“Bỏ túi” 4 Kinh nghiệm để lựa chọn Apple Watch Series 8 ưng ý

Apple Watch Series 8 là dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Apple, được nhiều người dùng “săn đón” nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Với 4 kinh nghiệm hữu ích sau đây, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình chiếc Apple Watch Series 8 ưng ý nhất. 

1. Lựa chọn phiên bản phù hợp với tài chính và nhu cầu 

Apple Watch Series 8 có 3 phiên bản, mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm và mức giá khác nhau. Cụ thể

  • Apple Watch Series 8 viền nhôm GPS: Đây là phiên bản viền nhôm độ bền cao, dễ lau chùi, có mức giá tối ưu nhất từ 9.290.000 VNĐ - 9.900.000 VNĐ. Phiên bản Series 8 viền nhồm GPS sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu chiếc đồng hồ thời thượng với chi phí tiết kiệm nhất. 

  • Apple Watch Series 8 viền nhôm GPS + Celullar: Cải tiến hơn Series 8 viền nhôm GPS vì có thêm tính năng hỗ trợ eSIM - nghe gọi, nhắn tin độc lập trên đồng hồ mà không cần sử dụng điện thoại. Phiên bản này có giá từ 11.590.000 - 12.490.000 VNĐ. 

  • Apple Watch Series 8 viền thép GPS + Cellular: Điểm khác biệt của phiên bản này là thiết kế viền thép không gỉ bền bỉ, chống xước cực tốt. Bên cạnh đó, Apple Watch Series 8 còn sở hữu mặt kính Sapphire độ bền cao và đầy đủ tính năng ưu việt, hỗ trợ eSIM như bản viền nhôm. Chính vì vậy, Apple Watch Series 8 viền thép GPS + Cellular là lựa chọn lý tưởng cho người dùng thường xuyên vận động, tập luyện mà không lo bị trầy xước. Giá của phiên bản này từ 17.990.000 VNĐ - 19.990.000 VNĐ.

Như vậy, bạn nên chọn Apple Watch Series 8 phù hợp với nhu cầu để sử dụng và tối ưu chi phí. Đặc biệt, tại ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple luôn có đội ngũ nhân viên chuyên gia tư vấn để bạn tìm được sản phẩm lý tưởng nhất. Trong đó, Apple Watch Series 8 41mm nhôm GPS Cellular - với tính năng hỗ trợ eSim, thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá của sản phẩm này tại ShopDunk chỉ 11.590.000 VNĐ và khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn như: giảm giá, mua nhiều giảm sâu… 

Apple Watch Series 8 có nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu  

2. Lựa chọn kích thước mặt phù hợp

Apple Watch Series 8 có 2 kích thước mặt để người dùng lựa chọn là 41mm và 45mm. Mỗi phiên bản sẽ có kích thước, trọng lượng khác nhau. 

  • Phiên bản 41mm: Dài 41mm - Ngang 35mm - Dày 10.7mm, nặng 32g. Đây là thiết kế phù hợp với người có kích thước cổ tay từ 130mm đến 200mm, đặc biệt là các chị em phụ nữ yêu thích sự nhỏ nhắn, nhẹ nhàng.  

  • Phiên bản 45mm: Dài 45mm - Ngang 38mm - Dày 10.7mm, nặng 38.8g mang lại cảm giác đầm tay. Đây là phiên bản phù hợp với những người có kích cổ tay từ 140mm đến 220mm và yêu thích sự cá tính, khỏe khoắn. 

Apple Watch Series 8 có 2 kích thước mặt là 41mm và 45mm, bạn nên lựa chọn theo sở kích và kích thước cổ tay  

3. Lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, phong cách

Apple Watch Series 8 có đa dạng màu sắc, mỗi phiên bản viền nhôm, thép sẽ có những bảng màu khác nhau. 

  • Khung viền nhôm: Có 4 lựa chọn màu gồm: Midnight (Đen không gian), Ánh sao (Vàng ánh sao), Bạc, Đỏ. 

  • Khung viền thép: Có 3 lựa chọn màu gồm: Vàng, Than chì, Bạc.

Đây đều là các màu cơ bản, thanh lịch và phù hợp với đa dạng người dùng. Bạn nên chọn màu phù hợp với sở thích, phong cách ăn mặc và hợp mệnh để mang lại nhiều may mắn thuận lợi.

  • Màu đen/than chì: Đây là gam màu biểu tượng cho sự tối giản nhưng vẫn rất sang trọng. Màu đen/than chì phù hợp với người có phong cách lịch lãm, tinh tế và người mệnh Mộc.

  • Màu vàng/gold: Phù hợp với những người phong cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch, yêu thích những trang phục màu sáng, người mệnh Kim.

  • Màu bạc: Đây là lựa chọn lý tưởng với những người thích sự đơn giản, có phong cách nhã nhặn, tinh tế và người mệnh Kim. 

  • Màu đỏ: Là gam màu nổi bật nhất của Apple Watch Series 8. Màu đỏ là lựa chọn phù hợp với người cá tính, thích sự nổi bật và người mệnh Thổ. 

Apple Watch Series 8 có nhiều màu để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân  

4. Lựa chọn địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng 

Với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua Apple Watch Series 8 là vô cùng quan trọng. Một trong những địa chỉ hàng đầu phân phối Apple Watch Series 8 nói riêng và các sản phẩm Apple nói chung là ShopDunk. Tại đây, khách hàng sẽ an tâm về chất lượng, chính sách bảo hành và giá cả phải chăng.

  • Đại lý ủy quyền của Apple: Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền của Apple và cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng được bảo chứng.

  • Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple: Giúp khách hàng an tâm về chế độ bảo hành chính hãng, sửa chữa chuyên nghiệp. 

  • Nhân viên đều là chuyên gia Apple: Tất cả các nhân viên ShopDunk đều là chuyên gia về Apple, giúp khách hàng tư vấn lựa chọn được sản phẩm Apple Watch Series 8 phù hợp nhất. 

  • Giá cả cạnh tranh: Giá Apple Watch Series 8 tại ShopDunk được niêm yết công khai và cạnh tranh trên thị trường để khách hàng an tâm khi mua sản phẩm. 

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: ShopDunk dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm chi phí như: 

  • Giảm 100.000 VNĐ khi thanh toán qua VNPAY.

  • Giảm 5% tối đa 500.000 VNĐ khi khách hàng thanh toán qua Kredivo.

  • Mua thêm combo 3 phụ kiện giảm ngay 150.000 VNĐ.

  • Mua combo từ 4 phụ kiện trở lên giảm ngay 300.000 VNĐ.

  • Giảm 100.000 VNĐ gói Apple Care.

  • Hỗ trợ khách hàng trả góp nhanh chóng.

Có thể nói, ShopDunk chính là địa chỉ hàng đầu để khách hàng mua Apple Watch Series 8 chất lượng, tiết kiệm chi phí và an tâm sử dụng. Cùng với nhiều phiên bản, kích thước và màu sắc, nhân viên ShopDunk sẽ tư vấn giúp khách hàng mua Apple Watch Series 8 phù hợp, ưng ý nhất.