Chăm sóc da tuổi 20, đây chính là skincare routine mà bạn cần nắm

Chăm sóc da tuổi 20, đây chính là skincare routine mà bạn cần nắm

Tuổi 20 cũng là độ tuổi trẻ trung và xinh đẹp nhất của phái nữ. Thế nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua các bước skincare nếu không muốn làn da trở nên xù xì và xấu xí. Cùng khám phá các bước skincare routine, các cách làm da mặt trắng hồng mà các bạn gái tuổi 20 cần nắm để luôn luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Dầu tẩy trang: Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

Tuổi thiếu niên mụn trứng cá mọc lên là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng mụn mọc là một chuyện, còn mụn phát triển mạnh mẽ lại là một chuyện khác. Mụn mọc quá nhanh, lan ra khắp các vùng trên khuôn mặt phần lớn là do thói quen tẩy trang không đúng cách của bạn. Lúc này thói quen skincare routine sử dụng dầu tẩy trang sẽ là thứ mà bạn cần để giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá trên da mặt.

Sữa rửa mặt: Pond’s White Beauty

Sử dụng sữa rửa mặt cũng là một phương pháp skincare routine giúp tuổi 20 của các nàng luôn trẻ trung và xinh đẹp. Sữa Rửa Mặt Pond’s Trắng Hồng Rạng Rỡ chứa thành phần đặc biệt Pro-Vitamin B3 có khả năng làm sáng da ưu việt đã được chứng minh có khả năng giảm thiểu vết thâm nám, sạm đen. Thêm vào đó, với khả năng giúp làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ hiệu quả lớp bã nhờn và tế bào chết, cho da thật sạch và tươi sáng nhờ công thức độc đáo với Glycerin và Pro-Vitamin B3.

Mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s Trắng Hồng Rạng Rỡ với giá ưu đãi tại Tiki.

Toner: Benton Aloe BHA Skin Toner

Hãy thử loại toner có nguồn gốc từ K-beauty này trong danh sách các mỹ phẩm skincare routine của bạn. Với axit salicylic, nha đam và chất nhầy của ốc sên, sản phẩm này sẽ giúp bạn cải thiện được hàng loạt các vấn đề xấu cho da.

Essence: Cosrx Galactomyces 95 Tone Balancing Essence

Essence là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp da trẻ đẹp và sáng hơn. Đây là một trong những cách làm da mặt trắng hồng không thể thiếu hằng ngày. Với Cosrx Galactomyces 95 Tone Balancing Essence làn da của bạn sẽ được làm trắng, hydrat hóa đồng thời cải thiện kết cấu của da.

Tẩy tế bào chết: Saturday Skin Rub-A-Dub Refining Peel Gel

Ở độ tuổi 20 da vẫn còn rất đẹp và sáng. Vì vậy các bạn nữ chưa cần sử dụng các sản phẩm skincare routine giúp tẩy tế bào chết có nồng độ cao. Thay vào đó hãy thử sử dụng Saturday Skin Rub-A-Dub Refining Peel Gel. Làn da trắng đẹp của bạn sẽ được tẩy da chết vô cùng nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da.

Mask: Mamonde Pore Clean Clay Mask

Mặt nạ đất sét thường khiến các bạn nữ lo lắng vì khả năng gây khô da, nhưng Mamonde Pore Clean Clay Mask thì lại không như vậy. Dòng mặt nạ này sẽ giữ nguyên độ ẩm cần thiết cho da đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát.

Serum: Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

Ở tuổi 20 các bạn gái chưa cần sử dụng các sản phẩm khắc phục tình trạng lão hóa da mà chỉ nên sử dụng các sản phẩm giúp phòng ngừa lão hóa về sau. Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum là một trong những dòng serum có thể đảm nhiệm vai trò này. Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum sẽ bảo vệ làn da của bạn dưới ảnh hưởng của môi trường giúp giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, sạm da,…

Kem mắt: Erborian Seve de Bamboo Eye Matte

Bên cạnh việc chống lão hóa cho da thì việc chống lão hóa cho vùng da quanh mắt cũng cần đặc biệt quan tâm. Erborian Seve de Bamboo Eye Matte chứa các sợi tre cùng nhựa cây giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm: Enature Squeeze Green Watery Gel Cream

Một trong những cách làm da mặt trắng hồng là sử dụng kem dưỡng ẩm Enature Squeeze Green Watery Gel Cream. Đây là loại kem dưỡng rất thích hợp dành cho các bạn da dầu hoặc da hỗn hợp. Dòng kem dưỡng này sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ cây phong cùng cải xoăn thiên nhiên giúp da luôn ẩm và sáng khỏe.

Kem chống nắng: Thank You Farmer Sun Project Light Sun Essence

Sử dụng kem chống nắng hằng ngày là bước skincare routine không thể thiếu trước khi ra đường. Với Thank You Farmer Sun Project Light Sun Essence làn da không chỉ được bảo vệ mà còn được cung cấp các dưỡng chất từ nha đam và đậu nành.

Cùng nhau tận hưởng tuổi 20 với các cách làm da mặt trắng hồng, da toàn thân sáng khỏe với 10 bước skincare routine trên đây. Làn da trắng sáng lúc nào cũng là làn da khiến bạn cảm thấy tự tin phải không nào.

The post Chăm sóc da tuổi 20, đây chính là skincare routine mà bạn cần nắm appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan