Chia sẻ của ca sĩ Ivy Trần sau khi bị nổ túi ngực trên máy bay: '6 ngày vừa qua giống như địa ngục đối với tôi'

Cách đây ít ngày, ca sĩ Ivy Trần đã bị nổ túi ngực khi đang ngồi trên máy bay từ Đài Loan về Việt Nam. Khi về nước, cô cảm thấy đau nhức vùng ngực nhưng chưa chịu nhập viện vì chi phí tháo túi ngực khá cao. Tuy nhiên, được sự động viên của người anh kết nghĩa là Quách Tuấn Du, nữ ca sĩ đã nhập viện để tháo túi ngực.

Cách đây 7 năm, Ivy Trần đặt túi ngực tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh và được bảo hành trọn đời. Tuy nhiên, khi vụ việc nổ túi ngực xảy ra thì cô không thể liên lạc được với bác sĩ đã từng đặt túi ngực cho mình.


Chia sẻ của ca sĩ Ivy Trần sau khi bị nổ túi ngực trên máy bay: '6 ngày vừa qua giống như địa ngục đối với tôi'

Ca sĩ Ivy đau đớn, phải nhập viện cấp cứu vì nổ túi ngực.

Mới đây, Ivy Trần đã lên tiếng chia sẻ về sức khỏe hiện tại: "Xin chào các bạn, Ivy hiện đang ở bệnh viện và đã trải qua hai ngày phẫu thuật. Hiện sức khỏe của Ivy đã tốt hơn. Cảm ơn các bạn thời gian vừa qua đã gửi lời hỏi thăm Ivy rất nhiều. 6 ngày vừa qua giống như địa ngục đối với Vy. Sau khi trải qua 2 ngày phẫu thuật và biết được sức khỏe hiện tại của mình thì Ivy cảm thấy phấn chấn hơn. Qua đây, Ivy cũng xin đính chính về ý kiến, suy nghĩ trái chiều của các bạn, đó là Ivy không có ý định bắt đền bác sĩ bởi vì bác sĩ đã làm phẫu thuật cho mình cách đây 7 năm rồi. Nhưng Ivy chỉ muốn ông thăm khám cho mình và có một tờ chứng từ chứng minh Ivy đã từng sử dụng túi ngực bên ông để Ivy gửi kiện nhà sản xuất. Bởi vì nhà sản xất bảo hành túi ngực trọn đời mà đến giờ túi ngực không còn là túi ngực nữa mà là một đống bầy nhầy".

Ngoài ra, cô cũng cảm ơn một số nghệ sĩ cũng như người thân đã giúp đỡ về mặt tiền bạc để cô hoàn thành ca phẫu thuật trong lúc hoàn cảnh đang khó khăn. Bên cạnh đó, cô cũng phủ nhận về tin đồn kêu gọi sự giúp đỡ: "Ivy không lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ, bởi vì đây là trường hợp riêng của mình. Nên mình xin đính để tránh hiểu nhầm. Ngoài ra, Ivy cũng không PR cho bệnh viện nào cả".


Ivy Trần cho biết: "6 ngày vừa qua giống như địa ngục đối với Vy".

Clip: Ivy Trần chia sẻ về sức khỏe hiện tại

Được biết, Ivy Trần đã đặt túi ngực mới thay cho túi ngực cũ bị vỡ. Hiện ngực của nữ ca sĩ đã bớt sưng và khá cân đối, không xuất hiện tình trạng chảy máu hay nhiễm trùng. Dự kiến nếu không có điều bất ổn, khoảng 3-4 ngày sắp tới, nữ ca sĩ sẽ được bác sĩ cho xuất viện.


Túi ngực silicon của Ivy Trần bị nổ (bên trái). Hiện, nữ ca sĩ đã được đặt túi ngực mới (bên phải).

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan