Có hai từ bạn không nên nói ra với tiếp viên hàng không

Mới đây, chuyên gia du lịch Scott's Cheap Flight Willis Orlando đã tiết lộ rằng, hành khách không nên nói với tiếp viên hàng không về việc mình đang say. Dù thật hay đùa, thế nhưng tốt nhất đừng bao giờ thốt lên từ "tôi say".

Theo nam chuyên gia, các tiếp viên có thể mời bạn ra khỏi máy bay nếu như bạn quá chén. Đại đa số nghĩ rằng, quyết định trên là của cơ trưởng thế nhưng ở nhiều hãng hàng không khác nhau, tiếp viên lại là người có quyền quyết định một người rời khỏi khoang hàng khách hay không về việc đánh giá an toàn bay.

Có hai từ bạn không nên nói ra với tiếp viên hàng không

Và nếu như bạn không bị đuổi xuống, bạn cũng có thể đối mặt với việc bị phạt. Hãng hàng không sẽ đưa bạn vào danh sách đen về những hành khách có vấn đề. Ngày càng nhiều các hãng hàng không ban hành các quy định về xử phạt đối với các hành khách có biểu hiện gây rối cũng như say xỉn trên máy bay.

Nếu như mọi việc vượt quá tầm kiểm soát, những hành khách vi phạm có thể phải đối mặt với các án tù cũng như cấm bay trong thời gian dài hoặc sẽ bị phạt tiền lên tới 100.000 $. Theo quy định của nhiều hãng hàng không, hành khách cũng bị cấm uống rượu trên máy bay.

Với nhiều người, nếu không được uống rượu thì nên ăn gì trước khi lên máy bay, đặc biệt là mỗi chuyến bay dàu. Một tiktoker nổi tiếng với hơn 750.000 lượt theo dõi và cũng là một tiếp viên hàng không đã giải đáp thắc mắc trên rằng, đối với mỗi chuyến bay cô thường mang theo một chiếc túi giữ nhiệt trong đó có nước và đồ ăn.

Nữ tiếp viên này mang theo rau, trái câu, thịt viên cùng các món ăn nhẹ. Ngoài ra, cô còn đem theo cả bánh quế và trứng luộc.

Bài liên quan Chuyên gia tiết lộ lý do hành khách đều lên máy bay từ bên trái Dừng yêu cầu hành khách kê khai bản cam kết phòng dịch Covid-19 Khi đi máy bay, hành khách cần chuẩn bị những gì?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan