Review kem dưỡng ẩm Klairs – dòng kem dưỡng bình dân “chân ái”

Kem dưỡng ẩm Klairs là minh chứng rõ ràng nhất cho việc mỹ phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chăm da cực kỳ hiệu quả. Không có quá nhiều sản phẩm, thương hiệu này chỉ cho ra mắt 2 cái tên thuộc dòng kem dưỡng nhưng cả 2 đều mang đến sự bất ngờ cho người dùng. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi rằng kem dưỡng Klairs có tốt không như lời đồn. Hãy cùng Shopee review kem dưỡng ẩm Klairs để thấy điều đó nhé.

Review kem dưỡng ẩm Klairs cho những ai đang quan tâm (Nguồn: thuvienmuasam.com)

Về thương hiệu Klairs

Klairs là tên gọi mà hầu hết các cô nàng yêu thích skincare tại Việt Nam thường dùng để gọi cho thương hiệu Dear Klairs. Thương hiệu này được giới thiệu đến công chúng vào năm 2009 với slogan “Simple Is The Best”. Hầu hết các sản phẩm của Klairs đều luôn có bảng thành phần tối giản, thiên nhiên. Như vậy đảm bảo mức độ lành tính, an toàn cao nhất đối với da.

5 không mà trong bảng thành phần kem dưỡng Klairs tự tin về các sản phẩm của mình đó chính là:

  • Không cồn.
  • Không hương liệu.
  • Không paraben.
  • Không chứa thành phần gây hại cho da.
  • Kem dưỡng Klairs không thử nghiệm trên động vật.

Có thể vẫn nhiều người dùng chưa biết đến Klairs vì thương hiệu này thực hiện đúng theo phương châm “Hữu xạ tự nhiên hương” khi chú trọng tạo ra các sản phẩm Chất lượng cao – Giá cả hợp lý. Không cần đến các chiêu thức PR tốn kém, Klairs để chính khách hàng của mình trải nghiệm và lên tiếng khẳng định chất lượng sản phẩm. 

Ngay sau khi ra đời vào năm 2010, Dear Klairs đã cùng với các nhà nghiên cứu của mình tiến hành tìm kiếm và tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho da nhạy cảm – loại da khiến người dùng khá e dè trong việc sử dụng mỹ phẩm. Và Klairs đã thành công khi nhắc đến thương hiệu này là khách hàng nhớ ngay đến các sản phẩm skincare cho da nhạy cảm.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Klairs rất dễ dàng và đơn giản (Nguồn: xachtaynhat.net)

Review kem dưỡng ẩm Klairs

Dear Klairs không có quá nhiều kem dưỡng ẩm nhưng bạn yên tâm vì sản phẩm nào cũng thật sự “chất lượng” khi sử dụng. Hãy cùng Shopee tìm hiểu về 2 loại kem dưỡng nổi tiếng nhất của hãng ngay sau đây.

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream còn được gọi với cái tên khác dựa vào đặc điểm nhận dạng của sản phẩm là kem dưỡng ẩm Klairs đen. Sản phẩm dành cho da nhạy cảm có tác dụng làm dịu nhanh chóng những vấn đề mà làn da nhạy cảm gặp phải. 

Thành phần

Thành phần kem dưỡng Klairs Midnight bao gồm những cái tên nổi bật như:

  • Guaiazulene – chiết xuất ​​dầu hoa cúc có khả năng làm dịu các vùng da bị kích ứng ngay tức thì. Từ đó, hạn chế tình trạng viêm các mô da đã bị tổn thương và tái tạo tế bào da mới. 
  • Centella Asiatica – một loài thực vật có nguồn gốc từ Madagascar hay còn được gọi là “cỏ hổ”. Công dụng chính của chúng là tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo do mụn để lại.
  • Ngoài ra, em này còn chứa: Niacinamide (Vitamin B3), Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Chiết xuất vỏ dâu tằm (Morus Alba Root Extract).

Với những cái tên nổi bật trên, review kem dưỡng ẩm Klairs nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Thiết kế

Klairs Midnight Blue Calming Cream được thiết kế cả 2 dạng tuýp và hũ để người dùng lựa chọn. Nổi bật trên nền đen đó là phần chữ màu trắng với các thông tin giới thiệu về sản phẩm, thành phần, nguồn gốc… được in rõ nét giúp người mua có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin. 

Chất kem

Bạn sẽ khá ngạc nhiên về chất kem của sản phẩm khi sử dụng đấy. Chất kem của kem dưỡng ẩm Klairs đen màu tím nhạt (hơi xanh). Khi apply lên mặt chúng ta sẽ thấy cảm giác mát lạnh và thẩm thấu rất nhanh. Điều này giúp dịu da ngay tức thì. Đây là lý do giúp cho kem dưỡng của Klairs nhận được cơn mưa lời khen từ các tín đồ skincare da nhạy cảm.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Klairs khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng thìa thoa kem được trang bị sẵn để lấy một lượng kem vừa phải và đủ và apply lên mặt thôi.

Kem dưỡng Klairs giá bao nhiêu? Kem dưỡng Klairs đen có giá giao động từ 260.000đ đến 345.000đ tùy vào từng địa chỉ cũng như thời điểm bạn mua sản phẩm.

Klairs Midnight Blue Calming Cream (Nguồn: lalacosmetics.vn) Mua Ngay

Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream cấp ẩm chuyên sâu 

Nếu như Klairs Midnight Blue Calming Cream còn được gọi là kem Klairs màu trắng để phân biệt với loại kem màu đen cùng hãng. Những cô nàng có làn da khô thì chắc chắn đây là vị “cứu tinh” mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Shopee review kem dưỡng ẩm Klairs loại này xem có thực sự tốt hay không nhé.

Thành phần

Em kem Klairs màu trắng có thành phần chủ đạo là chiết xuất từ dẫn xuất nấm lên men có nguồn gốc từ Beta Glucan. Chúng giúp cấp nước cho da một cách hiệu quả để da luôn rạng rỡ & bóng khỏe. Nhờ vậy mà tình trạng lão hóa da cũng được ngăn chặn hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thêm các thành phần khác là: chứa chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm, rau má, bơ hạt mỡ, chiết xuất các loại quả trong tự nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, cám gạo, cà chua… Đây đều là những cái tên vàng trong làng cấp ẩm & chống lão hóa da, làm mờ các vết thâm giúp da sáng lên và chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất.

Thiết kế

Klairs Rich Moist Soothing Cream được làm dưới dạng tuýp có màu chủ đạo là xanh và trắng. Bao bì của dòng sản phẩm này khá nhã nhặn và thân thiện. Dung tích 60ml có thể sử dụng từ 6 đến 8 tháng.

Bao bì kem dưỡng ẩm Klairs trắng cũng có chứa đầy đủ thông tin về thành phần, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng… Như vậy chúng ta có thể tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng nhất.

Chất kem

Nói đến chất kem của Klairs Rich Moist Soothing Cream thì sẽ có màu trắng tinh và hơi đặc hơn Klairs Midnight Blue Calming Cream một chút. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì chúng vẫn rất dễ tán và thấm khi sử dụng.

Kem dưỡng Klairs giá bao nhiêu?: từ 320.000đ đến 520.000đ cho 1 sản phẩm.

Klairs Rich Moist Soothing Cream (Nguồn: hasaki.vn) Mua Ngay

Thông qua review kem dưỡng ẩm Klairs của Shopee Blog bạn đã biết kem dưỡng Klairs có tốt không và có nên dùng hay không rồi chứ? Ghé Dearklairs_officialstore trên Shopee Mall để mua sản phẩm nhé.

> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm loại nào tốt?


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan