Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3

Ngày 29.9, Sony đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm thanh nổi bật, đáng chú ý là những chiếc tai nghe cao cấp được nhiều người dùng mong đợi.

Các sản phẩm mới bao gồm chiếc tai nghe chống ồn WH-1000XM3, tai nghe Stage Monitor IER-M7 và IER-M9, dòng sản phẩm Signature với mẫu tai nghe in-ear IER-Z1R cùng mẫu full-size Sony MDR-Z7M2 được nâng cấp từ MDR-Z7. Các sản phẩm được Sony “trình làng” lần này đều đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chuẩn âm thanh, xứng đáng với kỳ vọng mà khách hàng đã gửi gắm.

WH-1000XM3 là chiếc tai nghe chống ồn cao cấp nhất hiện nay của Sony vừa được ra mắt tại IFA 2018 với một số thay đổi như: nhẹ hơn, chống ồn tốt hơn, có USB-C và quan trọng là giá thấp hơn mẫu WH-1000XM2 cũ. Tai nghe WH-1000XM3 nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine. Đặc biệt, tính năng chống ồn đã được nâng lên rất cao nhờ chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1, mang cho WH-1000XM3 hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với WH-1000XM2. Tai nghe này còn có thêm tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Chất âm của WH-1000XM3 rất ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh mẽ và trung âm ngọt dịu rất hay.

Sony giới thiệu sản phẩm dòng tai nghe chống ồn WH-1000XM3

Tiên Tiên là gương mặt đại diện cho dòng tai nghe Sony 1000X 2018

Hai chiếc tai nghe Stage Monitor IER-M7 và IER-M9 cung cấp cho người nghe khả năng khám phá một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới. IER-M7 được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến cùng thiết kế driver Quad BA cung cấp chất âm giàu cảm xúc với độ chính xác cực cao. IER-M7 còn mang đến cho người nghe khả năng cách âm cực tốt. IER-M9 càng mạnh mẽ hơn nữa khi sở hữu thiết kế 5 driver (Penta BA Driver System), mang lại chất âm cực kỳ chi tiết dành riêng cho các nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu. Sony IER-M7 và IER-M9 cũng cho độ vừa vặn và thoải mái cực cao khi đeo, bên cạnh đó là khả năng cách ly tiếng ồn ấn tượng, đi kèm với dây OFC tráng bạc, mang lại chất tiếng trong trẻo và tinh tế, đồng thời hạn chế nhiễu tín hiệu.

Tai nghe chuyên dụng SONY IER-M7 & M9

Nổi bật nhất năm nay là tai nghe đầu bảng IER-Z1R. Tai nghe in-ear độc đáo thuộc Signature Series này sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver mới nhất độc quyền của Sony. IER-Z1R có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hòa nhạc thực sự, mang đến cho người nghe cảm giác như mình đang ngồi trong nhà hát. IER-Z1R được gia công hoàn toàn bằng tay từ những vật liệu cao cấp dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa Nhật Bản. Hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học làm từ magiê và driver BA với diaphragm cũng làm từ magiê và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc. Phần vỏ housing bằng chất liệu Zirconium với trang trí Perlage thường thấy ở các đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp.

Cấu tạo bên trong SONY IER - Z1R

Thêm một sản phẩm mới nữa đó là MDR-Z7M2, phiên bản nâng cấp từ chiếc tai nghe MDR-Z7 từng được ra mắt cách đây 5 năm. Tuy là “bản nâng cấp” nhưng thực sự MDR-Z7M2 đã được làm mới hoàn toàn trong mọi khía cạnh. MDR-Z7M2 sử dụng màng loa LCP (Liquid Crystal Polymer) 70mm có tráng nhôm để tăng độ bền và khả năng thể hiện dải âm cao, từ high mid cho đến treble. Màng che driver phía trước được gia công họa tiết Fibonacci, đi kèm cùng thiết kế lỗ thoát hơi trên vỏ tai giúp khuếch tán âm đều hơn cũng như thể hiện âm toàn dải một cách hài hòa nhất. MDR-Z7M2 cũng được kèm theo 2 dây OFC mạ bạc sử dụng jack 3.5mm và 4.4mm.

MDR-Z7M2 được kèm 2 dây OFC mạ bạc sử dụng jack 3.5mm và 4.4mm


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan