Ca sĩ Ivy Trần bị nổ túi ngực trên máy bay

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ về việc Ivy Trần - người em kết nghĩa của anh vừa gặp sự cố nổ túi ngực trên máy bay.

Trước khi lên máy bay từ Đài Loan, sức khỏe của Ivy Trần vẫn ổn định. Tuy nhiên khi ở trên máy bay cùng Quách Tuấn Du, do áp suất cao cộng với chất lượng kém của silicon nên Ivy Trần đã bị nổ túi ngực.


Ca sĩ Ivy Trần bị nổ túi ngực trên máy bay


Quách Tuấn Du đến thăm Ivy Trần tại bệnh viện. Hai túi ngực silicon bị vỡcủa Ivy Trần được chia sẻ.

Trên đường đi từ sân bay về, Ivy Trần có dấu hiệu đau tức ngực khiến Quách Tuấn Du rất lo lắng. Rất may, nữ ca sĩ đã được bác sĩ kịp thời xử lí bằng tiệc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể. Ivy Trần vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng.

Được biết, nữ ca sĩ này đã đặt túi ngực cách đây 7 năm tại một bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh với chi phí gần 2000 USD, bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời. Tuy nhiên khi gọi điện cho bác sĩ đặt túi ngực cho Ivy Trần thì người này tắt điện thoại, bỏ trốn. Gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư. Quách Tuấn Du liên lạc liên tục 3 ngày nhưng vẫn chưa gặp. Theo Quách Tuấn Du, người em kết nghĩa của anh đã mất 60-70 triệu cho ca nổ túi ngực.



Quách Tuấn Du và nữ ca sĩ Ivy Trần là anh em kết nghĩa.




Hình ảnh của Ivy Trần trước khi bị nổ túi ngực.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan