Phụ nữ Việt Nam và mong muốn những chuyến đi trong tương lai nhân ngày 20/10

● 62% * phụ nữ Việt cho biết họ sẽ không xem du lịch là việc hiển nhiên nữa

● 62% * tiết lộ rằng những hạn chế đi lại chỉ khiến khát khao du lịch của họ tăng lên

● 42% * đang lên kế hoạch đi nghỉ ở bãi biển

● 44% * nói rằng họ muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn

● và 76% * mong muốn tận hưởng những trải nghiệm đơn giản hơn vào kỳ nghỉ sắp tới

Các nữ du khách Việt Nam đang mong chờ được đi du lịch và hy vọng có thể thực hiện được điều đó khi tình hình an toàn trở lại. Theo một nghiên cứu gần đây thực hiện bởi Booking.com, 62%* phụ nữ Việt cam kết sẽ không xem du lịch là việc hiển nhiên nữa, trong khi 62%* khác tiết lộ rằng việc hạn chế đi lại chỉ làm tăng khát khao của họ về việc khám phá thế giới khi điều kiện du lịch cho phép.

“Nàng tiên cá” của biển cả


Với hơn 3.000 km đường bờ biển và những hòn đảo nổi tiếng, Việt Nam không thiếu những bãi biển đẹp cho du khách yêu biển. Đối với 42%* phụ nữ Việt Nam đang có kế hoạch nghỉ ngơi trên biển trong chuyến du lịch tiếp theo, một kỳ nghỉ đến Côn Đảo hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo có một không hai. Côn Đảo vốn nổi tiếng bởi những rặng san hô hùng vĩ, hệ sinh thái biển đa dạng và những bãi cát mềm mịn. Đối với những phụ nữ muốn đến biển, hãy trải nghiệm một kỳ nghỉ sang trọng tại Six Senses Côn Đảo Resort, một thiên đường nằm dọc bãi biển và náu mình trong khuôn viên vườn quốc gia và biển Côn Đảo.

Thiên đường cho người yêu thiên nhiên


Phụ nữ Việt Nam và mong muốn những chuyến đi trong tương lai nhân ngày 20/10

Là một điểm đến hoàn hảo cho du lịch một mình hoặc theo nhóm, Quảng Ninh ở Việt Nam mang đến sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa các thắng cảnh thiên nhiên và nền ẩm thực đa dạng. Nơi đây thu hút người yêu thiên nhiên với những ngọn núi hùng vĩ, các bãi biển hoang sơ và những hòn đảo đẹp như tranh vẽ - điểm đến hoàn hảo cho 76%* du khách nữ Việt Nam, những người muốn tận hưởng những trải nghiệm đơn giản hơn khi tình hình du lịch an toàn trở lại. Kỳ nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, với 100% phòng hướng ra Vịnh Hạ Long, sẽ đem đến cho bạn cơ hội để sống chậm lại, suy ngẫm, dành thời gian cho những người thân yêu và trân trọng những điều bình dị trong cuộc sống.

Nơi ở của nữ hoàng quyền lực


Được biết đến là một trong những quốc gia bình đẳng giới nhất trên thế giới, Phần Lan không chỉ là một điểm đến truyền cảm hứng cho chúng ta, mà còn là một nơi tuyệt đẹp để du lịch dù cho bạn đi một mình hay cùng gia đình và bạn bè. Nằm ở trung tâm của Helsinki, Hotel Klaus K là một khách sạn thú vị và sành điệu, là điểm dừng chân hoàn hảo để khám phá vùng đất độc đáo này.

Điếm đến cho hội mê thiền

Thái Lan là điểm đến hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một chút thiền cho cuộc sống, cũng như tạo những kỷ niệm đáng nhớ khi tình hình du lịch an toàn trở lại - cực kỳ lý tưởng cho 44%* du khách nữ Việt, những người đã tiết lộ rằng họ muốn một kỳ nghỉ dưỡng trong chuyến đi sắp tới. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những ngày dài lười biếng dưới ánh nắng mặt trời với vô số hoạt động thú vị. Hãy tưởng tượng bản thân đang nhảy vào hồ bơi mát rượi tại The Sarojin sau khi đi mát xa kiểu Thái (có tác dụng giảm đau nhức và trẻ hóa) - quả thật là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

Điểm du lịch dành cho những thiên thần ưa mạo hiểm

Những du khách nữ Việt yêu thích cảm giác mạnh, và mong muốn thực hiện một chuyến du lịch mạo hiểm trong năm tới thì chắc chắn không thể bỏ qua Argentina. Từ leo núi, đi bộ đường dài trên sông băng đến chèo xuồng vượt thác, Argentina là điểm đến tuyệt vời để tạo nên những kỷ niệm thú vị. Ngoài ra, nổi tiếng với nhiều vùng rượu vang, việc lưu trú tại một nhà máy rượu vang, chẳng hạn như Entre Cielos, khiến Argentina trở thành một điểm đến toàn diện mà bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn trải nghiệm và tận hưởng.

Dành cho những ai yêu vùng nông thôn

Đối với những nữ du khách Việt Nam muốn chạy trốn khỏi thực tế và kết nối lại với thiên nhiên ở vùng nông thôn xinh đẹp, thì cắm trại là một trải nghiệm không thể thiếu. “Yurt glamping”, một hình thức cắm trại với đầy đủ tiện nghi như giường, phòng bếp và nhà tắm, tại Glamping on the Hill ở Anh đảm bảo mang tới những trải nghiệm ngoài trời đẳng cấp cho du khách nữ Việt Nam, và giúp họ cảm nhận vẻ đẹp bình dị của vùng nông thôn nước Anh.

Bài liên quan Ngày 20/10 là ngày gì? Từ đâu có ngày 20/10? 5 tiệm bánh online 'nhìn là muốn đặt', dễ lấy lòng người nhận 20/10 này Những chiếc 'bánh ngọt ít ngọt' cho ngày 20/10 vừa vui, vừa khỏe

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan