Top 7 tai nghe bluetooth tốt nhất cho dân văn phòng

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc sử dụng tai nghe rất cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Từ việc học đến đi làm đều cần phải sử dụng tai nghe hỗ trợ thì chúng ta mới có thể hoàn thành việc một cách trọn vẹn. Đặc biệt, đối với dân văn phòng thì tai nghe là vật dụng không thể thiếu. Trong bài viết dưới dây Shopee sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại tai nghe Bluetooth tốt nhất để sử dụng tại văn phòng làm việc cũng như hỗ trợ cho việc học trực tuyến của bạn.



Cách chọn tai nghe bluetooth tốt nhất cho dân văn phòng

Để lựa chọn loại tai nghe văn phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân thì Shopee sẽ đưa ra 1 vài yếu tố để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn

Mức giá

Đối với các sản phẩm tai nghe, rất khó để lựa chọn một loại tai nghe giá rẻ mà có chất lượng âm thanh tốt tuyệt đối. Vì vậy bạn cần cân nhắc để chọn lựa một loại tai nghe phù hợp với ngân sách của bạn đưa ra và những yêu cầu bạn cần từ 1 chiếc tai nghe văn phòng. Mức giá phù hợp cho 1 loại tai nghe cho văn phòng là từ 700 ngàn đến 2 triệu hơn. Bạn nên lựa chọn những tai nghe có thương hiệu rõ ràng để có độ bền lâu và phải có bảo hành.

Hiệu năng

Môi trường làm việc trong văn phòng thường sẽ rất có nhiều âm thanh, tiếng ồn từ bên ngoài, vì vậy bạn nên chọn loại tai nghe trong văn phòng có khả năng khử tiếng ồn cao để giúp hạn chế tối đa các tạp âm từ bên ngoài vào bên trong mà còn giúp cho bạn có không gian yên tĩnh, tập trung làm tốt công việc của mình. Ngoài ra bạn nên chọn loại tai nghe có thể kết nối được với máy tính để có thể làm việc dễ dàng. Tai nghe có chất liệu mềm mại đem lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài cho bạn.

Chất lượng âm thanh

Khi lựa chọn tai nghe bluetooth tốt nhất phù hợp cho văn phòng, bạn cũng nên để ý tới chất lượng phát ra âm thanh của sản phẩm cao hay thấp. Vì là sử dụng cho văn phòng, không cần sử dụng một tai nghe có chất lượng âm thanh quá cao nhưng cũng không nên chọn loại tai nghe có chất lượng quá thấp sẽ gây rè, ù tai ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bạn. Bạn nên xem xét và nghe thử khi bắt đầu chọn mua 1 loại tai nghe bất kì nào nhé.

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt nhiều dòng tai nghe bluetooth tốt nhất mà giá ở mức tầm trung phù hợp với dân văn phòng như hãng Sony, Jabra, Samsung,.. Đây đều là những thương hiệu có các loại tai nghe được người dùng ưa chuộng nhiều mà bạn nên tham khảo.

Top 7 tai nghe cho dân văn phòng đáng mua

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa chọn lựa được loại tai nghe bluetooth tốt nhất phù hợp với bản thân, thì dưới đây sẽ là top 7 loại tai nghe cho dân văn phòng mà Shopee đã tổng hợp lại để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Sony MDR XB950BT

Đầu tiên, phải kể đến chiếc tai nghe đến từ nhà Sony rất phù hợp cho bạn sử dụng tại chốn công sở. Với thiết kế mang phong cách cổ điển, cứng cáp, ốp tai mềm dày, rất êm ái khi sử dụng. Ngoài ra với khả năng cách âm cực kì tốt phù hợp khi bạn sử dụng tại văn phòng làm việc.


Tai nghe Sony với thiết kế cổ điển, cách âm tốt  phù hợp với dân văn phòng (ảnh: tainghe.com.vn)

MUA NGAY

Tai nghe Sony MDR XB950BT còn hỗ trợ nghe trên cả dây line in và cả bluetooth 4.0. Sony MDR XB950BT được đánh giá khá cao vì nó luôn mang NFC, làm giảm thời gian chờ đợi khi kết nối tai nghe với các thiết bị điện tử khác xuống còn vài giây và tương thích với khá nhiều dòng máy hiện nay. Với mức pin lên đến 20 giờ rất ấn tượng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để bạn sạc pin mới có thể sử dụng. 

Tai nghe Logitech H600

Mẫu tai nghe Logitech H600 là mẫu tai nghe được thịnh hành rất nhiều trong giới văn phòng. Tai nghe này sử dụng kết nối Bluetooth với đầu nhận tín hiệu siêu nhỏ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Khoảng cách bắt sóng 10m, bạn có thể di chuyển thoải mái trong không gian làm việc. Pin có dung lượng lên tới 6 giờ hoạt động liên tục mới sạc lại.


Tai nghe logitech H600 còn có thể sử dụng như tai nghe học trực tuyến rất tiện lợi (ảnh: fptcomputer.com)

MUA NGAY

Mic của dòng tai nghe H600 này còn có khả năng khử tiếng ồn, loại bỏ bớt các tạp âm bên ngoài để thuận tiện cho việc thu âm thanh truyền đến tai người nghe được tốt hơn, có thể xoay chuyển linh hoạt cất gọn khi không dùng đến. Loại tai nghe này còn phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên để làm tai nghe học trực tuyến vì dễ sử dụng mà chất lượng âm thanh tốt.

Tai nghe Jabra Elite 45H

Jabra Elite 45H sở hữu ngoại hình tối giản, không cầu kỳ với thiết kế sang trọng, mang phong cách tinh tế thích hợp với dân văn phòng. Bộ phận earpad cũng được che lại bằng màng mỏng khác với các tai nghe thông thường tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe trong thời gian dài.


Tai nghe Jabra Elite 45H là một trong các tai nghe Bluetooth tốt nhất vì tính năng vượt trội của nó (ảnh: fitgearshop.vn)

MUA NGAY

Jabra Elite 45h dược trang bị cổng sạc nhanh USB-C, khả năng sạc nhanh 15 phút cho 8 giờ nghe liên tục. Bên cạnh đó chiếc tai nghe này còn được trang bị 2 micro đàm thoại đặc biệt được tích hợp, đem lại khả năng nghe gọi, tái tạo âm giọng nói vượt trội cho headphone. Có thể nói Jabra Elite 45H là loại tai nghe bluetooth rất được lòng các dân chơi công nghệ và cả người làm văn phòng.

Tai nghe chụp tai JBL T450BT

Tai nghe văn phòng Chụp Tai JBL T450BT thuộc dạng tai nghe chụp đầu, được thiết kế tối ưu cho cảm giác êm tai, không bị khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Chất lượng cuộc gọi của mẫu tai nghe chính hãng này cũng ở mức khá, âm thanh phát ra to rõ, không rè đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu để phục vụ cho công việc của bạn rất thích hợp để sử dụng trong văn phòng.


Tai Nghe JBL T450BT có chất lượng âm thanh trung thực với chất âm mạnh mẽ(ảnh: citytelecom.com.vn)

MUA NGAY

Chiếc tai nghe này còn có khả năng kết nối linh hoạt có thể hoạt động hoàn hảo trên các thiết bị bị như PC, laptop được tích hợp công nghệ hiện đại, đem đến âm thanh hoàn hảo cho người sử dụng.

Tai nghe Comfort Xiaomi ZBW4353TY

Tai nghe Comfort Xiaomi ZBW4353TY có 20 – 40.000 Hz có độ nhạy 107dB cho chất lượng âm thanh cực tốt phục vụ cho công việc nghe gọi tại văn phòng của bạn. Tai nghe có thiết kế trẻ trung, gam màu tươi sáng, thuộc dạng tai nghe full size với thiết kế gọng đeo đội đầu rộng bản, vành ôm vào tai, thiết kế to với miếng đệm dày tạo cảm giác êm. Miếng đệm tai nghe được làm bằng da cao cấp, bên trong có lớp mút cho bạn cảm giác thoải mái, đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài.


Tai nghe Comfort Xiaomi ZBW4353TY  có thể kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau rất tiện lợi cho công việc của bạn (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ngoài ra, chiếc tai nghe này trang bị công nghệ cô lập tiếng ồn xung quanh cực cao, được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype,… Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.

Tai nghe Jabra Elite 85h

Jabra Elite 85H sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 đem lại tốc độ truyền tải nhanh nhất, đầy đủ nhất, cùng với khoảng cách kết nối lên tới 10m khi không có vật cản. Chất lượng âm thanh cùng tích hợp 8 micro gồm 4 cho đàm thoại, 2 cho ANC, 2 cho SmartSound đảm bảo chất lượng âm thanh cuộc gọi tốt hơn bao giờ hết. để mang đến hiệu suất âm thanh tốt nhất, dù bạn đang ở bất kể môi trường có ồn ào như thế nào, âm thanh cũng được truyền tải ổn định. Jabra Elite 85h có thời gian pin lên tới 36 giờ khi bật chức năng khử tiếng ồn ANC và lên tới 41 giờ khi tắt chế độ ANC và tai nghe có khả năng sạc nhanh chỉ với 15 phút sạc đem tới cho người dùng khoảng 5h.


Đây được coi là loại tai nghe có thể hỗ trợ tốt nhất cho các công ty, văn phòng làm việc (ảnh: Jabra.com)

MUA NGAY

Khi sử dụng loại tai nghe này, bạn sẽ có cảm giác thoải mái tối đa trong thời gian dài làm việc vì thiết kế đệm rất êm tai, tích hợp công nghệ hiện đại giúp loại bỏ âm thanh gây hại đến tai người dùng và giữ âm lượng ở phạm vi an toàn, bảo vệ thính giác cho người dùng.

Tai nghe Remax RB-750HB

Tai nghe Bluetooth tốt nhất phù hợp cho văn phòng cuối cùng mà Shopee giới thiệu đến cho bạn có khả năng bluetooth V5.0 kết nối với tất cả các thiết bị điện tử rất ổn định. Mang kiểu dáng thiết kế cực kì cá tính, được làm chắc chắn từ chất liệu ABS cao cấp nhưng vẫn đem lại cảm giác nhẹ đầu khi sử dụng. Các nút điều khiển vật lý cũng được tích hợp đầy đủ trên tai nghe giúp bạn dễ dàng kiểm soát, thao tác và điều chỉnh chuyển bài, tăng/giảm âm lượng, nhận cuộc gọi, play/pause một cách thuận tiện và linh hoạt hơn.


Tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để bỏ trong túi xách mang theo mọi nơi mà bạn muốn (ảnh: dienmayhoangngan.com)

MUA NGAY

Trên đây là những loại tai nghe bluetooth tốt nhất phù hợp với giới văn phòng hoặc có thể sử dụng làm tai nghe học trực tuyến mà Shopee Vietnam đã giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

> Xem thêm: Cách kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính Win 7 & 10

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan