Những mẹo vé máy bay hạng thường vẫn hưởng dịch vụ hạng nhất

Theo Australia News, mới đây một nữ tiếp viên hàng không tên là Kat Kamalani đã đăng tải một đoạn video trên MXH bật mí về việc, làm sao hành khách ở khoang hạng nhất có thể có những trải nghiệm thoải mái hơn khi đi máy bay. Nữ tiếp viên này chia sẻ rằng, khi hành khách nữ di chuyển vào những ngày "đèn đỏ", sẽ có một ngăn kéo bí mật ở trong nhà vệ sinh thường được các tiếp viên hàng không để băng vệ sinh dự trữ.

Nữ tiếp viên này còn chia sẻ thêm rằng, hành khách hoàn toàn có thể sử dụng nhà vệ sinh của ghế hạng thương gia và nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm về việc, đã được trải nghiệm dịch vụ này. Lời khuyên tiếp theo mà Kat Kamalani đưa ra rằng, đừng đồng ý ngay với lời đề nghị đổi chuyến bay ban đầu của bạn. Thay vào đó, hãy thảo luận cũng như thương lượng để đưa ra những lựa chọn tốt hơn.

Đoạn video của nữ tiếp viên hàng không ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên, không ít những ý kiến không hài lòng trước các lời khuyên của Kat Kamalani.

Theo đó, năm 2019, đã từng có một hàng khách ngồi ở hạng ghế thương gia đã đăng bài bày tỏ thái độ bức xúc vì cảm thấy bất tiện khi trải nghiệm một chuyến bay nhưng lượng hành khách ở khoang phổ thông sang sử dụng nhà vệ sinh ở hạng thương gia quá nhiều.

Đại diện các hãng hàng không American Airlines, Jet Blue hay United đã trả lời rằng gần như, sẽ không có sự phân biệt hay hạn chế gì đối với các hạng ghế trong các chuyến bay nội địa Mỹ. Thế nhưng phía Alaska Airlines và Delta thì đã có quy định rõ ràng hơn. Hành khách chỉ nên sử dụng nhà vệ sinh đúng khoang ghế của mình trừ khi có trường hợp đặc biệt xảy ra và có sự hướng dẫn của tiếp viên hàng không.

Việc sử dụng nhà vệ sinh đúng khoang ghế cũng sẽ làm giảm nguy cơ tập trung quá nhiều ở phần đầu buồng lái, gây ảnh hưởng tới phi công vận hành chuyến bay.

Bài liên quan Những kiểu hành khách sẽ khiến bạn khó chịu ở trên máy bay Đây là lí do máy bay không trang bị dù cho hành khách Bạn có biết kinh nghiệm để có thể chọn chỗ ngồi trên máy bay hay không?