Review Serum Trị Mụn Thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Trước đây da mình có bị mụn rất nhiều và đó là mụn nội tiết tố nên chăm lại càng cực hơn nữa. Nên sau thời gian chăm chỉ uống trong đắp ngoài thì mình cũng đã phục hồi được da kha khá. Tình trạng da mình bây giờ là da hỗn hợp, lỗ chân lông không quá to. Thỉnh thoảng sẽ mọc mụn ngày hái dâu và không quá nhiều khuyết điểm. Mình có thói quen trải nghiệm sản phẩm mới và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với vấn đề da. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 loại serum trị mụn thâm mà mình vô cùng yêu thích.

Thiết kế bao bì serum trị mụn thâm Klairs

Mình luôn luôn ấn tượng với những thiết kế đơn giản và tiện ích. Bởi vậy serum trị mụn thâm Klairs cũng khiến mình ấn tượng bởi thiết kế vô cùng tối giản. Tông màu bạc – trắng sáng siêu sang chảnh. Tinh chất được đựng trong hũ thủ tinh trong suốt. Giúp mình dễ dàng nhận biết được lượng serum còn trong hũ.


Review Serum Trị Mụn Thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Mỗi lọ serum có dung tích 35ml. Thiết kế vòi bơm tiện lợi. Các thông tin của sản phẩm được in rõ trên bao bì sản phẩm.

Thành phần serum trị mụn thâm Klairs

Với thành phần chính bao gồm: vitamin C, Centella Asiatica, Yuzu Extract, Broccoli Extract. Sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ trước vẻ tươi trẻ, sáng mịn của làn da mình. Thậm chí lỗ chân lông được se khít rất đáng kể. Tinh chất chứa 5% acid ascorbic phù hợp với những bạn mới bắt đầu dùng C và da nhạy cảm. Hãy cùng mình điểm qua một số công dụng nha:


Phục hồi, duy trì, và tái tạo các biểu bì da mới. Giúp cho làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.
Se khít lỗ chân lông và làm sáng bề mặt da.
Giúp giảm thâm và làm đều màu da. Bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV, khiến da mịn màng hơn.
Hàm lượng Vitamin vừa đủ cho những người mới bắt đầu sử dụng vitamin C. Hoàn toàn không gây kích ứng.


Cảm nhận sau khi dùng serum Klairs

Serum trị mụn thâm Klairs thấm rất nhanh và không hề có cảm giác nhơn rít nha. Đó là cảm nhận đầu tiên khi apply serum lên da. Mình chia ra thành 2 giai đoạn nhé. Hai tuần đầu da mình không có quá nhiều biến chuyển. Vì da mình không quá nhiều khuyết điểm. Điều duy nhất mình cảm nhận được lúc này là lỗ chân lông có vẻ khá se khít. Và cảm nhận được độ mịn màng do da đủ ẩm. Hai tuần tiếp theo, da mình lên 1 vài cục mụn do tới chu kì ấy nên mình chú ý dưỡng da hơn.


Thời điểm này da mình cũng rất dễ bị dầu và lỗ chân lông cũng to hơn nữa tuy nhiên mình để ý suốt thời điểm tới kì da vẫn rất căng mượt trừ sự xuất hiện của vài em mụn. Lúc này mình vẫn chăm da bình thường vẫn sử dụng serum trị mụn thâm đều đặn.

Điều mình chú ý là sau 3 ngày – mụn đi mất mà không để lại thâm và vùng da ở đấy hoàn toàn không có quá nhiều điểm khác biệt với khu vưc khác. Có thể cảm nhận được sự tái tạo da khá hiệu quả. Lúc này mình cảm thấy khá hay ho và quyết là sẽ review cho các bạn nếu có vấn đề như mình nhé.