Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Quý khách không có quá nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng dài sau những ngày làm việc mệt mỏi? Với lịch trình du ngoạn Vũng Tàu trong 2 ngày 1 đêm của Vias Hotel Vũng Tàu sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm vui chơi, nghỉ ngơi tuyệt vời bên cạnh người thân yêu. 

Chọn thời điểm du lịch Vũng Tàu thích hợp

Vũng Tàu sở hữu khí hậu nhiệt đới mát mẻ quanh năm, tạo cảm giác thư thái cho mọi du khách. Trước khi chọn thời điểm du lịch Vũng Tàu, Quý Khách cần xem xét 2 mùa mưa ( tháng 5 đến tháng 10) và nắng (từ tháng 11 đến tháng 4) để chọn khoảng thời gian nghỉ dưỡng hợp lý. 

Đặc biệt vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ Tết lớn, Vũng Tàu chào đón lượng lớn du khách phương xa ghé đến nên mọi nơi sẽ rất đông đúc và giá các dịch vụ cũng tăng theo. Để tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo, Quý Khách nên theo dõi dự báo thời tiết cũng như tránh những mùa cao điểm này nhé! 

Lịch trình du ngoạn Vũng Tàu trong 2 ngày 1 đêm

Vias Hotel Vũng Tàu, một trong các khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà khó nơi nào sánh bằng. Vias Hotel Vũng Tàu gợi ý cho Quý Khách một lịch trình khám phá Vũng Tàu tuyệt vời chỉ trong 2 ngày 1 đêm. 

Ngày 1: Thăm quan các địa điểm nổi tiếng

  • 7h00: Sau khi thức dậy, Quý Khách có thể thỏa mãn vị giác với các món ăn địa phương ngon miệng tại Nhà hàng Garden. Tiếp đến, Quý Khách sẽ khởi hành tham quan các địa điểm gần đó như: Đồi Con Heo - Tượng Chúa Kitô - Mũi Nghinh Phong - Đảo Hòn Bà. 

  • 15h00: Về khách sạn để tắm rửa, nghỉ ngơi và ăn trưa. Khách sạn có 4 không gian ẩm thực đặc thắc sẽ thỏa mãn mọi vị giác của Quý Khách. 

  • 19h00: Quý Khách có thể dành thời gian dạo biển đêm và ăn hải sản tại Làng nướng Song Phụng hoặc "quẩy" hết mình trong bar sôi động. Nếu Quý Khách không muốn ra ngoài, hãy vào Skybar để chill theo từng điệu nhạc và thưởng thức ly cocktail mát lạnh. 

  • 21h00 Quay trở lại Vias Hotel Vũng Tàu để nghỉ ngơi. Từ phòng nghỉ, Quý Khách có thể ngắm cảnh thành phố biển xinh đẹp về đêm, rất thơ mộng nhé!

Ngày 02: Trải nghiệm các các tiện nghi giải trí đẳng cấp

  • 5h30: Vào ngày cuối cùng, Quý Khách hãy dậy sớm để trải nghiệm ngắm bình minh trên biển hoặc hòa mình vào làn nước mát tại hồ bơi vô cực của khách sạn như một cách lấy lại nguồn năng lượng mới để tiếp tục khám phá cảnh sắc Vũng Tàu. 

  • 7h00: Ăn sáng tại khách sạn. Nếu Quý Khách muốn "đổi vị", có thể thưởng thức các món ăn trứ danh tại Vũng Tàu như: Bánh khọt Gốc Vú Sữa, Bánh canh Long Hương, Bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu hay món Bánh bèo chén thơm ngon. 

  • 8h00: Dạo chơi quanh thành phố Vũng Tàu, ghé đến các cửa hàng bán đồ lưu niệm và đặc sản Vũng Tàu để mua về làm quà. 

  • 9h00: Đừng quên "sống ảo" tại Ocean View Garden để lưu lại nhiều bức ảnh lung linh với người thân yêu. 

  • 11h30: Làm thủ tục trả phòng, Quý Khách có thể chọn ăn trưa ngay tại khách sạn, nghỉ ngơi và lên đường trở về nhà. 

Hy vọng qua những gợi ý hữu ích của Vias Hotel Vũng Tàu sẽ giúp Quý Khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ bên cạnh người thân yêu tại Vũng Tàu vào một ngày hẹn không xa nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan