Đánh giá dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không?

“Cô bé” chính là vũ khí bí mật mà chị em chúng mình cần phải chăm sóc và nâng niu mỗi ngày. Muốn giữ cho vùng tam giác vàng luôn sạch sẽ, thơm tho và trở nên quyến rũ thì không thể không nhắc đến dung dịch vệ sinh phụ nữ phải không nào? Một trong những ứng cử viên sáng giá được chị em đánh giá cao và lựa chọn để xuất hiện trong nhà tắm của mình đó là dung dịch vệ sinh Intima Ziaja. Liệu rằng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không và có thực sự là lựa chọn hoàn hảo hay chị em chỉ đang chọn theo trào lưu? Cùng Shopee đi tìm lời giải ngay nhé.




Tìm hiểu xem dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không? (ảnh: shopee.vn)

Đôi nét về dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Dành một chút thời gian để tìm hiểu về xuất xứ của dung dịch vệ sinh Ziaja chắc chắn sẽ không uổng phí đâu nàng ơi. Shopee xin phép được tóm tắt nhanh gọn nhé.

Ziaja là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng đến từ Ba Lan ra đời vào năm 1989. Hiểu được vai trò của việc chăm sóc sắc đẹp đối với chị em phụ nữ, thương hiệu này đã nghiên cứu, sản xuất và “trình làng” rất nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp như: kem dưỡng da, sữa tắm, kem đặc trị các bệnh về da. Nổi tiếng và được nhiều chị em biết đến nhất đó chính là dòng sản phẩm Intima – dung dịch vệ sinh phụ nữ. 

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, dung dịch vệ sinh Ziaja được các bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản lớn khuyên dùng vì nổi tiếng với thành phần lành tính phù hợp với hầu hết các chị em. Với sự tin tưởng lớn như vậy thì không có gì ngạc nhiên khi Intima Ziaja đang đứng đầu về doanh số bán chạy nhất trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện nay. Đã có hơn 66 triệu sản phẩm của Ziaja được tiêu thụ trên thị trường.


Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja – Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn (ảnh: shopee.vn)

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không?

Dựa vào 1 vài thông tin ở phía trên hẳn chị em đã phần nào biết được dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không rồi chứ. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà dung dịch vệ sinh Intima Ziaja lại đắt hàng và nhận được nhiều “phiếu bầu” của các bác sĩ chuyên khoa đến vậy. Điều này có được là nhờ vào những gì mà sản phẩm đang sở hữu. Cùng xem liệu rằng đây có phải là “chân ái” mà các nàng đang tìm kiếm không nhé.

  • Phù hợp với mọi đối tượng

Thấu hiểu những vấn đề mà “cô bé” gặp phải, Intima Ziaja không chỉ đơn giản là cho ra mắt sản phẩm vệ sinh hằng ngày mà còn có cả thành phần đặc trị riêng biệt dành cho từng loại khác nhau. Chính vì thế, mà dù vùng kín của chị em có gặp bất kì vấn đề nào về nhạy cảm hay dễ bị tổn thương thì cũng đều có thể sử dụng được. 

Nhà sản xuất luôn chú trọng xây dựng Intima Ziaja đáp ứng 3 tiêu chí đó là an toàn, phòng chống viêm nhiễm và kiểm soát mùi. Chị em có thể dùng sản phẩm ngày 2 đến 3 lần để được bảo vệ hiệu quả nhất.

Rất nhiều chị em phân vân sản phẩm này dùng cho mọi đối tượng liệu rằng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có dùng được cho bà bầu không? Câu trả lời dành cho các mẹ là CÓ nhé. Chúng ta hoàn toàn có thể dùng được Intima Ziaja vào thời kỳ mang thai và sau khi sinh em bé. Nên nếu đang muốn thử sản phẩm thì mẹ hãy cứ mạnh dạn thôi.


Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau (ảnh: shopee.vn)
  • Quy trình nghiêm ngặt

Một điểm cộng nữa giúp Intima Ziaja chinh phục được chị em phụ nữ trên toàn thế giới đó là quy trình từ sản xuất và phân phối đều nghiêm ngặt và chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả và an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Trước khi đến tay chị em, sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng tại bệnh viện Da liễu của trường đại học Y Gdansk. Như vậy, bạn đã có thể chắc chắn hơn về việc dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không rồi chứ?

Thành phần của Intima Ziaja

Để chắc chắn hơn cho câu hỏi dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không chúng ta cùng xem đến bảng thành phần của sản phẩm nhé. Thành phần có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja hoàn toàn là từ thiên nhiên. Đảm bảo an toàn và lành tính nên chị em không lo sẽ bị kích ứng khi sử dụng nhé. Cụ thể các thành phần này gồm có:

  • Acid Lactic: “Gương mặt thân quen” giúp khẳng định mức độ an toàn của một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Vai trò của chúng là duy trì độ pH trong âm đạo. Từ đó, ngăn chặn sự hình thành của các loại vi khuẩn cũng như nấm khiến cho “cô bé” mắc bệnh. Ngoài ra, còn có tác dụng kháng viêm hiệu quả.
  • Provitamin B5: Xuất hiện trong Intima Ziaja giúp bảo vệ tam giác mật khỏi sự tác động từ môi trường bên ngoài. Duy trì độ ẩm và ngăn ngừa viêm nhiễm. 
  • Vỏ sồi: Khóa mùi khó chịu, se khít “cô bé” để bạn luôn luôn giữ được sự quyến rũ.
  • Hoa lan chuông: Mang đến hương thơm dịu nhẹ và thuần khiết cho vùng tam giác mật.
  • Cúc la mã: Giúp trẻ hóa vùng tế bào. Dưỡng ẩm tốt nhất cho vùng kín của chị em.


Chị em hãy tìm hiểu kỹ thành phần có trong sản phẩm để chọn được loại phù hợp với vấn đề mình đang gặp phải (ảnh: myphamtona.com)

Phân loại dung dịch vệ sinh Intima Ziaja

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja nhận được phản hồi vô cùng tích cực một phần là nhờ vào việc hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng chị em. Có tới 7 sự lựa chọn đó là:

  • Intima Ziaja cúc La Mã: Với thành phần nhẹ dịu, sản phẩm phù hợp với những chị em nào muốn chọn một sản phẩm giúp vệ sinh và làm sạch vùng kín đơn thuần, hằng ngày.
  • Intima Ziaja hoa lan chuông: Với mùi hương dịu dàng, ngăn ngừa các vấn đề về bệnh phụ khoa nên những chị em nào mắc phải các vấn đề phụ khoa thì chọn ngay em ấy để giúp “cô bé” khỏe và đẹp hơn nhé.
  • Intima Ziaja vỏ sồi: Hiệu quả trong việc tăng độ đàn hồi và săn chắc cho âm đạo. Ai muốn “cô bé” ngày càng quyến rũ, cải thiện thẩm mỹ thì không nên bỏ qua.
  • Intima Ziaja hồng: Thích hợp để được giao nhiệm vụ điều trị âm đạo bị viêm nhiễm nhẹ.
  • Intima Ziaja cam: Ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo hiệu quả.
  • Intima Ziaja màu xanh da trời: Nàng nào bị nấm, viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng thì cứ tin tưởng giao cho em ấy nhé. Giúp phục hồi được tình trạng bệnh của chị em 1 cách nhanh chóng hơn và giúp bảo vệ vùng kín tránh bệnh quay lại.
  • Intima Ziaja màu xanh đậm: Cải thiện tình trạng khô rát vùng kín. Đây luôn là loại được các bác sĩ khoa sản khuyên dùng khi được hỏi dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có dùng được cho bà bầu hay không? Sản phẩm chứa mùi thơm mát nhẹ dịu rất thích hợp cho cả phụ nữ sau sinh.


Lựa chọn dung dịch vệ sinh Intima Ziaja để được bảo vệ mỗi ngày (ảnh: requaluonne.com)

Như vậy là Shopee Vietnam đã giúp chị em tìm hiểu xem dung dịch vệ sinh Intima Ziaja có tốt không? Chỉ xin lưu ý một chút nữa là cơ địa của mỗi người khác nhau vậy nên hiệu quả khi sử dụng sản phẩm cũng sẽ khác nhau chị em nhé. Mong bạn sẽ hiểu thêm về cô bé của mình để có thể tìm ra sản phẩm phù hợp nhất nhé

>Xem thêm: Dung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào tốt và an toàn

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan