Đẹp đốn tim cung đường sách rợp trời trong sắc đỏ của những chiếc ô

Thấp thoáng đâu đó trên instagram mấy hôm nay là hình ảnh những chiếc ô đỏ rực rỡ được treo trên những tán cây, phủ mát rợp cả một con đường. Cung đường đó là ở đâu nhỉ? Đọc liền bài viết này thôi.


Đẹp đốn tim cung đường sách rợp trời trong sắc đỏ của những chiếc ô
Sắc đỏ của những chiếc ô - FB: Nhà Sau Mưa

Sài Gòn hoa lệ mùa nào cũng rộn ràng náo nhiệt. Ghé thăm thành phố sôi động nhất Việt Nam hẳn bạn sẽ cần bỏ túi nhiều kinh nghiệm quý báu, theo chân Tripnow tại ĐÂY rồi dắt túi vài ba chiếc kinh nghiệm khi du lịch Sài Gòn để không bị "lạc trôi" giữa phố thị bạn nhé!


@arissanjaya

Nếu như Phố đèn lồng quận 5 vào những ngày lễ cập kề tràn ngập sắc đỏ lồng đèn thì lúc này, ở quận 1, đâu đó trên một con đường sách nọ cũng rực rỡ sắc đỏ nhưng mà là của những chiếc ô được treo lủng lẳng dọc theo hai hàng cây xanh mát ven đường.


@gialinh.2511


Sống ảo ở cung đường này chưa bao giờ là quyết định sai lầm - @gialinh.2511


FB: Thùy Trang

Nói đến đây thì bạn đã nhớ ra đường nào chưa nhỉ? Đúng rồi, nó là đường sách Nguyễn Văn Bình tọa lạc gần Bưu điện thành phố đấy. Đây chắc chắn là cung đường mà giới trẻ Sài Gòn không ai là không biết tới.


Chân dung của cung đường ấy đây - @_blnn


@nhocmeo_309

Sở dĩ người ta gọi nó là đường sách vì hai bên đường người ta bán đủ sách các loại từ truyện tranh cho đến tiểu thuyết hay là ngôn tình các loại. Đối với mình, một ngày chủ nhật hoàn hảo là sáng thức dậy sớm, được cùng vài đứa bạn thân đến cung đường này, “nhâm nhi” vài ba cuốn truyện giữa sự mát mẻ và thanh bình của chốn này.


Có vô vàn các loại sách cho các bạn lựa đọc - @nhu_superwoman


Một đoạn yên bình của cung đường - @nitamafarsia

Khu vực gần nhà sách Nguyễn Văn Bính cũng có rất nhiều địa điểm đáng để tham quan đấy nhé, các bạn có thể đọc thêm link này nè: Bạn đã trải nghiệm hết 40 sắc thái gieo thương nhớ chỉ Sài Gòn mới có chưa?


Chỉ là trạm chờ xe buýt thôi mà cũng đẹp thần sầu luôn - @vi.hoang.111


@mtruongmtx

Mấy ngày gần đây, khu này đông và nhộn hơn hẳn, một phần vì khách du lịch mùa này đến Sài Gòn đông hơn, phần khác là bởi cung đường mới được “tân trang” nhìn đáng yêu đến phát hờn, khi mà rợp trời trên cung đường là những chiếc ô màu trắng đỏ xen kẽ nhau che bóng mát. Mình thề với bạn luôn là mọi ngóc ngách đều có thể giúp bạn cho ra đời những bức ảnh đẹp xuất thần.


Cung đường vốn dĩ ngày thường đã xịn rồi, nay còn xịn hơn - @gialinh.2511

Bên cạnh đường sách thì ở Sài Gòn cũng có rất nhiều điểm sống ảo đắt giá mà chẳng hề mất phí. Xem thêm tại đây nghen bạn ơi: Chảnh chọe check-in cool ngầu 13 nơi ở Sài Gòn mà chẳng tốn một xu


@andreaussah


Chụp đến mỏi nhừ luôn cũng không hết góc sống ảo đâu nè - @gialinh.2511

Còn gì tuyệt hơn việc bạn tìm được một không gian mát mẻ thanh bình, nơi có những quyển sách hay ơi là hay, rồi còn có background đẹp vi diệu nữa chứ. Không tin mình thì bạn có thể “mục sở thị” những bức ảnh dưới này.


@kcm_k2000


@mi.yeonie


@janeenyay

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là cung đường với 7749 không gian sống ảo của những chiếc ô sẽ kết thúc, nên là bạn hãy tranh thủ lập kèo với đứa bạn để đến đây chớp liền vài tấm ảnh nhé.

Tổng hợp: Thành Phát

Nguồn : tripnow.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan