Đến Florence, đừng bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn rực rỡ sắc màu

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Florence chính là quảng trường Michelangelo.

Đến du lịch Florence, đừng bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn rực rỡ sắc màu

Florence là thành phố cổ nổi tiếng ở miền trung Italy, một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi đến với đất nước hình chiếc ủng. Ngoài những công trình kiến trúc cổ kính, những món ăn đặc trưng, cây cầu Ponte Vecchio nổi tiếng… thì trải nghiệm ngắm hoàng hôn là một trong những điều không nên bỏ qua khi đến du lịch Florence.

Đến Florence, đừng bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn rực rỡ sắc màu

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Florence là quảng trường Michelangelo. Quảng trường nằm trên một quả đồi cao. Từ quảng trường, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố cũng như các công trình nổi tiếng như cây cầu Ponte Vecchio, nhà thờ chính toà Florence… Từ trung tâm thành phố có nhiều cách để lên quảng trường Michelangelo, bạn có thể đi bus, đạp xe qua con dốc để lên trên đồi hoặc đi bộ qua các bậc thang.

Trung tâm quảng trường là một phiên bản bức tượng David, biểu tượng của thành phố, cao khoảng 4 m, hướng về phía trung tâm.

Từ rất sớm, đã có đông du khách đã có mặt tại đồi để tìm cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất ngắm hoàng hôn. Vào mùa hè ở Florence, mặt trời thường lặn rất muộn, bắt đầu khoảng 19h30 – 20h.

Khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày là khi mặt trời đỏ rực dần dần hạ xuống, chiếu những tia nắng cuối cùng xuống thành phố, các công trình và toà nhà như được dát vàng, tạo nên sự lung linh huyền ảo hấp dẫn du khách.

Rất nhiều du khách đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc này.

Bầu trời càng lúc càng trở nên huyền ảo, khiến tất cả không rời mắt khỏi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Tại quảng trường, còn có các nghệ sĩ hát những bản tình ca khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn và rực rỡ.

Cây cầu Vonte Vecchio nổi tiếng cũng trở nên nổi bật dưới ánh hoàng hôn.

Khi mặt trời đã lặn sau rặng núi, tất cả cùng vỗ tay vui mừng khi được ngắm khung cảnh đẹp tuyệt vời này. Rất nhiều người vẫn còn nán lại để ngắm thành phố khi lên đèn. Nếu bạn ghé thăm Florence, nhớ đừng bỏ lỡ dịp may hiếm có này.

Theo Tuấn Đào/Ngôi sao

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan