Team Hà Nội tụ hội vui tưng bừng TOP 15 điểm ăn chơi nát quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận sôi động bậc nhất của thành phố Hà Nội. Đi du lịch Hà Nội thì kiểu gì cũng phải ghé qua ít nhiều những điểm ăn chơi ở quận này. Và sau đây sẽ là danh sách các điểm ăn - chơi và kinh nghiệm du lịch ở đây cho anh em lân cận nhé.

#Các điểm ăn - uống

1. The coffee house Hai Bà Trưng

- Địa chỉ: T9, 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng tòa Times city

- Giá tiền: 35k - 70k


Team Hà Nội tụ hội vui tưng bừng TOP 15 điểm ăn chơi nát quận Hai Bà Trưng
@giang_chelsea

Chuỗi cửa hàng Coffee House thì chẳng còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi. Đồ uống tốt, không gian trẻ trung, thoáng đãng. Thích hợp để cuối tuần đến đọc sách, uống cốc trà đen Machiato và nhâm nhi chiếc bánh ngọt bông lan trứng muối.


@mybongtran

2. King BBQ Buffet

- Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, tàng B1 tòa Times City

- Giá tiền: TB 200k - 500k/người


@minhhtraa

Chất lượng King BBQ thì được nhiều người kiểm chứng rồi nhé, 8/10 người đều cho điểm 10. Những ngày thu se se lạnh ngoài trời mưa mưa mà đi ăn lẩu ăn nướng thì ngon quá xá rồi mọi người nhỉ.

3. IsuShi Buffet Nhật Bản

- Địa chỉ: 158 Triệu Việt Vương

- Giá trung bình 365k/người


@hoadjn

Còn đây là dành cho tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản, yêu những miếng sushi ngon tuyệt vời. Sashimi ở đây thực sự tươi và chất lượng hơn tất cả, món salad rong biển rất tuyệt. Nói chung món ăn ngon và đa dạng. Để ăn thoải mái thì sẽ hết tầm 500k/người. Hơi mắc nhưng mà nên note lại để những ngày lương về bung xõa một bữa cho nó đáng.

4. The Toilet Bar & Club

- Địa chỉ: Tầng 6, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

- Giá tiền: 200k - 550k


@hanoitrancefamily

The Bank Entertainment là một khuôn viên rộng lớn nằm tại tầng 6 toà nhà 41 Hai Bà Trưng bao gồm hai phòng và sân vườn có quầy bar ngoài trời. Đây được đánh giá là một trong những club tiên phong của Hà Nội về EDM.


@lananh.lana

Không gian thì quá rộng, nhất là sau khi sửa lại đầu 2016. Giá vừa phải, chỉ nhỉnh hơn mấy bar phố cổ một chút nhưng với không gian và chất lượng như thế thì xứng đáng. Âm thanh thì quá chất. Đặc biệt vào mỗi tối thứ 4 có buffet free cho nữ, nam thì mua vé 350k uống chết ngất luôn.


@hungbonnn

5. Spaghetti Box - Lê Ngọc Hân

- Địa chỉ: 49 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng

- Giá tiền: 12k - 54k


@_jackson.ph

SpaghettiBox là nhà hàng chuyên dành cho dân Teen đầu tiên tại Hà Nội. Giá phải chăng mà mình thấy đồ ăn cũng đa dạng và ngon. Mỳ Ý, Pizza, đùi gà, cơm… giá tầm 30k - 40k là gọi được món ngon rồi đó. Có mỗi điểm trừ chút là không gian của quán không lớn, kê quá nhiều bàn gần nhau để tạo chỗ ngồi. Decor thì không bắt mắt lắm. Khuyên các bạn nên tránh những giờ cao điểm.

6. Black Ball - Chè và trà sữa

- Địa chỉ: số 32 Quang Trung, Hai Bà Trưng

- Giá từ 40k - 100k


@phuong_minnnn

Đây là quán đầu tiên mở trong hệ thống black ball. Đến bây giờ vẫn hot, ai cũng check-in. Nếu bạn là fan của chè và trà sữa thì Black Ball đúng là sinh ra dành cho bạn. Chè hot trend ngon đẹp không thể chê. Món mình thích nhất chè khoai dẻo và khúc bạch.


@al3xha - Không gian quán cũng ngọt ngào như chè ở đây vậy

7. La Fleur Tea & Dessert Cafe

- Địa chỉ: tầng 2, 22B Hai Bà Trưng

- Giá: trung bình 50k - 300k


@kitchen_lafleur

Đây là điểm quen thuộc của các tiểu thư bánh trà điệu đà trên Instagram đây nè. Ăn ngon mặc đẹp để sống ảo, thư giãn sáng chiều. Không gian La Fleur theo phong cách tropical cây cối hoa lá, hơi hướng hoà mình với thiên nhiên. Quán có phục vụ các đồ ăn nhẹ như bánh, trà, cafe, đồ mặn nhẹ nhàng. Thích hợp cho girl group tụ tập và cặp đôi hẹn hò nè.


@kitchen_lafleur

#Các điểm vui chơi

1. Công viên Thống Nhất

- Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng

- Giá tiền: 4k/vé vào


@ngoc1812200

Ngoài bờ hồ Tây, hồ Gươm thì các bạn có thể nghĩ đến hồ Bảy Mẫu trong công viên Thống Nhất. Với diện tích trên 50ha, công viên Thống Nhất là một thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp giữa lòng thủ đô Hà Nội, bình yên và thanh tịnh. Công viên là nơi vui chơi giải trí và thư giãn của người dân thủ đô và du khách bốn phương. Khu vui chơi dành cho trẻ em thì có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như đu quay, nhà gương, bơi thuyền, tàu hoả, ô tô…


@sarahng46 - ở đây lại còn hay tổ chức hội sách lớn nữa nhé

2. Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là 1 trong những trung tâm thương mại nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Đặc biệt vào mỗi dịp lễ tết sự kiện thì nơi đây càng trở nên nhộn nhịp bắt mắt.


@quynh_an.luna

Có 6 tầng để khách ngoài vào chơi còn từ tầng trên trở đi là khu căn hộ. Tầng 1 bán mỹ phẩm, đồ trang sức là chính, tầng 2 là quần áo giày dép, tầng 3 là quần áo nam, đồ lót, siêu thị, tầng 4 bán thiết bị, tầng 5 đồ ăn và. Tầng 6 là rạp chiếu phim CGV. Tổ hợp các dịch vụ chanh sả từ mua sắm các thương hiệu thời trang có tiếng, rạp CGV, khu World Game, Mê cung Mirror Maze, các nhà hàng lẩu, nướng, ăn uống gói gọn trong này khiến bạn vào rồi là mê mẩn chẳng muốn bước ra.


@nana.n191

3. Times city

Địa chỉ: 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội


@h.m_me

Một “kiệt tác” nữa củ Vingroup, khu đô thị trong mơ với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí cung cấp cho cư dân Vinhome và tất cả mọi người. Có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nằm dưới lòng đất. Phải kể đến thứ mà mình thích nhất ở đây là Thủy cung Vinpearlland Aquarium.


@juicy.darrling

Thủy cung với tổng diện tích lên tới hơn 4.000 m2 là nơi hội tụ của hàng ngàn sinh vật sống tại đại dương đến từ 5 châu 4 bể trái đất này. Giá vé vào là 170k/người.


@anan.beobeo

4. Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ: Số 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội


@kristine_ngtt

Tràng Tiền Plaza là trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng, địa điểm thu hút nhiều thương hiệu cao cấp và trung cấp uy tín cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Có rất nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, có cả các quán hàng ăn uống, khu giải trí, rạp chiếu phim. Chỗ này thì với mình chỉ là đi tham quan mục sở thị thôi chứ sinh viên như mình thì không có tiêu dùng mua bán gì ở đây được vì nó thuộc tầng thượng lưu rồi.


@erwinaurella

5. Hà Nội Creative City

- Địa chỉ: số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng

- Giá tiền: Vào tham quan free. Chơi trò chơi từ 100k - 300k


@ngocminh1000

Khu tổ hợp nghệ thuật - vui chơi Hanoi Creative City này quá là nổi tiếng rồi và thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến không chỉ nhờ có các quán cafe, nhà hàng ăn uống, rồi khu vui chơi sáng tạo bên ngoài và cả trong nhà, thỉnh thoảng ở đây cũng tổ chức cả hội chợ rất vui.


@meirdo

Đây còn được mệnh danh là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Hà thành. Có tận 20 tầng với đầu đủ các khu mua sắm, ăn uống, khu hoạt động thể hình, trưng bày nghệ thuật. Ở đây có thể tha hồ mua sắm, tham gia vào các game như leo núi, chạy bộ giả tập gym, thuê văn phòng...


@hieutn0301

6. Chợ Mơ

Địa chỉ: Số 459 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng


@kdzung

Đây là một trung tâm thương mại bình dân bán những đồ bình dân. Ngoài việc ngắm mua sắm các đồ dùng sinh hoạt, may mặc tiện ích thì đây cũng đồng thời là nơi khám phá ra nhiều món ăn đường phố đó mọi người ạ. Ở đây vẫn diễn ra các hoạt động mua bán sôi nổi tấp nập. Thử ghé qua một lần để biết văn hóa đi chợ của người Hà Nội nhé.

7. Chợ Home

Địa chỉ: 79 Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng


Ảnh Internet

Ở chợ Home bạn có thể tìm thấy cả thế giới thu nhỏ, các sản phẩm phổ biến như vải, quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ ăn vặt… Đặc biệt là vải, muốn mua vải thì chỉ có chợ Home là lựa chọn đầu tiên. Chợ mở từ 6h sáng đến 6h chiều. Hàng hóa phong phú đa dạng. Chợ phân ra từng khu vực rõ ràng nên thuận lợi cho việc tìm mua hàng. Giá các mặt hàng khá bình dân nhưng bạn vẫn nên mặc cả để deal được từ 30% - 50%.

8. Jump Arena

- Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng

- Giá tiền: 100k - 200k


@kang.yong.soo

Khu giải trí này khá mới và hot cực hot, vui cực vui này. Anh em Hà Thành kiểu gì cũng phải đi ít nhất một lần. Đi lên lầu 2 cả một bầu trời thử sức. Hình như có tầm 8 trò, chơi hoài không chán. Như tên gọi thì các trò chơi ở đây mang tính thể thao giải trí, cứ nhún nhảy bay lên nóc nhà, bay qua bay lại đó. Hội nhóm không biết đi chơi đâu vui vui thì cứ nhớ chỗ này nha.


@jusisi

Bấy nhiêu trên kia mới chỉ là một góc nho nhỏ của Hai Bà Trưng thôi các bạn ạ. Phải đi “thực địa” mới rõ quận này nhộn nhịp thế nào. Một mét vuông dăm bẩy chiếc quán. Chưa kể cả thế giới đồ ăn vặt lẻ lẻ chẳng thể kể xuể. Thế nên, cuối tuần rủ bạn bè cùng lên phố giải ngố luôn nha.

Thực hiện: Nhật Lệ

Nguồn : tripnow.vn