Lộ ảnh Angelina Jolie gặp gỡ Brad Pitt sau gần 3 năm “đường ai nấy đi”?

Vừa qua, 1 tạp chí bất ngờ cho đăng tải 1 số hình ảnh chụp lại cảnh Angelina Jolie và Brad Pitt gặp gỡ tại khu vực Beverly Hills. Đây được cho là những bức hình đầu tiên 2 ngôi sao này xuất hiện bên nhau kể từ khi họ tuyên bố chia tay vào năm 2016. Được biết, Angelina và Brad ngồi hàng giờ ở 1 văn phòng cùng với các luật sư của mình.


Lộ ảnh Angelina Jolie gặp gỡ Brad Pitt sau gần 3 năm “đường ai nấy đi”?

Đây được cho là những bức hình đầu tiên chụp lại cảnh Angelina Jolie và Brad Pittxuất hiện bên nhau kể từ khi tuyên bố chia tay vào tháng 9/2016.

Theo thông tin có được, sau buổi gặp gỡ Angelina Jolie lặng lẽ rời đi để tránh sự nhòm ngó của cánh săn ảnh. Còn Brad Pitt lại thoải mái hơn, anh tươi tắn khi di chuyển ra xe. Thậm chí nam diễn viên “Ông bà Smith” còn giơ ngón tay thể hiện tất cả đều ổn.


Brad Pitt rời văn phòng luật sư với gương mặt tươi tắn.

Qua đây có thể thấy quan hệ giữa Angelina và Brad không căng thẳng như những tin tức trước đó đăng tải. Họ trở nên thân thiện hơn trước. Dẫu vậy nhiều người vẫn nghi ngờ không biết loạt ảnh trên có phải là thật hay không bởi các tờ báo lớn chưa hề có động tĩnh gì về vấn đề Angelina Jolie và Brad Pitt gặp gỡ.

Angelina Jolie chính thức đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi các con trong khi đó Brad Pitt muốn chia sẻ trách nhiệm này với cô. Trải qua 2 năm rưỡi không tìm được tiếng nói chung, cuối năm ngoái 2 người cuối cùng cũng ký được thỏa thuận về quyền nuôi con. Mặc dù thỏa thuận này không phải là vĩnh viễn nhưng giúp mọi thứ tiến triển tốt hơn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)