Sau tất cả, Jennifer Aniston cuối cùng cũng gặp được Brad Pitt, rơi nước mắt vì kỷ niệm cũ ùa về?

Theo nguồn tin của tạp chí Woman’s Day Australia, gần đây Jennifer Aniston đã rất xúc động khi bất ngờ gặp lại chồng cũ Brad Pitt lúc cô rời khỏi một nhà hàng ở Hollywood vào tuần trước.


Sau tất cả, Jennifer Aniston cuối cùng cũng gặp được Brad Pitt, rơi nước mắt vì kỷ niệm cũ ùa về?

Jennifer Aniston và Brad Pitt từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài nhiều năm trước khiAngelina Jolie xen vào.

Nguồn tin của trang này kể lại: "Jennifer đang ăn dở bữa thì nhìn lên và trông thấy Brad ở phía bên kia nhà hàng. Cô ấy hoàn toàn ngạc nhiên và tâm trạng liền chuyển biến đột ngột. Thay vì tiến lại để chào anh ấy, Jen lại nhanh chóng bước ra phía cửa. Cô ấy không thể chịu được cảm xúc nghẹn ngào khi nhớ lại những kỷ niệm cũ nếu gặp Brad nên đã chọn cách chạy trốn".

Tờ tạp chí còn khẳng định những người bạn của Jennifer đã vòng tay ôm lấy cô khi đưa nữ diễn viên ra khỏi nhà hàng và vào trong chiếc xe limo. Ngồi ở ghế sau, Jennifer mắt rớm lệ và trông suy sụp. Nguồn tin của tờ tạp chí chia sẻ: "Đêm đó thật sự khó khăn đối với Jen, nhưng cô ấy đã xử lý tình huống bằng sự can đảm và lòng tự trọng. Cảm xúc ấy hẳn phải kinh khủng lắm mới khiến cô ấy rơi vào tình trạng như thế".


Ngoài ra, tờ tạp chí còn đăng kèm theo câu chuyện này một bức anh được cho là Jennifer Anistonđang rơm rớm nước mắt. Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên khẳng định: "Cô ấy không khóc,mà chỉ đang nhìn màn hình điện thoại".

Mặc dù một đại diện của Jennifer Aniston lên tiếng phủ nhận, nhưng tạp chí Woman’s Day Australia vẫn khẳng định chắc nịch về nguồn tin của mình. "Jen muốn giữ cho chuyện gặp lại này thật bí mật, bởi cô ấy chẳng muốn bị soi mói đời tư chút nào".

Woman’s Day Australia cũng là tờ tạp chí từng đưa tin sai sự thật về chuyện Jennifer mang bầu con của Brad Pitt, cả chuyện cô định cưới chồng cũ trong mùa hè năm nay. Câu chuyện mới nhất về việc Jennifer bất ngờ gặp Brad tại nhà hàng cũng được cho là bịa đặt.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)