Máy massage lưng có công dụng gì? Máy massage lưng loại nào tốt?

Hiện nay, các bệnh lý về đau mỏi vai gáy, đau lưng,.. đang có xu hướng trẻ hóa, đặc biệt là với dân văn phòng. Một chiếc máy massage lưng sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho những ai đang gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy massage đa dạng về cả mẫu mã, kích thước, chất lượng, giá thành,.. Vậy máy massage lưng loại nào tốt? Hãy cùng Shopee Việt Nam tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!



Công dụng của máy massage lưng

Các bài xoa bóp, bấm huyệt là giải pháp tốt để xoa dịu đau nhức thường dùng trong y học cổ truyền. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ, các liệu pháp này đã được nghiên cứu và ứng dụng vào các loại máy massage tiện lợi với các công dụng chính như:

  • Giúp người dùng thư giãn, giảm tình trạng đau nhức, mỏi cơ
  • Kích thích hệ thần kinh, cải thiện tình trạng đau đầu, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc giúp bạn giữ vững được tinh thần lạc quan, nâng cao hiệu suất công việc.
  • Điều hòa quá trình tuần hoàn máu, tăng khả năng lưu thông máu đến các ngón tay, ngón chân.
  • Hỗ trợ các phương pháp điều trị đau mỏi lưng, vai gáy khác.

Máy massage lưng loại nào tốt?

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy massage lưng nhỏ gọn, tiện dụng để có thể ngả lưng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhưng sự đa dạng về thiết kế, giá thành, chất lượng máy massage khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy thì bạn đừng bỏ qua 7 loại máy massage lưng sau:

Máy massage lưng hồng ngoại HAKAIO

Máy massage hồng ngoại HAKAIO chính là gợi ý đầu tiên cho băn khoăn máy massage lưng loại nào tốt của mọi người. 

Máy massage lưng này có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage giá rẻ thì đây là sự lựa chọn không tồi, máy chỉ có mức giá dao động trong khoảng 500 – 700 nghìn đồng. Máy sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng căng tức, mỏi cơ các vùng lưng, vai, cổ mang lại cảm giác dễ chịu, góp phần cải thiện giấc ngủ.


Máy massage lưng Hakaio xua tan mọi ưu phiền của bạn (ảnh: Shopee.vn)

Button text

Máy massage hồng ngoại HAKAIO thuộc dòng máy massage lưng mini có thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho quá trình di chuyển. Máy được trang bị 8 quả cầu chia đều 2 bên. Khi các quả cầu này sẽ chuyển động xoay tròn kết hợp với tác động quang học sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn tối đa.

Máy massage lưng Medisana NM860

Máy massage Medisana NM860 là một trong những siêu phẩm máy massage được nhắc đến trong các bài review máy massage lưng hiệu quả, giá thành phải chăng.

 


Máy massage Medisana NM860 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất (ảnh: medisana.com.vn)

Button text

Máy massage là thiết bị y tế giúp giảm đau, làm tan sự mỏi mệt ở vùng cổ, vai, gáy, hỗ trợ điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ nhờ sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng hồng ngoại và con lăn để massage thẩm thấu sâu vào các lớp cơ và truyền năng lượng vào các cơ bị mỏi.

Mỗi một chiếc máy massage Medisana có giá khoảng 3,2 triệu. Khi sử dụng máy, cơ thể bạn sẽ được thư giãn thoải mái một cách toàn diện, những cơn đau mỏi sẽ chấm dứt hoàn toàn chỉ sau một khoảng thời gian nhất định. 

Máy massage lưng Dr-Ho’s

Máy massage Dr-Ho’s được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Đức và châu Âu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp ráp, dễ sử dụng mang lại sự tiện lợi cho những ai hay phải di chuyển. Máy có 3 chế độ mát xa cùng 12 kỹ thuật xoa bóp nhẹ nhàng cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, máy còn được trang bị hai cổng sạc để cắm 4 tấm xoa bóp, giúp người dùng điều trị cùng lúc 4 vị trí khác nhau trên cơ thể.


Máy massage Dr-Ho’s mang lại hiệu quả thư giãn tuyệt vời cho cơ thể sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng (ảnh: vimece.com)

Button text

Những cơn đau, nhức mỏi cơ đau do gai cột sống,… gây nhiều bất lợi cho sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày sẽ tan biến chỉ sau vài phút sử dụng. Không những vậy, máy massage lưng Dr-Ho’s còn có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện hệ thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Đệm massage cổ vai gáy Medisana MM825

Đệm massage Medisana MM825 chính là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Medisana – thương hiệu phát triển sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Đức. 


Đệm massage Medisana MM825 được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế, tính năng hiện đại (ảnh: wowhangduc.com)

Button text

Đệm có thiết kế giống như một tấm nệm êm ái, giúp bạn thư giãn toàn thân và đặc biệt là vùng vai gáy vai gáy. Dưới tác động của tia hồng ngoại, các con lăn cùng 4 đầu massage, đệm sẽ giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng đau nhức đau do gai cột sống, đau nhức thần kinh tọa, giảm nguy cơ tai biến,…

Máy massage cầm tay Beurer MG80

Máy mát xa cầm tay Beurer MG80 được người dùng đánh giá cao bởi tính năng hiện đại, tiện lợi, kiểu dáng bắt mắt. Máy được trang bị hai đầu rung song song có công suất lớn kết hợp với hiệu ứng đèn hồng ngoại dễ dàng điều chỉnh tốc độ, cường độ xoa bóp. 


Máy mát xa cầm tay Beurer MG80 với thiết kế nhỏ gọn cho bạn sử dụng với mọi vị trí trên cơ thể (ảnh: websosanh.vn)

Button text

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, máy massage Beurer sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất xua tan mệt mỏi, lo âu, mang lại cảm giác thư thái. Bạn có thể sử dụng chúng để massage toàn cơ thể, lưng, đùi,… nhờ thiết kế nhỏ gọn của máy. 

Chỉ với 1.700k đến 2.000k là bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình một em áy massage cầm tay Beurer MG80. Quá là hời rồi đúng không nào? 

Máy massage lưng cầm tay King massager

Máy massage lưng King massager gây ấn tượng với 10 đầu massage áp dụng các phương pháp xoa bóp Pattaya của Thái Lan, phương pháp massage Shitasi của Nhật Bản và phương pháp xoa bóp, tẩm quất cổ truyền của Việt Nam.

 


Review máy massage lưng – Máy massage lưng King massager gây ấn tượng với 10 đầu massage tiện lợi (ảnh: shopee.vn)

Button text

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với tất cả mọi người từ những bà nội trợ, công nhân, người lao động làm việc đứng hoặc ngồi, đến dân văn phòng ít vận động, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Chỉ với 300 – 400 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy massage lưng cầm tay King massager có công dụng xua tan mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, loại bỏ các cơn đau nhức, hỗ trợ làm săn chắc cơ thể. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của loại máy massage này đó chính là màu hồng dễ thương đã lấy lòng được rất nhiều người dùng khó tính.

Đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence

Đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence là sản phẩm của Lanaform – thương hiệu chuyên về thiết bị y tế hàng đầu châu Âu, có nguồn gốc từ Bỉ. 

Đệm massage hiện đã có mặt trên khắp thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự kết hợp hoàn hảo từ những chức năng thông minh cùng kỹ thuật massage điêu luyện nhất giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. 


Khi nhắc đến máy massage lưng loại nào tốt – Đệm massage 3D hồng ngoại Lanaform Excellence (ảnh: thietbiytephuongmai.com)

Button text

Máy có 2 kiểu massage bạn có thể lựa chọn: massage truyền thống, massage con lăn (3D) cùng 5 khu vực massage: cổ, vai, lưng, vùng thắt lưng, đùi. Bạn có thể tùy chọn chế độ massage tại những vùng mình cảm thấy không thoải mái. Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tháo rời gấp gọn, hệ thống dây đai gắn được vào các loại ghế để bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Như vậy, Shopee Việt Nam đã cùng các bạn tìm hiểu về công dụng của máy massage đồng thời giải đáp băn khoăn máy massage lưng loại nào tốt của nhiều người. Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, Shopee có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình cải thiện tình trạng sức khỏe, xua tan lo âu, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe nhé!

> Xem thêm: Review top 07 máy đo oxy trong máu loại nào tốt

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan