xuất rau má: Loài thực vật này từ lâu đã được biết đến như một loài thực vật giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng cao trong việc làm lành vết thương, đẩy nhanh sự sinh sản collagen. Kem dưỡng GoodnDoc Centela Repair Cream với thành phần chính là chiết xuất rau má, hỗ trợ làn da nhanh chóng phục hồi từ những tổn thương do mụn để lại. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm đều màu da và chậm quá trình lão hóa da. 
  • Allantoin: là một hoạt chất quen thuộc trong các dòng kem dưỡng. Allantoin hoạt động như một chất làm mềm da và ngăn ngừa da khỏi trạng thái bị mất nước. Trong kem dưỡng Centella của GoodnDoc, nó đảm nhiệm vai trò cấp ẩm để các hoạt chất khác có đủ điều kiện phát huy tác dụng tối đa. 
  • Ceramide: Có thể bạn chưa biết, Ceramide không phải hoạt chất lạ mà nó vốn là một loại axit béo chiếm 40-50% ở lớp ngoài cùng của da. Ceramide đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây hại như khói bụi, vi khuẩn. Có thể nói, đây là một thành phần quan trọng quyết định sức khỏe của làn da mỗi người.
  • Các hợp chất tự nhiên khác: Ngoài ra, kem dưỡng phục hồi GoodnDoc còn được tích hợp các thành phần thuần thực vật khác như hoàng cầm, lưu ly. Đây đều là những chiết xuất giàu chất chống oxy hóa và tăng cường sắc đẹp cho da sau thời gian dài sử dụng. Các loài cây quý này có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. 
Kem dưỡng rau má GoodnDoc review về bảng thành phần chính (Nguồn: Shopeeblog.vn)

Các ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng rau má GoodnDoc

Hãy cùng Shopee tìm hiểu về ưu và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Centella GoodnDoc, thông qua nhận định từ người tiêu dùng ở các cộng đồng làm đẹp nhé! 

Ưu điểm

  • Phục hồi da mụn: Kem dưỡng Centella được ứng dụng các chiết xuất thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất. Nhờ vậy, sản phẩm đem lại hiệu quả cao trong việc sửa chữa những tổn thương trên da do mụn để lại. 
  • Làm lành tổn thương nhanh: Sản phẩm cũng được khuyên dùng sau khi bạn thực hiện các biện pháp thẩm mỹ như nặn mụn, phi kim, laser. Vì lúc đó làn da rất nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ từ bên ngoài để quá trình hồi phục tế bào diễn ra nhanh hơn.
Kem dưỡng rau má GoodnDoc review về ưu nhược điểm của sản phẩm (Nguồn: GoodnDoc.vn)

Nhược điểm 

  • Cần thời gian phát huy hiệu quả: Để đạt được một làn da mịn và khỏe mạnh, bạn cần sử dụng sản phẩm từ 3-5 tháng. Lý do là vì kem dưỡng hoàn toàn lành tính nên sẽ cần thời gian nhất định để phát huy hiệu quả. 
  • Chỉ tác dụng rõ rệt trên làn da nhiều tổn thương: Như đã được nhắc đến ở trên, công dụng chính của kem dưỡng GoodnDoc là phục hồi da. Vì thế, nếu bạn đã có một làn da khỏe và muốn cải thiện các vấn đề khác như làm sáng da, cải thiện lỗ chân lông,… thì sản phẩm có thể sẽ không đem lại nhiều đáp ứng như mong đợi. 
  • Đối với da khô đến rất khô: kem dưỡng Centella có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ. Vì thế, nếu bạn sở hữu da rất khô thì bạn nên xem xét bổ sung thêm serum phục hồi B5 GoodnDoc trước khi dùng đến bước dưỡng ẩm nhé. 

> Xem thêm: Top 7 kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đáng thử

Có nên mua kem dưỡng Centella GoodnDoc không? 

Nhờ việc sở hữu bảng thành phần thực vật lành tính, kem rau má GoodnDoc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những làn da nhạy cảm đang cần phục hồi sau tổn thương. Với giá thành 370,000 đồng, sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều người và đáng để bạn đầu tư nhằm có được một làn da khỏe mạnh. 

Kem dưỡng Centella GoodnDoc có đáng mua không? (Nguồn: Goodndoc.vn)

Mua Ngay

Kết luận

Shopee Blog đã cùng bạn review kem dưỡng Centella GoodnDoc và các công dụng, thành phần chính. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần giàu tinh chất thực vật và kết cấu kem mỏng nhẹ. Nhờ vậy, đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, cần phục hồi sau tổn thương. Sản phẩm có giá tham khảo là 390,000 VND. 

Tại Shopee, bạn còn có thể tìm thấy đa dạng các dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu GoodnDoc như sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum,… Nhanh tay ghé thăm Shopee Việt Nam để được mua nhiều mặt hàng chăm sóc sắc đẹp chính hãng với giá thành ưu đãi bạn nhé! 

> Xem thêm: Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn – Top 5 Sản Phẩm Được Phái Đẹp Ưa Chuộng – Shopee Blog


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan